ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กชี้เชลซีแสดงให้เห็นถึงบุคลิกหลังอัดกุหลาบ

เช็กชี้เชลซีแสดงให้เห็นถึงบุคลิกหลังอัดกุหลาบ

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

 

1 ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี ชี้ชัยชนะเหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงบุคลิกและความมุ่งมั่นของต้นสังกัด ระบุเป็นเรื่องสำคัญที่คว้า 3 แต้มได้แม้เล่นไม่ดี และยังสร้างความกดดันให้กับทีมอื่นๆ อีกด้วย 

  ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกและความมุ่งมั่น หลังจากที่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ในเกมลีกที่สนามอีวู้ด พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

  เชลซี ตกเป็นฝ่ายตามหลังเมื่อ เบนจานี่ ยิงให้ แบล็คเบิร์น ขึ้นนำก่อน แต่ นิโกล่าส์ อเนลก้า และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช มายิงคืน 2 ประตูรวดช่วยให้ทีมเยือนพลิกกลับมาเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ และนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกต่อไป ล่าสุด เช็ก ซึ่งโชว์ฟอร์มเซฟได้เหนียวแน่น ก็ออกมายกย่องทุกคนในทีมที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการคว้าชัยชนะ

 

   "มันสำคัญเมื่อคุณเล่นได้ไม่ดีแต่ยังเก็บคะแนนได้ นั่นทำให้เกิดความแตกต่าง มันเป็นฟอร์มที่ดีในแง่ของการแสดงให้เห็นถึงบุคลิกและความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปด้วยดี แต่เราก็ยังชนะ และนี่คือ 3 คะแนนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ช่องว่างยังคงเป็น 5 คะแนน ซึ่งเป็นเรื่องดีและเราก็สร้างแรงกดดันให้กับทีมอื่นๆ" เช็ก กล่าว

 

  เชลซี มีโปรแกรมสำคัญในการบุกเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ก่อนจะต้องเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ในช่วงคริสต์มาส และ เช็ก ก็รู้ดีว่าทีมจะต้องรักษาสถิติที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับบิ๊กโฟร์เอาไว้ หลังทำสถิติชนะคู่แข่ง 100 เปอร์เซ็นต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 

 "ข้อได้เปรียบอีกอย่างคือเราเล่นกับทีมที่ใกล้เคียงกับเรา ทั้งพวกท็อปโฟร์และที่พยายามจะเข้าไปอยู่ในนั้น ในช่วงเวลาที่ไม่มีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วสิ่งสำคัญคือเราชนะทุกเกมที่เจอกับทีมท็อปโฟร์" เช็ก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันแจกแต้มสิงห์-ปืน-ผี-หงส์ศึกพรีเมียร์ลีก!
    สื่อชื่อดังอังกฤษ ออกมาให้คะแนนความสามารถของนักเตะทีมเชลซี,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามลุยศึกพรีเมียร์ลีก เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันเช่รับดร็อกบาชวดบัลลงดอร์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน เชลซี รับตามตรง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ ไคสต์ คงไม่อาจกระชากรางวัล บัลลง ดอร์ มาครองในปีนี้ เหตุเป็นเวลาของบรรดาดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ที่พาทีมกวาด 3 แชมป์มาครองเมื่อปีก่อนมากกว่า
  • อิวาโนวิชสดุดีสิงห์ใจแกร่งบุกทุบกุหลาบ
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังตัวเก่ง เชลซี สรรเสริญพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" จิตใจสุดแกร่ง หลังบุกเชือด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ถูกนำไปก่อน ชี้เป็นเกมสุดหิน แต่เพื่อนร่วมทีมก็มุ่งมั่นจนคว้าชัยชนะมาครองได้ พร้อมประกาศลั่นถึงแม้จะรั้งเป็นจ่าฝูงก็ต้องอย่าสูญเสียสมาธิเป็นอันขาด
  • อันเช่พอใจแข้งสิงห์บุกเฉือนกุหลาบไฟ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พอใจฟอร์มลูกทีม บุกชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับมีโชคพอสมควรที่ชนะในแมตช์นี้ เพราะเจ้าบ้านมีโอกาสหลายครั้งแต่พลาด ชี้ อีวู้ด พาร์ค เป็นสนามที่ยากจะชนะ ฉะนั้นจึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ 3 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »