ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชยงปลื้ม!ประเดิมคุมบุรีรัมย์ หยอดแฟนบอลสุดมหัศจรรย์

โค้ชยงปลื้ม!ประเดิมคุมบุรีรัมย์ หยอดแฟนบอลสุดมหัศจรรย์

Posted 08/11/2010 by rakball.net

 

      โค้ชยง พ.ต.ต ชัยยง ขำเปี่ยม สุดปลื้มประเดิมคุม บุรีรัมย์ เอฟซี นัดแรกแจ่มสามารถบุกเก็บชัยเหนือ เชียงใหม่ เอฟซี 1-0 ขึ้นรั้งจ่าฝูงกลุ่มเอ ยอมรับยังใหม่ขอเวลาทำความรู้จักทีมสองสัปดาห์รับรองดีขึ้นแน่

     หลังจากประเดิมการคุมทีมได้อย่างสวยงามสำหรับโค้ชยง พ.ต.ต ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือคนใหม่ของ "นักรบลาวา" บุรีรัมย์ เอฟซี ด้วยการพาทีมบุกไปเฉือนชนะ เชียงใหม่ เอฟซี คู่แข่งสำคัญถึงถิ่น 1-0 ทำให้ขึ้นมารั้งจ่าฝูงของสายเอด้วยผลงานแข่ง 4 นัดชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนนยังไม่แพ้ทีมใดเลย

     โดยกุนซือคนใหม่บุรีรัมย์เผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ถึงการคุมทีมนัดแรกว่า ก็รู้สึกดีใจทีทีมสามารถเก็บชัยชนะแมตช์สำคัญได้ โดยเฉพาะเกมนี้เป็นการชนะคู่แข่งสำคัญในการแย่งขึ้นชั้น และยังเป็นการชนะนอกบ้านด้วย ซึ่งนัดนี้นักเตะทุกคนช่วยกันเล่นดีทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ดี และยังทำให้สร้างความมั่นใจกับนักเตะพอสมควรทีเดียว แต่ทั้งนี้ยอมรับว่าทีมเรายังต้องพัฒนาอีกมาก โดยเฉพาะตนที่ยังต้องใช้เวลาทำความรู้จักทีมให้มากกว่านี้ ซึ่งจากนี้ตนขอเวลาอีกสองสามสัปดาห์ที่จะทำการปรับจูนทีมรับรองว่าอีกไม่นานแฟนบอลจะได้เห็นทีมที่สมบูรณ์แบบกว่านี้อย่างแน่นอน

     พร้อมกันนี้โค้ชยงยังกล่าวถึงแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ด้วยว่า เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มาก ซึ่งถ้าตนไม่ได้มาคุมก็คงไม่ทราบว่าชาวบุรีรัมย์คลั่งไคล้เกมฟุตบอลขนาดไหน ซึ่งจากนี้ตนก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลด้วย และจะพยายามทำทีมให้ดีขึ้นโดยมีเป้าหมายปีนี้อยู่ที่การขึ้นขึ้นในปีนี้ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม!! ไทยคลอดชุดแข่งใหม่ "ธงชาติ" คาดอก
    ไนกี้ ร่วมกับสมาคมลูกหนังไทย เปิดตัวชุดแข่งใหม่ของทัพนักเตะทีมชาติไทย เน้นเอกลักษณ์ท้องถิ่น โดยจะใช้อย่างเป็นทางการในศึกชิงแชมป์อาเซียน หรือ ซูซูกิ คัพ 2010
  • บิ๊กฮั่นชู เตโก้ คีย์แมนพากว่างโซ้งยิ่งใหญ่
    "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช บอสใหญ่เชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก "เตโก้" อเล็กซานโดร คูกูร่า โรดิเกวซ กุนซือชาวบราซิล ว่าเป็นคีร์แมนสำคัญที่จะพาทีมกว่างซ้งมหาภัยไปสู่ความยิ่งใหญ่
  • ศรีราชาทุ่ม40ล.สู้ไทยลีก,ซิวอารอนเสริมคม
    "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ประกาศทุ่มงบไม่น้อยกว่า 40 ล้านบาท สู้ศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า ล่าสุดซิว อารอน ดาซิลวา รองดาวซัลโวลีก ด.1 จากจุฬาฯ เข้าก๊วนไปแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยเดือนละ 1.2 แสนบาท
  • ชัวร์แล้ว ไทยลีก-ด.1ปีหน้าเพิ่ม18ทีม
    ชัวร์แล้วลีกลูกหนังไทยปีหน้า ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก และลีกดิวิชั่น 1 จะเพิ่มจาก 16 เป็น 18 ทีมแน่นอน หลัง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาฯ บอลไทย ออกมายืนยันเอง โดยเตรียมจะเรียกตัวแทนทีมที่เกี่ยวข้องหารือกับรูปแบบการเพลย์ออฟ ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ส่วนฤดูกาลหน้าจะเริ่มออกสตาร์ตในเดือน ก.พ. และปิดเดือน ต.ค. 54 แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »