ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปู'สู้ชีวิตจับคู่เพลย์บอย'สเตฟาน' ละครทิ้งทวน"เจ้าสาวริมทาง"

'ปู'สู้ชีวิตจับคู่เพลย์บอย'สเตฟาน' ละครทิ้งทวน"เจ้าสาวริมทาง"

Posted 31/10/2010 by ไทยรัฐ

ใครที่คิดถึง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ล่ะก็ ต้องไม่พลาดละครเรื่องใหม่ทางช่อง 7 "เจ้าสาวริมทาง" ซึ่งนางเอกได้ ถ่ายทำและทิ้งผลงานไว้ให้ก่อนบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศอีกครั้ง ประกบคู่กับสเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์

เรื่องย่อ...รสา เทรนเนอร์สาวคนสวย แห่ง เอ็มฟิตเนส เป็นที่รักของทุกคนรวมทั้ง วิษณุ หนุ่มร่ำรวย ใจดี สมาชิกบางคนหาโอกาสลวนลาม รสา จน วิษณุ ต้องมาช่วย รสา ต้องเลี้ยงดู สมร แม่เลี้ยง แถมยังส่งเสีย มิ้น ลูกสาวของ สมร ที่เกิดจากสามีเก่าได้เรียน แต่ มิ้น กลับเอาเงินไปใช้ฟุ่มเฟือย นอกจากนี้ ยังต้อง
หาเลี้ยง เผด็จ สามีใหม่ สมร ที่ไม่ทำงานและยังคอยลวนลาม รสา อีก

ด้าน อัคริน เพลย์บอยหนุ่มหล่อรวย ถูก อำนาจ ผู้เป็นปู่ดัดนิสัย โดยบังคับให้แต่งงานแลกกับการได้ดูแลเอ็มฟิตเนส ขณะที่ อรอุมา น้องสาวของ อัคริน รีบประกาศแต่งงานกับคู่หมั้นด้วย เพราะเธอต้องการชิงเก้าอี้ผู้บริหาร  อัคริน  เลือกเจ้าสาวจากบรรดาคู่ควง รวมทั้ง น้ำเพชร ไฮโซสาว แต่เขากลับไปถูกใจ รสา แต่ก็แอบนึกดูถูกคิดว่า รสา คงซื้อได้ไม่ยาก แต่พอ อัคริน ทำจีบ รสา กลับไม่สนใจ

วันหนึ่ง รสา เตะผ่าหมากสมาชิกที่ลวนลามเธอเลยถูก อรอุมา ไล่ออก เมื่อกลับบ้าน เผด็จ จะ ลวนลามเธออีก แต่ สมร กลับไล่เธอออกจากบ้าน ระหว่างทางเกือบถูกข่ม ขืน แต่ อัคริน ผ่านมาช่วยไว้ได้ สมร ทะเลาะ กับ เผด็จ จนตกจากบ้าน ต้องผ่าตัด รสา ต้องรับผิดชอบหาเงิน รสา ไปปรึกษา วิษณุ แต่ เขายุ่งกับการเตรียมการแต่งงานกับ อรอุมา เมื่อ อัคริน จ้าง รสา เป็นภรรยาเพียงแค่ในนาม 1 ปี ด้วยเงิน 2 ล้านบาท เธอจึงตกลง

อัคริน แปลงโฉม รสา เป็นสาวมีชาติตระกูลและแต่งงานพร้อมคู่ของ วิษณุ และ อรอุมา พักตร์พิไล ผิดหวังที่ลูกสะใภ้ไม่ใช่สาวไฮโซ แต่ อำนาจ กลับถูกใจหลานสะใภ้คนนี้   มิ้น   โดนไล่ออกจาก ร.ร.จึงมาขออยู่ กับ รสา แถมยังคิดจะแย่ง อัคริน จากพี่สาว แต่ อัคริน ไม่สนใจ มิ้น ยังโปรยเสน่ห์ กับ วิษณุ จนมีเรื่องกับ อรอุมา อำนาจ บังคับให้ อัคริน มีลูกกับ รสา ชายหนุ่มหาทางออกด้วยการให้ รสา ท้องปลอมๆ วิษณุ เริ่มปล่อยความร้าย จะลวนลาม รสา มิ้น มาเห็นเข้า หวังจะให้ วิษณุ ลวนลามเธอแทน

รสา ให้ มิ้น กลับไปอยู่กับแม่ มิ้น โกรธมาก เผด็จ พา สมร มาแฉว่า รสา ไม่ใช่ผู้ดี พักตร์พิไล ให้ อัคริน หย่าจาก รสา แต่ชายหนุ่มไม่ยอม เวลาผ่านไป อรอุมา จับผิดว่าทำไมท้อง รสา ไม่ค่อยโต รสา กลุ้มใจ ที่ต้องโกหก อัคริน บอกว่าท้องจริงๆก็หมดเรื่อง ทำทีปล้ำ รสา จนได้เสียกัน วันหนึ่งคนจับได้ว่า รสา ท้องปลอม หญิงสาวเสียใจ ออกจากบ้านไป รสา มอบเงินที่ได้จาก อัคริน ให้ สมร ทั้งหมด สมร สำนึกผิด เมื่อกลับถึงบ้าน เจอ เผด็จ กำลังจะปล้ำ มิ้น สมร พลั้งมือเอามีดฟัน เผด็จ จนตาย สมร ติดคุก อัคริน ตามหา รสา อยู่ นานจนพบเธอในสภาพท้องโต ที่แท้ รสา ตั้งท้องจริงๆ โดยมี อำนาจ ดูแลมาตลอด แต่ไม่บอก  เพราะอยากดัดนิสัย   อัครินชายหนุ่มดีใจมาก ตามตื๊อภรรยาจนปรับความเข้าใจกันและอยู่กันอย่างมีความสุข

ทั้งพระเอกนางเอกหายไปจากหน้าจอทั้งคู่ ปู-ไปรยาไปเรียนหนังสือที่อังกฤษ บินกลับมาเพื่อเล่นละครเรื่องนี้โดยเฉพาะรับบทเป็น "รสา" เด็กสาวสู้ชีวิต ยอมแต่งงานเป็นเมียจอมปลอม เพราะความกตัญญู ดูเหมือนปูจะถูกโฉลกกับบทดราม่านางเอกตกยากซะเหลือเกิน เพราะเล่นเรื่องไหนมันหนีไม่พ้น ส่วน สเตฟานเล่นเป็น "อัคริน" เพลย์บอยหนุ่มที่เห็นผู้หญิงเป็นดอกไม้ริมทาง   แต่สุดท้ายก็พบรักแท้ ร่วมด้วย รพีภัทร เอกพันธ์กุล, แพร เอมเมอรี่, มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์, อภิรดี ภวภูตานนท์, นวินดา เบอร์ต๊อตตี้, ธราธิป สีหเดชรุ่งชัย, สุเชาว์ พงษ์วิไล, จารุณี สุขสวัสดิ์, พัฒนะ พันธุ์เทวะ, ปริยะ วิมลโนช, สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล, อาภัสสรา อินทร์-ตลาดชุม

ติดตามชมละคร "เจ้าสาวริมทาง" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์  ทางช่อง  7  และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐทุกวัน.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปุ๊กลุก-วี' มีลุ้นรักนอกจอ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
    เป็นข่าวตั้งแต่ ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เดินทางกลับมาจากประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เวกัสว่า วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นแฟนคลับ ตามเชียร์และแอบหลงใหลได้ปลื้ม ซึ่ง "เจ้าแม่ 7 สี" ก็ทำให้ฝันของหนุ่ม วี เป็นจริงด้วยการส่ง ปุ๊กลุก ไปเล่นเป็นนางเอกคู่กับ วี ในละคร "คุณพ่อหวานแหวว" ซึ่งก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุดเจอหนุ่ม วี กับ ปุ๊กลุก มาร่วมบวงสรวงละคร จึงจับมาเปิดใจคู่กันซะเลย หนุ่ม วี ก...
  • ฟาง-พิชญา เลือก 'เอเอ' รักชั่่วชีวิต
    ฟาง–พิชญา เชาวลิต หวานใจ "นายตัวร้าย" เอเอ–พีรวัชร์ เหราบัตย์ หลังจากช้ำรักจาก "พระเอก" ออย–ธนา สุทธิกมล หอบหัวใจรุ่งริ่ง แต่ไม่รุงรัง มาเจอ "ตัวร้ายสุดหล่อ" เอเอ ผู้ชายที่ร้ายก็แค่ในจอ แต่ในหัวใจ จับ ฟาง มัดไว้ซะอยู่หมัด จนไม่อาจจะรักใครได้อีก ตัวอักษรภาษา อังกฤษทั้ง 26 ตัว ฟาง เพ้อหาแต่ A หนุ่มเอเอ แต่เพียงผู้เดียว ที่ทำให้เสียวซาบซ่านอยู่ในหัวใจ จนลืม ออย–ธนา ได้หมดใจ!พรหมลิขิตตัวเดียวที่ดลใจให...
  • ภาพสวีท โฟร์-ฟิล์ม ว่อนเน็ตฝ้าย รู้แก่ใจคบ แอนนี่
    กลายเป็นช็อตเด็ดอีกช็อตที่หลายคนมองว่าเป็นช็อตเกาะกระแส กับภาพสวีทกลางกองถ่ายละครที่นักร้องสาวดูโอ้ โฟร์ เคยเล่นคู่กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ จนตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ยังคงเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น ซึ่งด้านน้องโฟร์เองก็ยืนยันว่าไม่เคยมีสัมพันธ์อะไรกับ ฟิล์ม รัฐภูมิส่วนด้านน้องฝ้าย แฟนสาวที่คบกันมา 8 ปี ถือว่าเป็นสาวที่คบยาวนานที่สุด เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก แต่ทั้งคู่ก็ยังรัก...
  • "ขวัญ-มิน’ ร้องแรง ขโมยซีนลูกรัก 7 สี...
    เป็น 2 สาวสวย 2 สไตล์แห่งวิกหมอชิต 7 สี สำหรับ “ขวัญ-อุษามณี” กับ “มิน-พีชญา” แต่แหมๆๆๆ ออกจะสวยเริ่ดกันกินไม่ลงขนาดนี้ก็ยังมิวายโดนเม้าธ์ว่าทั้งคู่แอบซดเกาเหลากันเอง โอ้วบร๊ะเจ้า!! แมงเม้าธ์ลือกันซะขนาดนี้ เราก็ไม่รอช้า จับ “ขวัญ-มิน” มาส่องกันเลยดีกว่าเริ่มจากมุมแดง “หนูขวัญ” ที่โลดแล่นวงการมาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย ละครกี่เรื่องๆ โอ๊ย ผ่านมาทุกสมรภูมิรบแถมหน้าตายังสวยเฉี่ยวดุจนางฟ้า แต่เพราะแฝงไว้ด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »