ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ชี้โรนัลโด้คือเบื้องหลังฟอร์มสุดยอด

นานี่ชี้โรนัลโด้คือเบื้องหลังฟอร์มสุดยอด

Posted 01/11/2010 by siamsport

   

 

     นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืนของเขาตอนนี้มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่เวิลด์คลาสร่วมชาติ อยู่เบื้องหลัง เพราะดูแล และให้คำปรึกษาเขาทุกอย่าง แม้แต่ตอนนี้ที่ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด แล้ว ก็ยังกระตุ้นให้เขายกระดับตัวเอง เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่ทิ้งไว้ 

     นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ยกเครดิตผลงานที่ดีของตัวเองในช่วงนี้ ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ สังกัดทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ว่ามีอิทธิพลต่อเขาอย่างสูง และเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาจนตอนนี้กลายเป็นขุนพลคนสำคัญของทีม "ปีศาจแดง" ได้อย่างเต็มตัว
 
     นานี่ ที่กดไป 5 ประตูทุกรายการ กล่าวว่า "คริสเตียโน่ คอยช่วยผมเสมอ เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเขามีส่วนต่อการเล่นของผม ขนาดตอนนี้เขาอยู่ มาดริด เราก็ยังคุยกันตลอดเวลา เป็นเรื่องเยี่ยมที่มีเพื่อนคอยรับฟัง และสนับสนุนตลอดเวลา ฤดูกาลนี้สิ่งต่างๆ กำลังไปได้สวย และทุกคนกำลังได้เห็น นานี่ของจริง ผมกำลังเล่นด้วยฟอร์มที่ดี แต่ผมไม่พอใจเท่านี้ ผมต้องไม่หยุดเรียนรู้ และต้องพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ"    
 
     นอกจากชมรุ่นพี่ที่เคารพรักแล้ว นานี่ ไม่ลืมยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ชาวสกอตต์ เช่นกันว่า "ผู้จัดการทีมมีส่วนสำคัญกับฟอร์มการเล่นของผม เขาฝากความหวังไว้กับนักเตะดาวรุ่ง และตอนนี้เราได้รับโอกาสมากขึ้น เขาให้ความสำคัญกับการพัฒนาของนักเตะดาวรุ่งเสมอ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรใหญ่ เราต้องการชัยชนะ นักเตะทุกๆ คนที่ลงสนามจึงจำเป็นต้องคิดว่า เขาสามารถเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้"
 
     "ผู้จัดการทีมบอกเราว่า เรามาอยู่ที่นี่เพราะเราดีที่สุด นักเตะดาวรุ่งเริ่มได้โอกาสลงเล่นเยอะขึ้นในระยะหลังๆ เราต้องมีจิตใจที่เข้มแข็ง และพอเราได้โอกาสลงสนาม เราต้องคิดว่าสามารถลงไปโชว์ฟอร์มดี และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันแจกแต้มสิงห์-ปืน-ผี-หงส์ศึกพรีเมียร์ลีก!
    สื่อชื่อดังอังกฤษ ออกมาให้คะแนนความสามารถของนักเตะทีมเชลซี,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามลุยศึกพรีเมียร์ลีก เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฮือฮา!เมืองทองจ้องซิว"บลอมควิสท์"อดีตแข้งแมนฯยูร่วมทัพ
    กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ้องซิวตัว เยสเปอร์ บลอมควิสท์ อดีตแข้งดาวดังของแมนฯยู มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า หลังกำลังจะหมดสัญญาในลีกสวีดิช
  • ลือผีเปิดโต๊ะคุยตราหมีซื้อเดเคอา865ล้านบาท
    ลือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโต๊ะเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เรื่องการซื้อตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่ง มาเฝ้าเสาในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" แล้ว โดยสื่อผู้ดีคาดว่า อาจจะต้องทุ่มค่าตัวกว่า 18 ล้านปอนด์ (ราว 865 ล้านบาท) เลยทีเดียว
  • ป๋าหวังฮาร์โก้กลับลงสนามเพื่อรักษาสภาพจิตใจ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวัง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวเจ็บ จะกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้ ไม่งั้นนักเตะอาจจะต้องเจอกับปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ชี้การร้างสนามเนิ่นนาน จะทำให้ ฮาร์กรีฟส์ หมดแรงจูงใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »