ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดเคอาชี้ตราหมีอับโชคเรื่องเปา

เดเคอาชี้ตราหมีอับโชคเรื่องเปา

Posted 03/11/2010 by siamsport

 

      ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวโรจน์ แอต.มาดริด ชี้ "ตราหมี" เป็นทีมที่อับโชคสุดๆ ในเรื่องคำชี้ขาดจากผู้ตัดสิน รับหนักแน่ เกมบุกไปเยือน เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้ แต่ย้ำต้องเน้นเก็บชัยในเกมกับ โรเซนบอร์ก ให้ได้ก่อน

     ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ฤดูกาลนี้ "ตราหมี" เป็นทีมที่โชคร้ายสุดๆ และมักไม่ค่อยได้รับประโยชน์จากคำชี้ขาดของผู้ตัดสินอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา
 
     เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แอต.มาดริด โดนผู้ตัดสินปฏิเสธถึง 3 จุดโทษ ในเกมที่บุกไปพ่าย บียาร์เรอัล 0-2 ส่วนเกมล่าสุดที่ทำได้แค่เปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน เสมอ อัลเมเรีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ก็โดนผู้ตัดสินปัดให้จุดโทษอีกหน จากจังหวะที่ โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกตัวเก่งของทีม ถูกผู้เล่น อัลเมเรีย ทำฟาวล์อย่างชัดเจนในกรอบโทษ     
 
     มือกาววัย 19 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่เราไม่มีโชคเอาเสียเลยในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา บางครั้งผู้ตัดสินเป่าเป็นใจให้กับเรา และอีกหลายๆ ครั้งเป่าไม่เป็นใจให้กับเรา ซึ่งท้ายที่สุด พวกเขาก็คงจะเป่าเป็นใจให้กับเราอีกครั้ง"
 
     วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้ แอต.มาดริด มีคิวบุกไปทำศึกดาร์บี้แมตช์กรุงมาดริด กับ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง โดย เด เคอา กล่าวถึงแมตช์นี้ว่า "เรารู้ว่า การไปเล่นที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก แต่แน่นอน ชัยชนะจะเป็นรางวัลชิ้นใหญ่เลยสำหรับทีมเรา ซึ่งกำลังทำงานกันได้ดี เราจะเล่นเกมนี้แบบสุดชีวิตเลย เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ แต่อันดับแรกคือ เราต้องเอาชนะ โรเซนบอร์ก (วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย.นี้) ให้ได้เสียก่อน เพื่อความเบาใจในการเล่นถ้วยยูโรป้า ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาวจ่อซิวเอร์เรร่าเข้ารังม.ค.นี้
    อันเดร์ เอร์เรร่า ห้องเครื่องดาวรุ่ง เรอัล ซาราโกซ่า จ่อตบเท้าไปร่วมทีม บาเลนเซีย ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลัง "ไอ้ค้างคาว" พร้อมทุ่มเงินประมาณ 480 ล้านบาท เพื่อคว้ากองกลางที่ถูกยกให้เป็น "นิว ชาบี เอร์นานเดซ" มาร่วมทีม
  • กลาซิโก้ส่อกลับหวดวันอาทิตย์เอื้อโปรแกรมยิงสด
    เกม "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด มีอันต้องเลื่อนโปรแกรมกลับมาเตะวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. ตามเดิมค่อนข้างแน่นอนแล้ว เพื่อความสะดวกสำหรับการถ่ายทอดสด หลังจำเป็นต้องเลื่อนโปรแกรมออกไป 1 วัน หลีกทางให้การเลือกตั้งในแคว้นกาตาลัน ซึ่งจะมีขึ้นในวันเดียวกัน
  • ชาบี: เมสซี่เทพกว่ามาราโดน่า
    ชาบี เฮอร์นานเดส ห้องเครื่องบาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์! ชั่วโมงนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม สุดยอดกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า
  • ชาบีฟันธงเมสซี่เก่งกว่าเสือเตี้ย
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า ฟันธงตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นนักเตะที่เก่งกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตสตาร์หมายเลข 1 ของโลก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมใช้คำพูดโอหังของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นแรงขับเคลื่อนทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »