ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลชมไมค่อนสุดยอดสปิริตนักกีฬา

เบลชมไมค่อนสุดยอดสปิริตนักกีฬา

Posted 06/11/2010 by siamsport

 

      แกเร็ธ เบล ดาวเตะเนื้อหอมของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชมเปาะ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มีน้ำใจนักกีฬาอย่างน่าทึ่ง ชี้อาจจะเป็นธรรมชาติของนักเตะบราซิล เหมือนกับที่ เอเรลโญ่ โกเมส นายทวารแซมบ้าของทีมมักจะแสดงออกมาเสมอ

     เบล สร้างปัญหาให้กับ ไมค่อน ตลอด 90 นาที ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนที่จะพา "ไก่เดือยทอง" เอาชนะทีมดังจากอิตาลี ไปได้ 3-1 และฟูลแบ็กทีมชาติเวลส์ ก็มีส่วนกับทั้ง 3 ประตูของทีม ที่สำคัญแฟนบอล สเปอร์ส ยังส่งเสียงเยาะเย้ยแข้งแซมบ้าว่า "เรียกแท็กซี่ให้ ไมค่อน หน่อย" อีกด้วย
 
     ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวกับหนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล" ของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ไมค่อน ขอโทษผมทุกครั้งที่เขาเตะผม และนั่นก็น่ารักมาก เขาเป็นคนดีจริงๆ แต่ผมคิดว่าบรรดานักเตะบราซิลมักจะชอบทำแบบนั้น พวกเขาเป็นคนดีได้อย่างน่าทึ่ง เช่นเดียวกับ เอเรลโญ่ โกเมส (นายทวารบราซิลของ สเปอร์ส) ที่มักจะพูดว่าเยี่ยมมากเสมอหลังจากจบเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ราฟาเล็งทุ่ม228ล.ดึงลูคัสร่วมทัพงู
    สงสัย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือมาดเข้ม อินเตอร์ คงหลงใหลในเพลงแข้งของ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล แบบถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว ล่าสุดมีข่าว เตรียมฟาดเงินราว 228 ล้านบาท หวังกระชากตัวมาจากรัง แอนฟิลด์ เลยทีเดียว
  • โมรัตติยันไม่บ้าทุ่มเงินแพงเวอร์เซ็นเบลแน่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ คอนเฟิร์มชัด จะไม่บ้าเลือดทุ่มเงินซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายจอมพลิ้ว สเปอร์ส มาร่วมก๊วนแน่ ย้ำ "งูใหญ่" จำเป็นต้องเร่งหาข้อผิดพลาดโดยด่วน หลังพ่าย "ไก่เดือยทอง" เละ 1-3
  • ซาเน็ตติยันอยู่งูต่อแม้แขวนเกือก
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะมากประสบการณ์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศเจตนารมณ์ หากอำลาวงการลูกหนัง ก็จะขออยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป ชี้มีความผูกพันกับทีม และแฟนบอล เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน และที่นี่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาไปแล้ว
  • สไนเดอร์กระตุ้นแข้งงูเรียกจิตใจผู้ชนะกลับคืนมา
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เรียกจิตใจแห่งผู้ชนะเหมือนซีซั่นที่ผ่านมา กลับคืนมาให้ได้ หลังเกมล่าสุดออกไปแพ้ สเปอร์ส 1-3 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »