ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'โย' โต้หัวเราะเยาะ 'ตู่' แจงคลิปแค่ขำโชว์ รับ 'เอ็กแซ็กท์' ทาบลงละคร

'โย' โต้หัวเราะเยาะ 'ตู่' แจงคลิปแค่ขำโชว์ รับ 'เอ็กแซ็กท์' ทาบลงละคร

Posted 06/11/2010 by ไทยรัฐ

     

โย-ยศวดี โต้หัวเราะเยาะตู่-นันทิดา กลางงาน แจงคลิปวิดีโอแค่ขำโชว์ ยันไม่ซีเรียสข่าวแต่รู้สึกแย่หากสื่อไม่เข้าใจ ลั่นยินดีทักทายอีกฝ่าย รับเอ็กแซ็กท์ทาบลงละครปีหน้า...

เรื่องรัก 3 เ้ส้าร้อนๆก็จบไปก็นานเป็นปีแล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าศึกเกาเหลารสแซบต่างวัยของนักร้องเสียงคุณภาพ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และนางแบบสาวก้านยาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร จะปะทุขึ้นมาอีกครั้ง หลังทั้งคู่มาร่วมงาน Men's Health Guys' Challenge ที่โรงแรมพูลแมน คิง พาวเวอร์ นี่แหละ โดยสาว โย ให้สัมภาษณ์ว่าเพิ่งทราบหลังจากเพื่อนบีบีบอกว่า ตู่ มาร่วมงานนี้ด้วย และตั้งใจจะสวัสดีทักทาย แต่หันไปอีกทีอีกฝ่ายก็หายไปแล้ว แต่ล่าสุดกลับมีคลิปวิดีโอพร้อมภาพนิ่งบรรยายเหตุการณ์ในเว็บไซต์ชื่อดัง โดยมีเนื้อหาว่าฝั่ง ตู่ พอทราบว่า โย มาร่วมงานก็ตกใจแต่ก็ยังเก็บอารมณ์เชิดใส่หน้านิ่ง แต่พอสาว โย ทราบหลังจากเพื่อนส่งสัญญาณแล้วส่งข้อความบีบีบอกว่า ตู่ มาร่วมงานนี้ ก็มีสีหน้าเหวอ และให้เพื่อนนางแบบอย่าง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ชะโงกหน้าดูว่าใช่จริงรึเปล่า พอรู้ว่าใช่ก็หัวเราะคิกคัก เลยเกิดกระแสวิจารณ์กระหน่ำอินเตอร์เน็ตตามมาทันที เจอ โย ในงาน The Fabulous French  Connection's British Party Bash ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยให้เจ้าตัวชี้แจงเรื่องนี้หน่อย

ล่าสุดมีคลิปโยกับพี่ตู่ในงานนั้นออกมา แล้วโยเคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากทักทายสวัสดีพี่ตู่ แต่ในคลิปดูโยตกใจมาก? "คือจะต้องบอกว่างานนั้นเนี่ยกลุ่มนางแบบไปเยอะมากเพราะว่าเราสนิทกับ บก.เค้าคือพี่โต้ง แล้วโยไปถึงนานมาก ก็มีโย บี แล้วก็อีกเป็น  10 คนน่ะ แล้วไปตั้งเป็น ชม.แล้วนะ ถึงมีคนบอกว่าพี่เค้ามา เราก็ไม่ได้ลุกหนี โยก็ยังนั่งอยู่ตรงนั้นอยู่ ก็ไม่ได้เห็นคลิปน่ะค่ะ แต่ก็มีคนเล่าให้ฟังว่ามันเป็นภาพเฉยๆแล้วตัดต่อพร้อมคำพูดที่ดู...ก็ขำๆน่ะ อย่าคิดมาก สำหรับตัวโย โยไม่ได้ซีเรียส พอรู้พี่เค้ามา ถ้าเจอก็สวัสดี แต่พอหันไปแล้วเค้าก็ลุกไปแล้ว แล้วที่บอกว่าโยหัวเราะคือโยหัวเราะกับโชว์ เราไม่รู้ว่าพี่เค้ามา ไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ" รู้สึกเก้อๆมั้ยที่ตอนที่เราจะสวัสดีเค้าแต่เค้าไม่เห็น? "ไม่ๆ คือกำลังจะหันไป แล้วเค้าไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว เลยยังไม่ได้ไหว้" รู้สึกแย่มั้ยที่เหมือนข่าวไม่จบสักที? "โยว่ามันก็เหมือนเป็นกระแสมากกว่าเนอะ เค้าคงเล่นแค่ขำๆ แต่โยไม่ซีเรียส ไม่โกรธเลย แต่ดูเป็นเรื่องขำๆมากกว่า โยว่าอย่าทำให้ดูเป็นเรื่องซีเรียสเพราะว่ามันหลายปีแล้วนะ" ในข่าวนี้มีคนเข้าไปดูคลิปเกือบแสนคนแล้ว? "อู้ว!! เห็นมั้ย เค้าก็ได้สื่อของเค้าเลยทันที ก็คงเป็นแค่กระแสของสื่อนั้นๆเนอะ ตัวโยเองยังไม่ได้ดู ขอกลับไปดูก่อน"

รู้สึกยังไงกับการถ่ายคลิปแบบนี้? "โยว่าน่าจะถ่ายจากมือถือมั้ย...เนอะ แหม เวลาเขียนทีคนก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องสนุก แต่ถามตามความจริงแล้วเนี่ย อย่าเอาชีวิตเค้าชีวิตเรามารวมกันเลย ต่างคนต่างอยู่น่ะดีแล้ว" ถ้าเจอคราวหน้าจะทำไง? "ส่วนตัวโยไม่มีอะไรนะ คอนเฟิร์มร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าโยไม่มีอะไรเลย สบายใจที่จะยกมือไหว้และสวัสดี"  รู้สึกแย่มั้ยที่เค้าใช้อินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางเผยแพร่ บางทีอาจจะเป็นการตัดต่อหรือพูดหรือเขียนเกินจริง? "เอาตามจริงมั้ย ถ้าจะรู้สึกแย่ก็คือต่อเมื่อพวกพี่ไม่เข้าใจ แต่ถ้าพวกพี่ๆสื่อมวลชนเข้าใจแล้วนำเสนอข่าวที่มันถูกต้อง โยก็จะโอเค แต่ถ้าเอาข่าวนี้มาเล่นกันจนเละเทะมันก็เสียความรู้สึก แต่ ณ ตรงนี้ยังไม่มีอะไร เพราะฉะนั้นก็แฮปปี้ดี ถ้ามีอะไรสงสัยก็มาถามโยได้ อะไรที่โยคุยได้โยคุย แต่อะไรที่โยยังไม่เห็นก็บอกว่ายังไม่เห็นค่ะ"

เรื่องความคืบหน้ากับงานละครเป็นไงบ้าง? "ก็อยู่ในช่วงที่รอนะคะ ก็คาดหวังว่าท่านผู้กำกับท่านนั้นจะไม่ลืมเราจริงๆ แต่ล่าสุดที่ได้คุยก็ยังยืนยันว่าจะหาบทให้แน่นอนปีหน้าค่ะ" เค้าได้บอกมั้ยว่าบทที่เหมาะกับโยประมาณไหน? "ตอนที่เจอกันก็แซวกันซะส่วนใหญ่เนื่องจากว่าเพื่อนนางแบบของเราก็แซวว่าต้องให้เล่นเป็นตัวร้ายนะ ก็แล้วแต่ค่ะ แต่ขอให้ได้เล่นก่อนดีกว่า" ใจจริงอยากเล่นมั้ย? "อยากเล่น ไม่ได้เล่นละครมาหลายปีมากเลย เรื่องสุดท้ายที่เล่นประมาณ 6-7 ปีแล้วค่ะ" คิดว่าจะกลับไปลับฝีมือเล่นได้เหมือนเดิมมั้ย? "ไม่แน่ใจนะคะ ก็คิดว่าเป็นอะไรที่ตัวเราทำมาก่อนที่จะเป็นนางแบบอีก และอีกอย่างก็เล่นหนังมาด้วย ก็น่าจะกลับมาเล่นละครเพราะมันเป็นอะไรที่เราก็ชอบ" ถ้าเล่นร้ายก็ยินดี? "ก็ต้องพยายามลองดูเนอะ ไมเคยเล่นเหมือนกัน"

เราอยากเล่นบทอะไร? "จริงๆบทอะไรก็ได้ค่ะ ขอให้มันมีบทบาทกับตัวละคร แล้วก็เป็นตัวที่น่าสนใจตัวนึง อีกอย่างอะไรที่เราคิดว่าเราเล่นไม่ได้แล้วเราต้องทำให้ได้ โยว่ามันท้าทายนะ" แอบหวั่นๆมั้ยว่าพอเค้าทาบทามแล้วหายไปรึเปล่า? "ก็นิดนึงนะ แต่เผอิญว่ามีเพื่อนสนิทคอยจี้ๆๆตลอด (ยิ้ม) แต่เค้าก็ยังบอกว่าแน่นอน เพราะว่าเค้าไม่รู้ว่าเราอยากเล่นมาก่อน ก็ปีหน้าก็คาดหวังค่ะ"  ตามข่าวบอกว่าเป็นของค่ายเอ็กแซ็กท์? "อ๋อ ใช่ค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปอะไร โยได้เจอพี่ผู้กำกับแค่ครั้ง 2 ครั้งเอง แต่ยังไม่ได้เจอคุณบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ถ้าเจอกันก็จะบอกว่าอย่าลืมนะคะ (ยิ้ม)".
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นัท' แจงข่าวกอด 'กิ๊ฟซ่า' หลังคอนเสิร์ตแค่ไม่สบาย
    นัท สารสาส แจงข่าวกอดกิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ออกจากคอนเสิร์ตแค่ประคองเพราะตนไม่สบาย ยันไปกับเพื่อนหลายคน ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน-สถานะหัวใจโสด ไม่ซีเรียสข่าวฉาว...ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ที่มีทีท่าว่ามากกว่าเพื่อนสนิทมาตลอดสำหรับไฮโซหนุ่มเซอร์ นัท-ณัฐพล สารสาส และนักร้องสาวเซ็กซี่ กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา แห่งวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ยิ่งเจอข่าวเมาท์ล่าสุดที่ว่า นัท-กิ๊ฟซ่า กอดนัวเนียออกจากคอนเสิร์ตของ...
  • 'สา' พูดชัดคืนดี 'ต้าร์' รอบ 3 เซ็งถูกโยงทำ 'บิ๊ก-ปลา' รักล่ม
    สา-มาริสา เซ็งถูกโยงเอี่ยวทำบิ๊ก-ศรุต เลิกปลา แฟนสาวนอกวงการ สุดทนประกาศชัดคืนดีต้าร์ บาร์บี้ รอบ 3 เผยไม่พูดตั้งแต่แรกเพราะไม่อยากเอาเรื่องตัวเองมาขาย ลั่นอยากให้รักครั้งนี้เงียบๆ...ถูกโยงเอี่ยวว่าเป็นสาเหตุทำให้นักแสดงและนักดนตรีหนุ่ม บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ ต้องเลิกรากับ ปลา แฟนสาวนอกวงการที่คบหาดูใจมาได้สักพัก สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่งเซ็กซี่ สา-มาริสา อานิต้า โดยมีกระแสว่าข่าวกุ๊กกิ๊กของ บิ๊ก-สา ...
  • "พลอย"มึนกระแสข่าวเทียบชั้น"แอน ทองประสม"
    ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้วสําหรับละครเรื่อง "ระบําดวงดาว"ทําให้คนส่วนมากพูดถึงการแสดงของ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่นับวันฝีไม้ลายมือเริ่มจะเฉียบขึ้นทุกที จึงทําให้ถูกบรรดาแฟนละครเทียบฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่ อย่าง "แอน ทองประสม" ทําให้สาวพลอยถึงกับต้องออกมาพูด ถึงเรื่องนี้ว่า"พลอยคงไปเทียบกับใครไม่ได้ หรือว่าใครจะไปเทียบกับใครก็ไม่ได้ ทุกคนมีความสามารถ มีเทคนิคในการแสดง มีวิถีทางในแบบของตัวเอง พลอยคงเ...
  • "อาร์ต"หลงนม"ลักขณา"
    ได้ร่วมงานกับสาวเซ็กซี่เสน่ห์แรง "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์สิริ"ในละคร "7 ประจัญบาน" ครั้งแรก นักแสดงหนุ่ม "อาร์ต-พศุตม์ ปานแย้ม" ก็โดนเมาธ์ว่าหลงเสน่ห์ความเซ็กซี่ "สาวอุ้ม" อย่างจัง ล่าสุดมีคนตาไวเห็น "หนุ่มอาร์ต" บึ่งรถไปเฝ้า "สาวอุ้ม" ถ่ายแบบถึงหัวหิน จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าไม่ได้ตามไปเฝ้าใคร"เรื่องตามไปเฝ้าอุ้มที่หัวหินไม่จริงเลยครับ แต่ผมไปหัวหินจริงๆ ขับรถบิ๊กไบท์ไปกับเพื่อนหลายคน ไปเที...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »