ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซารูตะเตรียมควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์

ซารูตะเตรียมควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

       ฮิโรโนริ ซารูตะ ปีกฉบับกระเป๋าชาวญี่ปุ่นของ "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมสละโสด เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว "ยูมิ" วันที่ 18 พ.ย. นี้ ที่โรงแรมบุณฑริกา วิลล่า ภูเก็ต ก่อนจะบินกลับไปฉลองที่ฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 12 ธ.ค.

      จัดได้ว่าศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ซีซั่นนี้ มีนักเตะทยอยเข้าสละโสดกันอย่างถ้วนหน้า ซึ่งล่าสุดก็เป็นคิวของ ฮิโรโนริ ซารูตะ ปีกฉบับกระเป๋าชาวญี่ปุ่นของ "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ โดยได้เปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊กสั้นๆ ว่า ตนจะแต่งงานกับ ยูมิ วันที่ 18 พ.ย. นี้ ที่โรงแรมบุณฑริกา วิลล่า ภูเก็ต จากนั้นจะกลับไปฉลองงานแต่งงาน ที่ฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 12 ธ.ค. นี้
       สำหรับอนาคตของ ซารูตะ ยังคงต้องรอการพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารของสโมสร อีกครั้ง หลังจากจบนัดชิงสิงคโปร์ คัพ วันที่ 14 พ.ย. กับทีมแทมปิเนส โรเวอร์ส แม้ว่า "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม ไม่ต้องการจะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ ทว่าเจ้าตัวก็แทบไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเลย โดยยิงไปเพียงแค่ 2 ประตู ในเกมลีกเท่านั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็มเซ็นแข้งแซมบ้าเสริมกลางแทนคัพฟ้า
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เดินหน้าเสริมทัพ ดึงกองกลางชาวบราซิเลียน วัย 21 ปี "พีน่า" อันโตนิโอ เปไรร่า พีน่า เนโต้ ร่วมทีมแล้ว "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ หวังเป็นตัวแทน คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่จะย้ายทีมแน่นอนแล้ว
  • แข้งไทยฝืดสนิทเจ๊ามัลดีฟส์จืด0-0เข้าที่สองบอลอชก.
    แข้งไทยที่ขนสำรองลงเล่นแทบยกชุดแม้จะแทบพับสนามบุกทั้งเกมแต่ก็หมดมุกเข้ายิงมัลดีฟส์ได้แค่ลุ้นสุดท้ายเสมอ 0-0 ทำให้หล่นเป็นที่สองกลุ่ม เอฟ หลัง โอมาน ชนะ ปากีสถาน 2-0
  • ประดิษฐ์ไฟเขียวทีทีเอ็มลุยเต็มสูบ
    "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ทุ่มงบระห่ำ เฉียด 100 ล้าน เตรียมทีมสู้ศึกไทนลีกปีหน้า มร.เมียง โฮ แบ กุนซือชาว "โสมขาว" วางแผนดึงทีมงานจากเกาหลีใต้ แบบยกชุด ปูทางสู่อาชีพเต็มตัว ตั้งเป้าติด 1 ใน 4 ให้ได้
  • ศุภสินชี้หลังแทมปิเนสฯโหว่เชื่อมีเฮสิงคโปร์คัพ
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นศึกษาฟอร์ม แทมปิเนส โรเวอร์ส คู่แข่งนัดชิง สิงคโปร์ คัพ เรียบร้อยแล้ว ชี้มองเห็นจุดด้อยในแผงหลังที่หมูอย่างเห็นได้ชัด เชื่อว่ามีโอกาสทะลวงประตูได้แน่ อีกทั้งเตรียมกองหลังให้รับมือกับความสูงใหญ่ของ อเล็กซานเดอร์ ดูลิค ไว้แล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »