ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซาโน่ทิ้งศักดิ์ศรีวอนค้าแข้งลาซามพ์ต่อ

คาสซาโน่ทิ้งศักดิ์ศรีวอนค้าแข้งลาซามพ์ต่อ

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

     อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมสร้างปัญหาของซามพ์โดเรีย ลั่นขอกล่าวคำขอโทษต่อหน้าคนทั้งอิตาลี หลังจากมีปากเสียงกับริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสรเมื่อสัปดาห์ก่อน จนสร้างความไม่พอใจถึงขั้นจะถูกยกเลิกสัญญา โดยมีรายงานอีกว่านักเตะอาจยอมลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่งในฤดูกาลนี้ เพื่อแลกกับการค้าแข้งในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป

     อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีของซามพ์โดเรีย ทีมแกร่งแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ตัดสินออกมากล่าวขอโทษเป็นครั้งที่ 2 เพื่อรักษาชีวิตค้าแข้งของเขาในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป หลังจากมีปากเสียงกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนมีสิทธิ์จะถูกยกเลิกสัญญาได้

     คาสซาโน่ ไม่ได้ไปร่วมงานประกาศรางวัลหนึ่ง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้ การ์โรเน่ ก่อนที่ทั้งคู่จะปะทะคารมณ์กันที่สนามซ้อมเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว และจากเหตุการณ์นี้ทำให้ ซามพ์โดเรีย เริ่มดำเนินการหารือกับเจ้าหน้าที่ของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเพื่อหาทางยกเลิกสัญญากับนักเตะ

     หัวหอกวัย 28 ปี ไม่ได้ไปร่วมงานดังกล่าว เพราะต้องการอยู่ดูแล คาโรลิน่า ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ ให้มากที่สุด ออกมากล่าวขอโทษอีกครั้งว่า "ผมขอรับผิดชอบการกระทำของผม แต่ผมอยากอยู่ในเมืองเจนัวต่อไป มีความเห็นไม่ลงรอยกับประธานสโมสร ซึ่งผมใช้โทนเสียงผิดไป แต่ผมขออภัยต่อหน้าคนทั้งอิตาลีเลย"

     "ผมอยากอยู่ที่ ซามพ์โดเรีย ต่อไป เมื่อก่อนผมเคยพูดไปแล้ว ผมจะพูดอีกตอนนี้ และจะพูดเสมอว่า ผมต้องการแขวนสตั๊ดที่ ซามพ์โดเรีย ผมจะทำอะไรได้มากกว่ากล่าวขอโทษ? ผมไม่รู้ พวกเขาทำเหมือนผมไปก่อการร้ายมาอย่างนั้นแหละ ผมเสียใจที่ต้องให้เพื่อนร่วมทีมมาเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากแบบนี้ แม้พวกเขาจะทำได้ดีที่เก็บชัยชนะสำคัญในเกมกับ เชเซน่า"

     ทางด้านเอเยนต์ของ คาสซาโน่ ระบุว่าตอนนี้การสงบปากสงบคำไว้เป็นวิธีที่ดีที่สุด ระหว่างรอดูปฏิกิริยาของ ซามพ์โดเรีย หลังจากนักเตะออกมาขอโทษผ่านสื่อครั้งล่าสุด แต่ขณะเดียวกันก็มีรายงานอีกว่า คาสซาโน่ ยื่นข้อเสนอยอมลดค่าเหนื่อยลง 50 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้ เพื่อแลกกับการอยู่ร่วมทีมต่อไป

     ขณะที่ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี รายงานว่า เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี โทรศัพท์ไปพูดคุยกับ คาสซาโน่ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยสื่อฉบับดังกล่าวเชื่อว่าเขาต้องการบอกกับดาวยิงรายนี้ว่ายังคงเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทัพ "อัซซูรี่" แต่หากโดนสโมสรยกเลิกสัญญา เขาจะหมดสิทธิ์เล่นให้ทีมชาติจนกว่าจะหาต้นสังกัดใหม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »