ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูทุ่ม40ล้านเตรียมสู้ศึกไทยลีกปีหน้า

ปลาทูทุ่ม40ล้านเตรียมสู้ศึกไทยลีกปีหน้า

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

     "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม วางงบ 40 ล้าน เตรียมสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ปีหน้า "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ลั่นต่อไปปลาทูจะมีเขี้ยวเล็บมากขึ้นกว่าทุกครั้ง เพราะจะเสริมหัวหอก มาแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ ให้คมกว่าเดิม

       ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่ได้งบสนับสนุน ในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก จากเอสซีจี ถึง 100 ล้านบาท ในช่วงเวลา 3 ปีนับจากนี้ และในฤดูกาลหน้า ถือว่าเป็นแรกทีมเล็กๆ จะมีเงินทุนเข้ามาซื้อตัวผู้เล่นเสริม โดยได้วางงบประมาณไว้ถึง 40 ล้านบาทเลยทีเดียว

       โดย "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรออกมากล่าวว่า จากงบ 100 ล้านบาท ทาง เอสซีจี เขาเข้าใจว่า จะต้องใช้ในปีแรกมากหน่อย เพื่อที่จะหาตัวเข้ามาเสริม ฉะนั้นปีหน้าเราวางงบไว้ที่ 40 ล้านบาท นับว่าเยอะที่สุดตั้งแต่ก่อนตั้งทีมมา และเราจะบริหารงบประมาณให้ดีที่สุด รวมถึงผลงานที่จะต้องดีกว่าเดิมด้วย 

      ประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม ยังเผยถึงปีหน้าด้วยว่า เราจะเป็นปลาทูที่มีเขี้ยวเล็บมากขึ้นกว่าทุกครั้ง เพราะเราจะเสริมตำแหน่งกองหน้าให้มากขึ้น ที่ผ่านมา เรามีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ แต่ว่าปีหน้า เราจะแก้ปัญหาตรงนี้ได้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซารูตะเตรียมควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์
    ฮิโรโนริ ซารูตะ ปีกฉบับกระเป๋าชาวญี่ปุ่นของ "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมสละโสด เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว "ยูมิ" วันที่ 18 พ.ย. นี้ ที่โรงแรมบุณฑริกา วิลล่า ภูเก็ต ก่อนจะบินกลับไปฉลองที่ฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 12 ธ.ค.
  • พลังเอ็มเซ็นแข้งแซมบ้าเสริมกลางแทนคัพฟ้า
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เดินหน้าเสริมทัพ ดึงกองกลางชาวบราซิเลียน วัย 21 ปี "พีน่า" อันโตนิโอ เปไรร่า พีน่า เนโต้ ร่วมทีมแล้ว "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ หวังเป็นตัวแทน คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่จะย้ายทีมแน่นอนแล้ว
  • แข้งไทยฝืดสนิทเจ๊ามัลดีฟส์จืด0-0เข้าที่สองบอลอชก.
    แข้งไทยที่ขนสำรองลงเล่นแทบยกชุดแม้จะแทบพับสนามบุกทั้งเกมแต่ก็หมดมุกเข้ายิงมัลดีฟส์ได้แค่ลุ้นสุดท้ายเสมอ 0-0 ทำให้หล่นเป็นที่สองกลุ่ม เอฟ หลัง โอมาน ชนะ ปากีสถาน 2-0
  • ประดิษฐ์ไฟเขียวทีทีเอ็มลุยเต็มสูบ
    "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ทุ่มงบระห่ำ เฉียด 100 ล้าน เตรียมทีมสู้ศึกไทนลีกปีหน้า มร.เมียง โฮ แบ กุนซือชาว "โสมขาว" วางแผนดึงทีมงานจากเกาหลีใต้ แบบยกชุด ปูทางสู่อาชีพเต็มตัว ตั้งเป้าติด 1 ใน 4 ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »