ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดูดู้สุดปลื้มซัดให้ชัคเตอร์คว่ำปืนใหญ่

ดูดู้สุดปลื้มซัดให้ชัคเตอร์คว่ำปืนใหญ่

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

เอดูอาร์โด้ หัวหอก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค เผยสุดปลื้มที่ต้นสังกัดชนะ อาร์เซน่อล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังเป็นผู้ซัดประตูช่วยทีมเก็บ 3 แต้ม รับการเจอ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นงานหนัก แต่ต้นสังกัดก็มีทีมที่ดีและเดินมาถูกทางแล้ว

     หัวหอกสายเลือดแซมบ้า กล่าวในเว็บไซต์ ยูฟ่าดอทคอม (uefa.com) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเราคว้าชัยชนะ มันเป็นเกมที่พิเศษสำหรับเรา มันเป็นเกมที่หนัก และ อาร์เซน่อล ก็เล่นได้เยี่ยม แต่เราได้รับชัยนะ"
 
     "มันเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาเอาชนะ เมื่อคุณต้องแพ้ให้ทีมอย่าง อาร์เซน่อล เพราะพวกเขาแข็งแกร่งในการเล่นโต้กลับ เราพยายามเสี่ยง และยิงประตูตีเสมอได้ และช่วงเวลาที่เรายิงประตูแรก และประตูที่ 2 มันก็สมบูรณ์แบบ"
 
     "เรามีทีมที่ดี นักเตะเรามีเทคนิคยอดเยี่ยม และหลายคนก็เป็นนักเตะบราซิล อย่าง แจดสัน, วิลเลี่ยน และ ลูอิซ อาเดรียโน่ ที่ชอบเก็บบอลเอาไว้และเล่น ชัคเตอร์ เป็นทีมฟุตบอลที่เดินมาถูกทางแล้ว" หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคล,อิวาโนวิชชมฟอร์มเชลซีถล่มสปาร์ตัก
    แอชลี่ย์ โคล และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ชมฟอร์มการเล่นของ เชลซี โดยเฉพาะในช่วงครึ่งเวลาหลัง ในแมตช์รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ไล่ถล่ม สปาร์ตัก มอสโก 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยฟูลแบ็กวัย 29 ปี รับ ต้นสังกัดมีการพัฒนาที่ดีขึ้นหลังจากฟอร์มตกลงไปเล็กน้อย ส่วนดาวเตะชาวเซิร์บ ยกย่องแผนการเล่นลูกฟรีคิกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ส่งผลให้เจ้าตัวสามารถทำ 2 ประตู ได้ในแมตช์ดังกล่าว
  • มาซซาร์รี่เชื่อเชิ้ตดำโดนแอนฟิลด์กดดัน
    วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี เชื่อ ผู้ตัดสินถูกบรรยากาศกองเชียร์ในแอนฟิลด์กดดันจนปล่อยเกมมากเกินไปในครึ่งหลัง ทำให้เกมไปเข้าทาง ลิเวอร์พูล จนสามารถพลิกกลับมาชนะทีมของเขาได้ 3-1 ในเกมยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดี แต่ยอมรับ ทีมของเขาก็เล่นผิดพลาดเองด้วย
  • ยูเวนตุส (อิตาลี) 0 - 0 ซัลซ์บวร์ก (ออสเตรีย)
    ยูเวนตุสกับซัลซ์บวร์กทั้งสองทีมเสมอกันไป 0-0 แบ่งทีมละแต้ม
  • พอซนันห้าวจมเรือใบ3-1
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มยังออกทะเลหนัก เมื่อบุกไปโดน เลช พอซนัน สโมสรจากโปแลนด์ถล่ม 3-1 ทำให้พอซนันทะยานเป็นจ่าฝูงของกลุ่มแบบเซอร์ไพรส์ เขี่ยเรือใบสีฟ้าเป็นที่สอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »