ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'นัท' แจงข่าวกอด 'กิ๊ฟซ่า' หลังคอนเสิร์ตแค่ไม่สบาย

'นัท' แจงข่าวกอด 'กิ๊ฟซ่า' หลังคอนเสิร์ตแค่ไม่สบาย

Posted 06/11/2010 by ไทยรัฐ

เซอร์ นัท-ณัฐพล สารสาส

นัท สารสาส แจงข่าวกอดกิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ออกจากคอนเสิร์ตแค่ประคองเพราะตนไม่สบาย ยันไปกับเพื่อนหลายคน ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน-สถานะหัวใจโสด ไม่ซีเรียสข่าวฉาว...

ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ที่มีทีท่าว่ามากกว่าเพื่อนสนิทมาตลอดสำหรับไฮโซหนุ่มเซอร์ นัท-ณัฐพล สารสาส และนักร้องสาวเซ็กซี่ กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา แห่งวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ยิ่งเจอข่าวเมาท์ล่าสุดที่ว่า นัท-กิ๊ฟซ่า กอดนัวเนียออกจากคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มไฮโซ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แห่งวงกรู๊ฟ ไรเดอร์ หนุ่ม นัท เลยขอแก้ข่าวนี้ทันทีในงาน The Fabulous French  Connection's British Party Bash ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ว่าเรื่องจริงก็คือ กิ๊ฟซ่า ประคองตนออกมาจากงานเพราะไม่สบาย แถมวันนั้นยังมีบรรดาเพื่อนๆเกือบ 20 คนไปร่วมงานด้วย

ถามถึงข่าวที่บอกว่านัทนัวเนียกิ๊ฟซ่าหน้าคอนเสิร์ตบุรินทร์? "อ๋อ เห็นข่าวแล้วครับ คือเราไปกับเพื่อนเยอะมากๆ ไม่ได้ไปสองคนเหมือนในข่าวเลย แล้ววันนั้นผมเองก็ไม่สบายอยู่ เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก ก็เลยทานยาแก้อักเสบยาแก้ไอเข้าไปเยอะ แล้วเราก็ไม่คิดว่าพอกินยาเข้าไปแล้วผลมาจะออกฤทธิ์ขนาดนั้น  คือวันนั้นมันจะดูโซซัดโซเซนิดหน่อย ก็ยอมรับว่ามีดื่มแอลกอฮอล์นิดหน่อย แต่ไม่ได้ดื่มหนักอะไรขนาดข่าวที่ลงขนาดนั้น" แต่ในข่าวระบุว่าเรากับกิ๊ฟซ่าเดินโอบกอดกันออกมาจากงานเลย? "ก็ยอมรับว่าเราสนิท แต่ก็ไม่ได้ที่จะไปทำอะไรอย่างนั้นนะ คือตอนนั้นผมก็ไม่สบายมากเพื่อนก็คงจะช่วยๆกัน ก็เป็นลักษณะคอยประคองเท่านั้น คือไม่ได้ประคองในแบบจู๋จี๋ แต่เป็นลักษณะแบบว่าช่วยเหลือกันมากกว่าครับ" รู้สึกยังไงมีข่าวออกมาแบบนี้? "เฉยๆนะ ไม่ได้ซีเรียสครับ อีกอย่างวันนั้นเราก็ไปกันเกือบ 20 คนได้"

กับกิ๊ฟซ่าเองรู้จักกันมานานแล้วมีโอกาสที่จะพัฒนาไหม? "เราเป็นเพื่อนกันครับ เพื่อนกันจริงๆ คือเราสนิทกันมานานแล้วนะ ตั้งแต่ตอนที่เรามีข่าวกันแรกๆเลย ตอนที่ทุกๆคนทราบว่าเราสนิทกันอ่ะครับ" ที่ไม่พัฒนาเป็นเพราะว่าเรามีแฟนแล้วหรือเปล่า? "โสดครับ คือตอนนี้ผมยังไม่มีใครเป็นจริงเป็นจังเลยครับ เพราะด้วยงานของผมเองที่มันค่อนข้างเยอะ ตอนนี้ก็คงต้องรอสักพักนึงก่อนคงต้องรอให้งานมันเข้าที่กว่านี้ก่อนแล้วค่อยว่ากัน" มีข่าวออกมาตลอดได้คุยกับกิ๊ฟซ่าเรื่องข่าวบ้างไหม? "ได้เจอกัน แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันครับ เพราะเราไม่ได้ซีเรียสกันเลยครับ" เรากลัวไหมว่าแฟนตัวจริงของกิ๊ฟซ่าจะเข้าใจผิด? "คงจะไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะเราเองก็รู้จักกันหมด ดังนั้นข่าวพวกนี้ไม่มีปัญหาอะไรเลย" คอนเสิร์ตบุรินทร์วันนั้นแฟนกิ๊ฟซ่าเค้าไปด้วยหรือเปล่า? "ไม่ได้ไปครับ".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'สา' พูดชัดคืนดี 'ต้าร์' รอบ 3 เซ็งถูกโยงทำ 'บิ๊ก-ปลา' รักล่ม
    สา-มาริสา เซ็งถูกโยงเอี่ยวทำบิ๊ก-ศรุต เลิกปลา แฟนสาวนอกวงการ สุดทนประกาศชัดคืนดีต้าร์ บาร์บี้ รอบ 3 เผยไม่พูดตั้งแต่แรกเพราะไม่อยากเอาเรื่องตัวเองมาขาย ลั่นอยากให้รักครั้งนี้เงียบๆ...ถูกโยงเอี่ยวว่าเป็นสาเหตุทำให้นักแสดงและนักดนตรีหนุ่ม บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ ต้องเลิกรากับ ปลา แฟนสาวนอกวงการที่คบหาดูใจมาได้สักพัก สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่งเซ็กซี่ สา-มาริสา อานิต้า โดยมีกระแสว่าข่าวกุ๊กกิ๊กของ บิ๊ก-สา ...
  • "พลอย"มึนกระแสข่าวเทียบชั้น"แอน ทองประสม"
    ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้วสําหรับละครเรื่อง "ระบําดวงดาว"ทําให้คนส่วนมากพูดถึงการแสดงของ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่นับวันฝีไม้ลายมือเริ่มจะเฉียบขึ้นทุกที จึงทําให้ถูกบรรดาแฟนละครเทียบฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่ อย่าง "แอน ทองประสม" ทําให้สาวพลอยถึงกับต้องออกมาพูด ถึงเรื่องนี้ว่า"พลอยคงไปเทียบกับใครไม่ได้ หรือว่าใครจะไปเทียบกับใครก็ไม่ได้ ทุกคนมีความสามารถ มีเทคนิคในการแสดง มีวิถีทางในแบบของตัวเอง พลอยคงเ...
  • "อาร์ต"หลงนม"ลักขณา"
    ได้ร่วมงานกับสาวเซ็กซี่เสน่ห์แรง "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์สิริ"ในละคร "7 ประจัญบาน" ครั้งแรก นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต-พศุตม์ ปานแย้ม" ก็โดนเมาธ์ว่าหลงเสน่ห์ความเซ็กซี่ "สาวอุ้ม" อย่างจัง ล่าสุดมีคนตาไวเห็น "หนุ่มอาร์ต" บึ่งรถไปเฝ้า "สาวอุ้ม" ถ่ายแบบถึงหัวหิน จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าไม่ได้ตามไปเฝ้าใคร"เรื่องตามไปเฝ้าอุ้มที่หัวหินไม่จริงเลยครับ แต่ผมไปหัวหินจริงๆ ขับรถบิ๊กไบท์ไปกับเพื่อนหลายคน ไปเที...
  • 'เอ็ม-มิลค์' เปิดใจก่อนวิวาห์ 5 ปีพิสูจน์ "รักจริงหวังแต่ง"
    นึกว่าจะครองตัวเป็นโสด! ที่ไหนได้ เอ็ม– อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล นักแสดงหนุ่ม ชิงปาดหน้าเพื่อนฝูง เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ กับ มิลค์-บุสกร ธรรมาวุธ ทายาทรีสอร์ท ปากเมงรีสอร์ท จ.ตรัง หลังจากเพาะบ่มต้นรักมานานถึง 5-6 ปี "คนดังนั่งคุย" จัดนัดพิเศษให้ว่าที่คู่บ่าวสาว ร่วมย้อนวันวานแสนหวานซะเร้ยย์!!จุดเริ่มที่ทำให้เอ็มและมิลค์มาเจอกันเอ็ม ตอบ "เจอกันโดยบังเอิญ" มิลค์ เสริม "มิลค์ ไปเที่ยวกับเพื่อนที่พั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »