ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่ารับผิดหวังลาซิโอพ่ายเกมดาร์บี้

เรย่ารับผิดหวังลาซิโอพ่ายเกมดาร์บี้

Posted 08/11/2010 by siamsport

 

      เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ รับ ผิดหวังผลงานลูกทีมที่พ่าย โรม่า 0-2 ในเกมกัลโช่ เซเรียอา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ กำลังใจของแข้ง "อินทรีฟ้า-ขาว" ถดถอยลงไปทั้งทีม แถมต้องต่อสู้กับคู่แข่งในสนามที่มีถึง 12 คนด้วยกัน

     เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์ ลาซิโอ ยอมรับ ผิดหวังกับผลงานของลูกทีมที่พ่าย โรม่า 0-2 ในเกมโรม ดาร์บี้ แมตช์ ของศึก กัลโช่ เซเรียอา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับการเสียประตูจากลูกจุดโทษทั้งสองลูก เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดจริงๆ
 
     กุนซือวัย 65 ปี เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอิตาลี ว่า "กำลังใจของผู้เล่นถดถอยลงไป ดาร์บี้แมตช์นัดนี้ถูกตัดสินโดยเหตุการณ์สำคัญเพียงไม่กี่ครั้ง แม้ โรม่า จะโวยวายก่อนเกมถึงตัวผู้ตัดสินที่จะลงทำหน้าหน้าที่ในนัดนี้ ซึ่งพวกเขาจะไม่สามารถบ่นได้อีกต่อไป เมารี ถูก รีเซ่ ดึงจากข้างหลัง มันเป็นเหตุการณ์ที่ทุกคนได้ห็น"
 
     "พวกเขาเอาชนะแมตช์นี้ได้ด้วย 2 จุดโทษ ซึ่งสามารถจะหลีกเลี่ยงไม่ให้มันเกิดขึ้นได้ จากนั้นก็มีโอกาสจาก ฟอจจา ในครึ่งหลังที่ยิงชนคาน ลูกทีมในสนามต่างต้องต่อสู้กับคู่แข่งถึง 12 คน แต่จากนี้ไปเราก็คงต้องหยุดพูดถึงเรื่องพวกนี้ได้แล้ว" อดีตโค้ช นาโปลี ปิดท้าย
 
     สำหรับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ยังคงรั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี แต่ถูก เอซี มิลาน ซึ่งบุกชนะ บารี่ 2-3 ในวันเดียวกัน ขยับลดช่องว่างเข้ามาเหลือตามหลังเพียง 2 คะแนน เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกลาซิโอนิ้วขาดปีนรั้วเกมดาร์บี้แมตช์
    แฟนบอลหนุ่มของ ลาซิโอ ทำตัวซ่าไม่เข้าเรื่อง พยายามปีนรั้ว ในแมตช์ที่ทีมรักแพ้ โรม่า 0-2 ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้นิ้วขาด แถมยังโดนแบนห้ามเข้าสนามอีกด้วย
  • ซามูเอลเอ็นหัวเข่าฉีกส่อแววปิดเทอมยาว
    วอลเตอร์ ซามูเอล ปราการหลังจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน ส่อแววชวดคุมแนวรับในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก จากเกมลีกนัดเสมอกับ เบรสชา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจะเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์นี้ต่อไป
  • โรม่าเบิ้ลโทษบุกขย้ำลาซิโอ2-0,มิลาน3-2
    ลาซิโอเครื่องสะดุดโดนโรม่าบุกดับซ่าถึงถิ่น 2-0 จากสองจุดโทษแต่ยังรั้งจ่าฝูงต่อส่วนมิลานยังเจ๋งบุกเชือดบารี่สุดมันส์ 3-2 แซงอินเตอร์ขึ้นรองฝูงจี้เหลือ 2 แต้ม
  • "น้าเดล"ยันไม่ย้ายไปมิลาน-ขออยู่โยงม้าลาย
    อเลสซานโดร เดลปิเอโร หัวหอก "ม้าลาย"ยูเวนตุส ยืนยันไม่ย้ายหนียูเว่ ไปซบเอซี มิลาน แน่นอน เพราะต้องการอยู่กับไปจนเลิกเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »