ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!เมืองทองจ้องซิว"บลอมควิสท์"อดีตแข้งแมนฯยูร่วมทัพ

ฮือฮา!เมืองทองจ้องซิว"บลอมควิสท์"อดีตแข้งแมนฯยูร่วมทัพ

Posted 01/11/2010 by rakball

 

     กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ้องซิวตัว เยสเปอร์ บลอมควิสท์ อดีตแข้งดาวดังของแมนฯยู มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า หลังกำลังจะหมดสัญญาในลีกสวีดิช

    เยสเปอร์ บลอมควิสท์ อดีตห้องเครื่องชาวสวีดิชของทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน อาจถึงคราวได้ย้ายมาสำแดงเดชให้แฟนบอลชาวไทยได้ประจักษ์ฝีเท้าในอนาคตข้างหน้านี้ หลังมีรายงานว่า "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน กำลังจ้องซิวตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีม เพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

     รายงานดังกล่าวระบุว่า เมืองทองฯ ที่สามารถป้องกันแชมป์ลีกแดนสยามเป็นสมัยที่ 2 ได้ในช่วงที่ผ่านมา มีแผนดึงแข้งต่างชาติที่มากฝีมือและประสบการณ์มาร่วมทีมเพิ่มอีกในฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มในเดือนกุมภาพันธ์ของปีหน้านี้ และ บลอมควิสท์ คือหนึ่งในเป้าหมายที่ กิเลนผยอง หวังซิวตัวมาร่วมทีม หลังแข้งรายนี้มีปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง จนไม่สามารถเรียกตำแหน่งตัวจริงใน ฮัมมาร์บี้ ต้นสังกัดในลีกแดนบ้านเกิดได้ ขณะที่เจ้าตัวให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมยังไม่ได้ยินข่าวเรื่องนี้ แต่ในฐานะนักเตะต้องยอมรับว่ามันน่ายินดีทีเดียว"

     บลอมควิสท์ ปัจจุบันอายุ 36 ปีและได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดเพียง 6 เกมเท่านั้น โดยกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในสิ้นฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนนี้มีรายงานว่า เมืองทองฯ เคยหวังจะดึงตัว ดไวท์ ยอร์ก อดีตดาวยิงชื่อดังทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก มาร่วมทีมเช่นกัน แต่ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป ทำให้เลือกที่จะให้ความสนใจในตัวห้องเครื่องสวิดิชแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือผีเปิดโต๊ะคุยตราหมีซื้อเดเคอา865ล้านบาท
    ลือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโต๊ะเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เรื่องการซื้อตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่ง มาเฝ้าเสาในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" แล้ว โดยสื่อผู้ดีคาดว่า อาจจะต้องทุ่มค่าตัวกว่า 18 ล้านปอนด์ (ราว 865 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • ป๋าหวังฮาร์โก้กลับลงสนามเพื่อรักษาสภาพจิตใจ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวัง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวเจ็บ จะกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้ ไม่งั้นนักเตะอาจจะต้องเจอกับปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ชี้การร้างสนามเนิ่นนาน จะทำให้ ฮาร์กรีฟส์ หมดแรงจูงใจ
  • แฟนเซ็ง!ป๋ายันม.ค.นี้ผีไม่ซื้อเพิ่ม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเดือนมกราคมนี้ จะไม่ซื้อใครมาเสริมทัพแน่นอน แม้ทีมจะมีเงินมากมายให้จับจ่ายก็ตาม รับมีนักเตะมากพอแล้ว แถมยังติดเงื่อนไขผู้เล่นหลายรายติดคัพไทในเกมยุโรปอีกต่างหาก
  • มูชี้นายใหม่ผีต้องคนพิเศษเท่านั้น
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้กุนซือทุกคนในโลกอยากไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีแค่คนพิเศษเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จ เชื่อคงอีกนานกว่าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะยอมวางมือจากการคุมทัพ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »