ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซ่าจุกอกลาซามพ์เมินคำขอโทษ

คาสซ่าจุกอกลาซามพ์เมินคำขอโทษ

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

       สื่อเมืองมะกะโรนี ประโคมข่าว ความสัมพันธ์ระหว่าง ซามพ์โดเรีย และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจอมห้าว ถึงทางตันแน่ เมื่อ "ลา ซามพ์" ยักไหล่ไม่สนคำขอโทษของ ดาวเตะจ้าวปัญหา และพร้อมเดินหน้ายกเลิกสัญญาให้ได้ แม้เจ้าตัวพยายามทุกวิถีทางขอยื้อชีวิตการค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป

     ซามพ์โดเรีย ทีมดังแห่งลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ไร้ปฏิกิริยาตอบสนองต่อคำขอโทษของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกอารมณ์ร้อน จนส่งสัญญาณว่าทั้งสองฝ่ายอาจต้องแยกทางกันในที่สุด จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ออกมาขอโทษ "ลา ซามพ์" และ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่าความพยายามของเจ้าตัวอาจไม่ส่งผลใดๆ ในเวลานี้ ซึ่งหนังสือพิมพ์ ลา รีพับบลิกา เปิดเผยแถลงการณ์ของสโมสร ที่ระบุว่า "ไม่มีปฏิกิริยาจากส่วนใดส่วนหนึ่งของสโมสร" ในเรื่องคำขอโทษของ คาสซาโน่
 
     ด้าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ทีวีกีฬาดังแดนรองเท้าบูท เผยว่า ดาวเตะวัย 28 กะรัต อยากอยู่ค้าแข้งในเมืองเจนัวต่อไป ทว่าฝ่ายต้นสังกัด กลับมีท่าทีตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง โดยพยายามขอร้องให้อดีตศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ยกเลิกสัญญา ภายหลังมีปัญหาทะเลาะกับบิ๊กบริหารของสโมสรเมื่อสัปดาห์ก่อน
 
     นอกจากนั้น "ลา รีพับบลิกา" ยังรายงานอีกว่า คาสซาโน่ ถึงกับวางแผนจ่ายเงินให้ ซามพ์โดเรีย 1 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท) เพื่อให้ยกเลิกกระบวนการยกเลิกสัญญาดังกล่าวเลยทีเดียว
 
     ขณะเดียวกัน "ลา สตัมป้า" หนังสือพิมพ์อีกฉบับ อ้างว่า ดาวยิงพรสวรรค์หวังลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นหนทางสุดท้ายที่จะทำให้ยื้อชีวิตการค้าแข้งอยู่ในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไปให้ได้ โดยเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ปีละ 2.7 ล้านยูโร (ประมาณ 108 ล้านบาท) ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรย่าแช่งต๊อตติโดนแบนชวดลงบู๊ลาซิโอ
    เอดี้ เรย่า กุนซือคนเก่งของ ลาซิโอ รับแม้ทีมของตนจะกำลังฟอร์มเข้าฝัก แต่จะเป็นการดีมากหาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม โรม่า จะถูกตัดสินลงโทษแบน หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่ทั้งสองทีมมีคิวจะลงดวลแข้งกันวันอาทิตย์นี้
  • เอเยนต์เผยวิเวียโน่ส่อลาโบโลญญ่าช่วงซัมเมอร์
    นายหน้า เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายทวารจอมหนึบ โบโลญญ่า เผยนักเตะในความดูแลส่อย้ายหนี "รอสโซ่บลู" ในช่วงปิดซีซั่นนี้ เชื่อโกล์ทัพ "อัซซูรี่" พิสูจน์ฝีมือให้เห็นแล้วว่าพร้อมก้าวไปเล่นในรายการใหญ่ พร้อมรับมีสโมสรทาบทามเข้ามาแล้วด้วย
  • ฮัมซิครับไม่อาจปฏิเสธได้หากผีต้องการดึงร่วมทีม
    มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง นาโปลี รับคงไม่อาจปฏิเสธได้หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอคว้าตัวไปร่วมทีม เผยสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจมากมาย หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดมาตลอด
  • ม้าลายยวบหนัก3แข้งพร้อมใจเดี้ยง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องประสบวิกฤตนักเตะบาดเจ็บหนักข้อขึ้นอีก หลังจากมีข่าวยืนยันมี 3 นักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่ม เปาโล เด เชเญ่ แบ็กซ้าย กระดูกหัวเข่าสะบ้าร้าว พัก 3 เดือน, ฮอร์เก้ มาร์ติเนซ ปีก กระดูกเท้าแตก ชวดลงสนาม 2 เดือน และ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ นายทวารเลือดออสเตรีย ข้อเท้าพลิกอดเฝ้าเสา 1 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »