ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้หวังแข้งเรอัลจดจำความผิดพลาดเป็นบทเรียน

โด้หวังแข้งเรอัลจดจำความผิดพลาดเป็นบทเรียน

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์เทคนิคสูง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แนะเพื่อนร่วมทีม จดจำความผิดพลาดต่างๆ ในเกมเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นบทเรียน ชี้ตอนนี้ต้องทุ่มเทเพื่อนำทีมผ่านรอบเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาแนะเพื่อนร่วมทีม จดจำความผิดพลาด เกมเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เอาไว้เป็นบทเรียน และต้องไม่ทำให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก
 
     "ราชันชุดขาว" พลาดเก็บ 3 คะแนนไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน และมีโอกาสเพิ่มสกอร์หลายต่อหลายครั้ง แต่ทำไม่สำเร็จ ที่สำคัญยังเล่นผิดพลาด ส่งผลให้ มิลาน ยิงคืน 2 ลูกรวด อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ประตูตีเสมอนาทีสุดท้าย ทำให้เก็บ 1 แต้มกลับแดนกระทิงดุ
 
     อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราต้องเรียนรู้จากบทเรียนของเรา เพราะนี่เป็นแมตช์ที่เราครองเกมได้หมด และเราก็ดันทิ้ง 2 แต้มไปดื้อๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญก็คือ เราต้องผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ และตอนนี้เราต้องมองไปที่การเป็นจ่าฝูงกลุ่ม"
 
     นอกจากนี้ "ซีอาร์ 7" ยังได้พูดถึงการทำหน้าที่ของ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการชาวอังกฤษ ที่เป่าให้ประตูที่ 2 กับ มิลาน ทั้งที่เป็นจังหวะล้ำหน้าอย่างเห็นได้ชัด แต่ปฏิเสธที่จะวิจารณ์ "เขาเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่ดีที่สุดในโลก ความจริงแล้วมีความผิดพลาดมากมาย แต่ในอังกฤษ เขาเป็นกรรมการที่ผมชื่นชอบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »