ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ชมพาร์คเจ๋งจริงกดเบิ้ลพาผีเชือดหมาป่า

เฟอร์กี้ชมพาร์คเจ๋งจริงกดเบิ้ลพาผีเชือดหมาป่า

Posted 07/11/2010 by siamsport

 

 

 

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์พลังโสม เจ๋งจริง ซัดสองตุงช่วยทีมเชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ชัยชนะแมตช์นี้มีความสำคัญสุดๆ

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชม พาร์ค ชี-ซอง กองกลางจอมขยันทีมชาติเกาหลีใต้ว่า เป็นผู้เล่นที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และถือเป็นหนึ่งในบรรดานักเตะที่ดีที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง" ช่วง 2-3 สัปดาห์ล่าสุด หลังจากที่เห็นดาวเตะหน้าตี๋วัย 29 ปี ซัดคนเดียวสองประตู ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของแต่ละครึ่งเวลา ช่วยให้ทีมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส หวุดหวิด 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
     "เฟอร์กี้" ซึ่งคุมทีม แมนฯ ยูฯ ครบ 24 ปีพอดี ในเกมนี้ กล่าวว่า "มันเป็นการดิ้นรนต่อสู้ที่ยาวนานมากๆ ช่วงกำลังจะหมดครึ่งแรก และช่วงที่ผู้ตัดสินกำลังจะเป่านกหวีดครั้งสุดท้ายของเกมนั้น ถือเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์จริงๆ สำหรับการยิงประตู และก็อย่างที่เห็นๆ กัน พาร์ค ชี-ซอง โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมาก เขาคือหนึ่งในบรรดานักเตะที่ดีที่สุดของเราในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และวันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่เขาเล่นได้สุดยอด"  
 
     เฟอร์กูสัน มองชัยชนะนัดนี้ว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด ขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคน ที่ทั้งเป็นไข้หวัด และท้องเสีย มาจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่บุกไปต้อน บูร์ซาสปอร์ สโมสรแชมป์ลีกตุรกี 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยบรมกุนซือวัย 68 ปี เอ่ยว่า "นักเตะบางคนของเราป่วยเป็นไข้หวัด และบางคนก็ท้องเสีย เพราะฉะนั้นวันนี้เราทำกันได้เยี่ยมทีเดียว ที่สามารถเก็บชัยชนะได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมือนรูน!เอวร่าขอชิ่งผีหลังทีมไร้ทิศทาง
    ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายจอมบุกชาวฝรั่งเศสต้องการย้ายหนี"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้เผยความต้องการจากใจว่าอยากจะแขวนสตั๊ดกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • ฟีแลนสดุดีเซอร์คุมผีครบ24ปี
    ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หลังจะครบรอบการกุมบังเหียนทีมปีที่ 24 ในวันเสาร์นี้ ชี้เจ้านายสร้างเรื่องสุดยอดในวงการลูกหนังไว้อย่างมากมาย และสมควรแล้วที่ได้รับการเชิดชู
  • แมนยู 2:1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
    แมนยู 2:1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
  • ตี๋พาร์คเหมาสอง! ซัดทดเจ็บช่วยผีเฉือนหมาป่า 2-1
    พาร์ค ชี ซอง เหมาทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟส ได้อย่างหวุดหวิดที่สุด 2-1 โดยได้ประตูชัยในช่วงทดวเลาบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »