ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โคล,อิวาโนวิชชมฟอร์มเชลซีถล่มสปาร์ตัก

โคล,อิวาโนวิชชมฟอร์มเชลซีถล่มสปาร์ตัก

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ชมฟอร์มการเล่นของ เชลซี โดยเฉพาะในช่วงครึ่งเวลาหลัง ในแมตช์รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ถล่ม สปาร์ตัก มอสโก 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยฟูลแบ็กวัย 29 ปี รับ ต้นสังกัดมีการพัฒนาที่ดีขึ้นหลังจากฟอร์มตกลงไปเล็กน้อย ส่วนดาวเตะชาวเซิร์บ ยกย่องแผนการเล่นลูกฟรีคิกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ส่งผลให้เจ้าตัวสามารถทำ 2 ประตู ได้ในแมตช์ดังกล่าว

 
     ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ เผยกับ "ไอทีวี" สถานีโทรทัศน์กีฬาของเมืองผู้ดี หลังจบเกม ว่า "ผมคิดว่าช่วงนี้เราเล่นได้ไม่ดีเหมือนกับช่วงออกสตาร์ตซีซั่น แต่เราก็เก็บผลการแข่งขันได้ ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่าเราควรจะยิงประตูได้ตั้งแต่ในครึ่งแรก และเราก็พูดว่า จงมุ่งมั่นกันต่อไป แล้วเราจะทำประตูได้ และมันเป็นการเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยมของ นิโก้ (อเนลก้า) ที่นำมาสู่ประตูแรก ผมไม่คิดว่าเราเล่นได้ดีเท่าช่วงต้นฤดูกาล แต่เราได้บุกไปเก็บชัยชนะถึงถิ่นที่เราเคยพ่ายแพ้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"
 
     นอกจากนี้ อดีตแบ็กซ้าย อาร์เซน่อล สดุดีความสามารถของ นิโกล่าส์ อเนลก้า และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา คู่หัวหอก "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมเพื่อเก็บความสดไว้ลงฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก ที่มีคิวบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.นี้
 
     ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวต่อว่า "ผมคิดในฐานะความเป็นทีม เราได้พัฒนาขึ้นทั้งในเกมรับและรุก แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณต้องการผู้เล่นอย่าง นิโก้ และ ดิดิเย่ร์ พวกเขาก็จะโชว์ฟอร์มได้อย่างดีอยู่เสมอ โดยทั้ง นิโก้ และ ดิดิเย่ร์ เป็นคนที่มีส่วนร่วมในประตูแรก ก่อนที่ นิโก้ จะเป็นผู้จบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อคุณมีผู้เล่นแบบนี้ในทีม ซึ่งมีความรวดเร็วและทักษะสูง ทำให้เซนเตอร์แบ็กคู่แข่งก็จะอ่อนลงไปเพราะพวกเขาเกิดความเกรงกลัว เมื่อได้เห็นคนเหล่านี้กำลังวิ่งเข้าใส่คุณ"
 
     ขณะที่ แบ็กขวาชาวเซิร์บ ชื่นชมรูปแบบการเล่นลูกนิ่งของต้นสังกัด ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวสามารถทำ 2 ประตู ให้กับ "เดอะ บลูส์" ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "เราเร่งเกมมากขึ้น และผมคิดว่าทำให้ สปาร์ตัก มอสโก เสียสมาธิในแดนตัวเอง และเราก็ทำประตูได้จากการสร้างสรรค์โอกาสของเราเอง ซึ่งทำให้เกมเปิด และหลังจากนั้นทุกอย่างก็เป็นเรื่อง่ายขึ้น เรามีโอกาสหลายครั้งจากลูกฟรีคิก เรารู้ว่าเรามีจุดแข็งในการเล่นฟรีคิก และมันเป็นเรื่องดีเมื่อคุณทำประตูได้เพราะทำให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น"
 
     สุดท้าย แบ็กซ้าย "สิงโตคำราม" ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่น เชลซี ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป เมื่อปี 2008 ปิดท้ายว่า "สำหรับผู้เล่นทุกคนรวมถึงสโมสรต่างก็ต้องการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เราเคยประสบกับความผิดหวังเมื่อครั้งที่พ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษที่ มอสโก ดังนั้น ผมคิดว่าพวกเรามีความกระหายและปรารถนาที่จะคว้าแชมป์ แม้เส้นทางจะยังอีกยาวไกลก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบารับเยือนหงส์งานสุดหิน
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวเก่ง เชลซี รับเกมเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ เป็นแมตช์ที่สุดหินแน่นอน เพราะการต้องเล่นในสนาม แอนฟิลด์ เป็นเรื่องที่ยากลำบากเสมอ ที่สำคัญพวกเขาคงหวังใช้แมตช์นี้เพื่อยกระดับความเชื่อมั่นให้สูงขึ้น
  • นิโก้ยกคาร์เล็ตโต้ทำเชลซีออกสตาร์ตสุดหรู
    นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกตีนจรวด เชลซี ซูฮกกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เจ๋งจริง นำ "สิงห์บลูส์" ออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างสวยหรู แจงเจ้านายชาวอิตาเลียน เปิดทางให้นักเตะแนวรุกของทีมลงเล่นอย่างอิสระ มั่นใจตอนนี้ตนเก่งขึ้นเยอะ หากเทียบกับตอนเป็นแข้งดาวรุ่งที่ อาร์เซน่อล
  • โคลหวิดซวย!เพื่อนโคตรดุวางมวยปาปาฯ
    เที่ยวยังไงให้มีเสียวตลอด แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ หวิดไปโรงพักอีกรอบ เหตุเพื่อนร่วมก๊วนกรึ๊บสุราอารมณ์ร้ายไม่เข้าเรื่อง มีปากเสียงเถียงกับปาปาราซซี่จนหวิดจะวางมวยกันบริเวณประตูหลังผับ ร้อนถึงตำรวจต้องยกกำลังมาสกัดขัดขวาง เดชะบุญเจ้าตัวรู้งาน เก็บมือเก็บไม้เรียบร้อย เลยได้คะแนนบวกกลับบ้านไปตามระเบียบ
  • อันเช่ปลื้มเชลซีต้อนสปาร์ตักเข้าน็อกเอาท์ชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดพอใจที่ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ด้วยผลงานเปิดบ้านไล่ยำ สปาร์ตัก มอสโก 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนย้ำตอนนี้เป้าหมายต่อไป ใน 2 เกมที่เหลือคือต้องการเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »