ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มเซ็นแข้งแซมบ้าเสริมกลางแทนคัพฟ้า

พลังเอ็มเซ็นแข้งแซมบ้าเสริมกลางแทนคัพฟ้า

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

 

     "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เดินหน้าเสริมทัพ ดึงกองกลางชาวบราซิเลียน วัย 21 ปี "พีน่า" อันโตนิโอ เปไรร่า พีน่า เนโต้ ร่วมทีมแล้ว "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ หวังเป็นตัวแทน คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่จะย้ายทีมแน่นอนแล้ว

      ที่ห้องรับรองบริษัท โอสถสภา จำกัด เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายวรพงษ์ รวิรัฐ รองประธานสโมสรฟุตบอลโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เป็นประธานในการเซ็นสัญญานักเตะต่างชาติรายที่ 4 ของสโมสร เพื่อเตรียมสำหรับสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

      โดยทีม "พลังเอ็ม" ตกลงคว้าตัวกองกลางบราซิเลียน "พีน่า" อันโตนิโอ เปไรร่า พีน่า เนโต้ วัยเพียง 21 ปี เข้าร่วมทัพ พร้อมกับกล่าวว่าทุกทีมต่างต้องเสริมความแข็งแกร่งให้พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า ดังนั้นโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี จะอยู่นิ่งไม่ได้ และเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้าคือการทำอันดับขึ้นไปติด 1 ใน 5 ให้ได้

      ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ กล่าวว่า จากการทดสอบฝีเท้ามาประมาณร่วมเดือน เราได้เห็นบุคลิกที่มุ่งมั่น ซึ่งน่าจะเข้ากับสไตล์ของทีม อีกทั้งเป็นผู้เล่นที่หวังจะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่คงย้ายทีมแน่นอนแล้ว 

       ซึ่ง พีน่า เป็นนักเตะที่วางบอลได้แม่นยำ แต่คงต้องไปพัฒนาเรื่องความแข็งแกร่งอีกนิด ส่วนสมาชิกใหม่ของ พลังเอ็ม กล่าวสั้น ๆ ว่า นับแต่ได้มาทดสอบฝีเท้า และอยู่ร่วมทีม ทุกคนให้การต้อนรับที่อบอุ่น ซึ่งตนหวังจะทำผลงานที่ดีที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไทยฝืดสนิทเจ๊ามัลดีฟส์จืด0-0เข้าที่สองบอลอชก.
    แข้งไทยที่ขนสำรองลงเล่นแทบยกชุดแม้จะแทบพับสนามบุกทั้งเกมแต่ก็หมดมุกเข้ายิงมัลดีฟส์ได้แค่ลุ้นสุดท้ายเสมอ 0-0 ทำให้หล่นเป็นที่สองกลุ่ม เอฟ หลัง โอมาน ชนะ ปากีสถาน 2-0
  • ประดิษฐ์ไฟเขียวทีทีเอ็มลุยเต็มสูบ
    "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ทุ่มงบระห่ำ เฉียด 100 ล้าน เตรียมทีมสู้ศึกไทนลีกปีหน้า มร.เมียง โฮ แบ กุนซือชาว "โสมขาว" วางแผนดึงทีมงานจากเกาหลีใต้ แบบยกชุด ปูทางสู่อาชีพเต็มตัว ตั้งเป้าติด 1 ใน 4 ให้ได้
  • ศุภสินชี้หลังแทมปิเนสฯโหว่เชื่อมีเฮสิงคโปร์คัพ
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นศึกษาฟอร์ม แทมปิเนส โรเวอร์ส คู่แข่งนัดชิง สิงคโปร์ คัพ เรียบร้อยแล้ว ชี้มองเห็นจุดด้อยในแผงหลังที่หมูอย่างเห็นได้ชัด เชื่อว่ามีโอกาสทะลวงประตูได้แน่ อีกทั้งเตรียมกองหลังให้รับมือกับความสูงใหญ่ของ อเล็กซานเดอร์ ดูลิค ไว้แล้วด้วย
  • อุลตร้าเฮกิเลนเปิดจองห้องวีไอพีซีซั่นหน้าแล้ว
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัยซ้อน ล่าสุดทางสโมสรได้เปิดให้แฟนบอลของทีมได้จับจองห้องเอ็กซ์ครูซีฟ บ็อก (Executive Box) สำหรับฤดูกาล 2011 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »