ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮหวังวิโอล่าเริ่มต้นสร้างผลงานต่อเนื่อง

มิไฮหวังวิโอล่าเริ่มต้นสร้างผลงานต่อเนื่อง

Posted 14/11/2010 by siamsport

 

      ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หวังให้ลูกทีมรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากการเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เชเซน่า 1-0เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเริ่มต้นสร้างผลงานไต่อันดับขึ้นไปในตารางลีกแดนมะกะโรนี  

     ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ฟิออเรนติน่า ออกมายอมรับว่าการเปิดรังอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เฉือน เชเซน่า 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นชัยชนะที่สำคัญของพวกเขาหลังจากพุ่งขึ้นมาสู่อันดับ 9 ของตารางเป็นการชั่วคราว
 
     "ผมชอบความมุ่งมั่นของทีมนี้" กุนซือชาวเซอร์เบีย กล่าวหลังจากชนะเป็นนัดที่ 3 จาก 5 เกมหลังสุด "เชเซน่า เป็นทีมที่เล่นอย่างมีระบบเหมือนกับคิเอโว่ ผมบอกลูกทีมให้อดทน และรักษาสมาธิเอาไว้ คำชมทั้งหมดควรเป็นของนักเตะ จากความยากลำบากในการเจาะทีมที่ตั้งรับเพียงอย่างเดียว"
 
     "นอกเหนือจากที่เราเป็นผู้ชนะ และกำลังเดินสู่เส้นทางที่ถูกต้อง โดยที่เราพยายามจำกัดความเสี่ยงให้น้อยที่สุด นี่คือชัยชนะที่สำคัญ เราต้องลืมความพ่ายแพ้ โรม่า (เมื่อวันพุธ) และเริ่มต้นใหม่อีกครั้งด้วยฟอร์มจากเกมนี้"
 
     อย่างไรก็ตาม มิไฮโลวิช ต้องเสีย อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้าคนสำคัญเลือดโรมาเนีย ที่ต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงปลายครึ่งแรก โดยคาดว่าเขาจะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ "ผมไม่ใช่หมอ แต่ผมรู้ว่ามันเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อ เราต้องรอดูว่าผลการตรวจในวันพรุ่งนี้จะออกมาอย่างไร"
 
     ทางด้านมัสซิโม่ ฟิคคาเดนติ กุนซือทีมเยือน แสดงความเสียดายที่ไม่อาจสานต่อจากฟอร์มที่พลิกล็อกชนะ ลาซิโอ ในช่วงกลางสัปดาห์ "เราต้องแพ้จากช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ของ (อัลแบร์โต้) จิลาร์ดิโน่ มันน่าเสียดาย เราเล่นได้อย่างสูสีกับทีมระดับฟิออเรนติน่า แต่เราไม่เด็ดขาดพอในพื้นที่สุดท้ายหน้าประตู"
 
       "เราเล่นได้ดีในเวลาที่ออกมาเยือน แต่มันคงจะเป็นเรื่องง่ายกว่าเวลาลงเตะในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของตัวเอง เราจะต้องคว้าชัยชนะหรือผลการแข่งขันที่ดีในการเล่นนัดเยือนก่อนจะจบฤดูกาล ตอนนี้เราต้องทำให้ดีแบบนัดต่อนัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่รับหมาป่าบุกเจ๊ายูเว่เหมาะสมแล้ว
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมหลังบุกแบ่งแต้ม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้
  • ปีศาจเซ็งจิต!ปาโต้เดี้ยงกิน6สัปดาห์
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ซวยซ้ำต้องมาเสีย อเล็กซานเดร ปาโต้ หอกดาวรุ่งที่บาดเจ็บจากอาการกล้ามเนื้อฉีกที่บริเวณต้นขาซ้าย ต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์คาดว่าน่าจะกลับมาได้ช่วงปีใหม่ หลังเสียฟิลิปโป้ อินซากี้ ก่อนหน้านี้
  • ม้าลายเซ็งโดนตี1-1,ม่วงเฮหวิว1-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดรังทำได้แค่เสมอกับ โรม่า 1-1 ขณะที่ ฟิออเรนติน่า เฉือนเอาชนะ เชเซน่า หวุดหวิด 1-0 ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ปิ๊ปโป้ขอบคุณแฟนบอลส่งข้อความเป็นกำลังใจ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกเลือดอิตาเลียนของ เอซี มิลาน น้ำตาคลอเบ้า หลังได้เห็นแรงสนับสนุนจากแฟนบอล ที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจผ่านเว็บไซต์ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ เพราะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้เขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »