ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝันให้ไกลไปให้ถึง! นานี่วอนท์เป็นแข้งที่ดีที่สุดในโลก

ฝันให้ไกลไปให้ถึง! นานี่วอนท์เป็นแข้งที่ดีที่สุดในโลก

Posted 05/11/2010 by rakball.net


หลุยส์ นานี่ ปีกแมนฯยูไนเต็ด (Nani)

 

      หลุยส์ นานี่ ปีกตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าในอนาคตตนต้องการก้าวไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก

    หลุยส์ นานี่ ปีกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าตนต้องการก้าวไปให้ถึงระดับสุงสุดของอาชีพด้วยการเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก แม้จะมีใครหลายคนมองว่าตนยังห่างไกลกับจุดนั้นก็ตาม

     ดาวเตะวัย 23 ถูกมองว่าเป็นนักเตะระดับล่าง ภายหลังการบาดเจ็บของ อนิโตเนโอ วาเลนเซีย ทำให้ นานี่ มีโอกาสลงสนามต่อเนื่องมากขึ้น สามารถโชว์ฟอร์มได้เป็นที่น่าประทับใจ มีส่วนสำคัญกับเกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา

     นานี่ ได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ จากเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ และในเกมพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์ มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะหลุดออกจากทีม

     นานี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เปิดเผยถึงความคาดหวังในเส้นทางอาชีพ "ผมอยากเป็นหนึ่งในผู็เล่นที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในโลก ในอนาคตผมอยากให้ทุกคนพูดว่า นานี่ อ๋อ... เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก นั่นคือความฝันของผม"

     "บางทีบางคนอาจจะพูดว่าก็ตอนนี้แล้วไง ถ้าเป็นแบบนั้นผมคงมีความสุขมาก ผมทำงานอย่างหนักเพื่อจะไำปให้ถึงจุดนั้้น แต่ผมทราบดีว่าผมจะยังสามารถทำให้ดีกว่า และจะพยายามในทุกวันเพื่อไปให้ถึงให้ได้" นานี่ กล่าว


Manchester United Nani: I Want To Be The Best In The World

     Manchester United winger Nani insists that he wants to be the best player in the world.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ สตีเว่น เดฟูร์ รับเนื้อหอมจริง:ปัดย้ายซบผี
    เอเยนต์ สตีเว่น เดฟูร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ของ สต็องดาร์ ลีแอช ยืนยัน นักเตะยังไม่บรรลุข้อตกลงกับทีมใหนทั้งนั้น หลังมีข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ผี-บาร์ซ่าเอาจริงเปิดศึกแย่งเบล
    แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ ของสเปอร์ส กลายเป็นนักเตะสุดฮอตคนใหม่ในตลาดซื้อขายผู้เล่นไปแล้ว เมื่อมีรายงานว่า เจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายของสองยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลน่า ที่ต่างก็พร้อมทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีม
  • รูนซีดโดนเผาหุ่นเทศกาลก่อกองไฟเมืองผู้ดี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรตติ้งตกฮวบ ท่ามกลางข่าวฉาวกระฉ่อนโลกลูกหนังตลอดในช่วงหลัง ล่าสุดตกอับถึงขนาดเมืองในอังกฤษ ทำหุ่นจำลองเอามาเผาในงานเทศกาลก่อกองไฟประจำปี วันศุกร์นี้
  • สมอลลิ่งสุดซึ้งริโอ,วิด้าช่วยติวเข้ม
    คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดตื้นตัน ได้รับคำแนะนำมากมาย รวมถึงการถ่ายทอดประสบการณ์เชิงลูกหนังเป็นอย่างดีจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช รุ่นพี่ร่วมสังกัด พร้อมหวังขอตอบแทนความไว้ใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการระเบิดฟอร์มแข็งแกร่งให้ได้ในวันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »