ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯคึกประกาศขายบัตรนัดชิงเอฟเอคัพแล้ว

เมืองทองฯคึกประกาศขายบัตรนัดชิงเอฟเอคัพแล้ว

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

     "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดคึกประกาศขายบัตรเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ "ซูเปอร์ดรีมแมตช์" กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แล้ว โดยสาววกอุนตร้าเมืองทองฯ ได้โควตาตั๋วมา 7,000 ใบ พร้อมเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางโททัล เรสซูเรชั่น ทั้ง 10 สาขาแล้ว

       ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010 รอบชิงชนะเลิศ นัด "ซูเปอร์ดรีมแมตช์" ที่จะระเบิดขึ้น วันที่ 28 พ.ย. นี้ ระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ฤดูกาลล่าสุด พบกับยอดทีมจากแดนบูรพา "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่สนามศุภชลาศัย

         โดย เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตื่นตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้มากที่เดียว โดยได้ประกาศขายบัตรเข้าชมศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010 รอบชิงชนะเลิศ ที่จะฟาดแข้งกับ "ฉลามชล" จำนวน 7,000 ใบ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 13 พ.ย. เป็นต้นไป จนกระทั่งบัตรหมด โดยขายผ่านโททัล เรสซูเรชั่น ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. 

         ซึ่งแฟนบอลทั่วไปซื้อได้คนละ 2 ใบ ส่วนสมาชิกตั๋วปีซื้อได้คนละ 4 ใบ จำหน่ายราคาใบละ 100 บาท ทั้งอัฒจันทร์หลังโกลและอัฒจันทร์ฝั่งคบเพลิง ส่วนอัฒจันทร์ฝั่งมีหลังคา จะเปิดจำหน่ายอีก 3,000 ใบ ให้กับแฟนบอลทั่วไป ที่หน้าสนามในวันแข่งขัน ในราคาใบละ 200 บาท

         โดยสิทธิ์ในการซื้อบัตรเข้าชม สำหรับแฟนบอลเมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีดังต่อไปนี้ แฟนบอลทั่วไป 1 คน ซื้อได้ 2 ใบ, แฟนบอลสมาชิกตั๋วรายปี 1 คน สามารถซื้อได้ 4 ใบ และแฟนบอลห้องวีไอพี บ็อกซ์ของสนามยามาฮ่า สเตี้ยม 1 ห้อง ซื้อได้ถึง 8 ใบ

         สำหรับการซื้อบัตรผ่านทางโททัล เรสซูเรชั่น นั้นสามารถซื้อได้ทั้ง 10 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ บางกะปิ, บางแค, งามวงศ์วาน, ท่าพระ, รามคำแหง, ดิ เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน, สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, สถานีหมอชิต และที่อิมแพค เมืองทองธานี ทั้งนี้ สมาชิกตั๋วรายปีและสมาชิกห้องวีไอพีบ็อกซ์ ที่จะใช้สิทธิ์ในการซื้อบัตร จะต้องนำบัตรสมาชิกมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ด้วย
    

"โก้" ลั่นจะช่วย "กิเลน" คว้าแชมป์

         ขณะที่ "โกโก้" ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์เครื่องจักรของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย ขอแรงใจข้ามประเทศอ้อนแฟนบอล ส่งแรงใจเชียร์ขุนพลนักเตะไทยในเอเชียนเกมส์ ที่กว่างโจว ประเทศจีน

         โดยกล่าวว่า "นักเตะทุกคนของเมืองทองฯ ตอนนี้สภาพร่างกายสมบูรณ์ดีทุกคน ซึ่งฟุตบอลรายการนี้ นักเตะทุกคนต่างหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อเกียรติประวัติของตนเอง และชื่อเสียงของประเทศชาติ ก็ขอฝากแฟนบอลเมืองทองฯ ทุกคนให้ช่วยกันส่งกำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยในครั้งนี้ด้วย"

         อย่างไรก็ตาม "โกโก้" ยังได้เปิดเผยถึงการจะกลับมาช่วยทีม "กิเลนผยอง" ลงเล่นศึกมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันที่ 28 พ.ย. นี้ด้วยว่า สำหรับตนแล้วแมตช์นี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกนัดที่หนักมากทีเดียว แต่ตนยังเชื่อว่าจะกลับไปลงเล่นรายการนี้ได้ทันเวลา และจะเอาแชมป์มาฝากให้กับแฟนบอลของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทุกๆ คน
    

"แมท" หวานกองเชียร์มีส่วนสำคัญ

         ส่วน "แมท" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้ายตัวกลั่น "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็ทำตัวหวานเช่นกัน เมื่ออกมาเชิญชวนแฟนบอล "อุลตร้าเมืองทอง" ทุกคน ให้ร่วมเข้ามาให้กำลังใจนักเตะ ในการทำศึกนัดชิงชนะเลิศมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เชื่อเสียงเชียร์ช่วยกระตุ้นให้นักเตะคว้าแชมป์ได้ในท้ายที่สุด 

         โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า "เกมเอฟเอคัพรอบชิงฯ ที่จะถึงนี้ ทั้งนักเตะและแฟนบอลเฝ้ารออย่างแท้จริง ผมคิดว่านอกเหนือจากฟอร์มการเล่นที่ดีในสนามแล้ว สิ่งที่สำคัญและขาดไม่ได้ก็คือนักเตะคนที่ 12 ของเรา ทุกครั้งที่ลงเล่นแล้วได้ยินเสียงพวกเขาคอยกระตุ้น มันจะช่วยเค้นพลังของนักเตะออกมาได้ดีทีเดียวเลยนะ 

         ยิ่งนัดนี้เป็นเกมที่ใหญ่และกดดันสำหรับทั้ง 2 ทีม หากได้กองเชียร์เข้ามาช่วยอีกแรงคงจะพาทีมคว้าชัยชนะได้ ก็อยากจะชวนแฟนบอลเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ และพวกเราจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูทุ่ม40ล้านเตรียมสู้ศึกไทยลีกปีหน้า
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม วางงบ 40 ล้าน เตรียมสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ปีหน้า "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ลั่นต่อไปปลาทูจะมีเขี้ยวเล็บมากขึ้นกว่าทุกครั้ง เพราะจะเสริมหัวหอก มาแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ ให้คมกว่าเดิม
  • ซารูตะเตรียมควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์
    ฮิโรโนริ ซารูตะ ปีกฉบับกระเป๋าชาวญี่ปุ่นของ "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมสละโสด เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว "ยูมิ" วันที่ 18 พ.ย. นี้ ที่โรงแรมบุณฑริกา วิลล่า ภูเก็ต ก่อนจะบินกลับไปฉลองที่ฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 12 ธ.ค.
  • พลังเอ็มเซ็นแข้งแซมบ้าเสริมกลางแทนคัพฟ้า
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เดินหน้าเสริมทัพ ดึงกองกลางชาวบราซิเลียน วัย 21 ปี "พีน่า" อันโตนิโอ เปไรร่า พีน่า เนโต้ ร่วมทีมแล้ว "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ หวังเป็นตัวแทน คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่จะย้ายทีมแน่นอนแล้ว
  • แข้งไทยฝืดสนิทเจ๊ามัลดีฟส์จืด0-0เข้าที่สองบอลอชก.
    แข้งไทยที่ขนสำรองลงเล่นแทบยกชุดแม้จะแทบพับสนามบุกทั้งเกมแต่ก็หมดมุกเข้ายิงมัลดีฟส์ได้แค่ลุ้นสุดท้ายเสมอ 0-0 ทำให้หล่นเป็นที่สองกลุ่ม เอฟ หลัง โอมาน ชนะ ปากีสถาน 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »