ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาสซงย้ำปีใหม่เบลไม่ไปไหนแน่

บาสซงย้ำปีใหม่เบลไม่ไปไหนแน่

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

เซบาสเตียน บาสซง กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเพื่อนร่วมทีม จะไม่ย้ายไปไหนในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน แม้มีหลายทีมสนใจพร้อมทุ่มเงินก้อนโตพรากตัวไปอยู่ด้วยก็ตาม 

  เซบาสเตียน บาสซง เซนเตอร์แบ็กทีมชาติแคเมอรูน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงย้ำชัดถึงสถานการณ์ของ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเนื้อหอมทีมชาติเวลส์ ว่า จะอยู่โชว์ฟอร์มในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป แม้กำลังตกเป็นเป้าหมายหลายทีมต้องการกระชากตัวไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวก็ตาม

 

   เบล ยืนยันความเนื้อหอมของตัวเองกับ "ไก่เดือยทอง" ด้วยการซัดแฮตทริกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปแพ้ อินเตอร์ มิลาน 3-4 เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้เป็นที่ต้องการของหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปและมีข่าวย้ายทีมแลกเงินก้อนโตสำหรับดาวเตะวัย 21 ปี ในเดือนมกราคมนี้

 

 อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ชี้แจงชัดเจนว่า เบล ไม่ได้มีไว้ขาย และ บาสซง ได้ออกมาช่วยย้ำเรื่องนี้ว่า แข้งสิงห์อีซ้าย จะอยู่กับทีมต่อไป "เขาเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีเหลือเกิน และฟอร์มที่เขาลงไปเล่นมัก็น่าทึ่งจริงๆ แต่เขาจะไม่ย้ายไปไหน และ ผมแน่ใจ เขาจะอยู่กับเรา ทุกคนพูดถึง แกเร็ธ เบล กันแล้ว ก่อนทำแฮตทริก แต่เขาจะทำงานต่อไป และผมแน่ใจว่าเขาจะเป็นนักเตะระดับสุดยอด"

 

  พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังหวังว่าในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ นัดที่ต้องเปิดบ้านต้อนรับ อินเตอร์ มิลาน วันอังคารนี้ สเปอร์ส จะโชว์ฟอร์มในบ้านได้ดีขึ้นกว่าเกมที่แดนมะกะโรนี ที่ เอเรลโญ่ โกเมส นายทวาร โดนไล่ออก หลังเกมผ่านไป 8 นาที ก่อนที่พวกเขาตกเป็นฝ่ายตามห่างถึง 0-4 ในช่วงกลางครึ่งแรก

 

 บาสซง กล่าวว่า "เราเริ่มเกมนั้นได้แย่มาก และเสีย 3 ประตูง่ายๆ คุณไม่อาจยอมรับได้จริงๆ เวลาเสีย 2 ประตูง่ายๆ ใน 5 นาที เกมนั้นเหมือนเป็นฝันร้ายเวลาคุณอยู่ในสถานการณ์นั้น แต่ประสบการณ์นั้นสามารถทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น และ จากมุมมองส่วนตัว ผมจะเรียนรู้จากเกมนี้อย่างแน่นอน ผมยังอายุน้อย และจำเป็นต้องเรียนรู้จากเกมแบบนี้ มันจะช่วยผมในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอห์นสันไม่เคืองรีโอ-โคเกอร์เข้าสกัดโหด
    โรเจอร์ จอห์นสัน ปราการหลัง เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยันไม่โกรธ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ กองกลาง แอสตัน วิลล่า ที่เข้าสกัดรุนแรงในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับเตรียมใจเอาไว้อยู่แล้วว่าจะต้องเจออัดหนัก พร้อมเผยพอใจที่ "เดอะ บลูส์" เก็บแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ
  • ฮ็อดจ์สันโล่งหงส์พ้นโซนตกชั้นก่อนพบเจ้าของใหม่
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล โล่งใจสุดๆ หลังพาทีมหนีจากโซนตกชั้นได้สำเร็จก่อนพบกับเจ้าของสโมสรคนใหม่ที่เตรียมมาชมเกมต้อนรับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ รับยังมีงานหนักให้ทำอีกมาก แต่ตอนนี้ต้องถือได้ว่าเริ่มเดินมาถูกทางแล้ว
  • เรียบร้อย!ปืนจับน้องวิลต่อสัญญายาว
    หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าระยะหนึ่งว่า อาร์เซน่อล เตรียมจับ แจ็ค วิลเชียร์ แข้งดาวโรจน์ขยายสัญญาออกไปนั้น ล่าสุดมีการยืนยันว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุในข้อตกลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
  • นานี่ชี้โรนัลโด้คือเบื้องหลังฟอร์มสุดยอด
    นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืนของเขาตอนนี้มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่เวิลด์คลาสร่วมชาติ อยู่เบื้องหลัง เพราะดูแล และให้คำปรึกษาเขาทุกอย่าง แม้แต่ตอนนี้ที่ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด แล้ว ก็ยังกระตุ้นให้เขายกระดับตัวเอง เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่ทิ้งไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »