ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลปลื้มรับใช้บาร์ซ่าครบ500นัด

ปูโยลปลื้มรับใช้บาร์ซ่าครบ500นัด

Posted 16/11/2010 by siamsport

 

       การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับสุดภูมิใจที่ลงสนามรับใช้สโมสรครบ 500 นัด หลังจากประเดิมเกมแรกเมื่อปี 1999 พร้อมเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคนมีโอกาสทำได้รวมถึง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์

     การ์เลส ปูโยล เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความภาคภูมิใจ ลังจากลงสนามให้สโมสรเป็นนัดที่ 500 ในเกมเปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ บียาร์เรอัล 3-1 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

     ดาวเตะวัย 32 ปี ปลาบปลื้มกับความสำเร็จส่วนตัวของเขา และกล่าวติดตลกว่ายังเหลือเวลาค้าแข้งอีกนาน "ผมเพิ่งจะผ่านมาครึ่งทางของอาชีพค้าแข้งเอง ผมแค่ต้องมีสมาธิในตอนนี้ ไม่ว่าผมจะได้เล่นอีกกี่เกม หรือผมจะเล่นไปได้อีกนานแค่ไหน ผมแค่พยายามพัฒนาขึ้นไปทุกๆ วัน และสนุกกับเกม ผมภูมิใจมากที่ได้เล่นให้ทีมทีมนี้"

     ปราการหลังทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2008 และแชมป์โลก 2010 ยังเปิดเผยนักเตะที่เขาคิดว่ามีโอกาสจะเล่นให้ ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ครบ 500 นัด เช่นเดียวกับเขา "มีผู้เล่นหลายคนเลยที่ผมคิดว่าจะทำได้ (บิคตอร์) บัลเดส เข้าใกล้แล้ว, (อันเดรส) อิเนียสต้า ก็น่าจะทำได้ และพวกผู้เล่นอายุน้อยอย่าง ลิโอเนล (เมสซี่), เซร์คิโอ (บุสเก็ตส์) หรือ เคราร์ด ปีเก้ จะทำได้เช่นกัน"

     ทั้งนี้ ปูโยล ลงสนามให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ครั้งแรกตอนที่อายุได้ 21 ปี ในเกมที่เอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 2-0 เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ปี 1999 และจากนั้นเป็นต้นมา เขาสามารถคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรได้ถึง 13 รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราแขวะเป๊ปทำตนนึกถึงคานธี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเจ้าปัญหา เอซี มิลาน แค้นเคือง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตเจ้านายแห่ง บาร์เซโลน่า แบบเข้าเส้น ล่าสุดเฉ่งสุดระอากับการพร่ำสอนปรัชญาของโค้ชเลือดกระทิง ถึงขนาดทำให้ตนนึกว่ากำลังฟัง มหาตมะ คาธี ตำนานผู้นำทางการเมืองของอินเดีย กล่าวโอวาทอยู่ แถมเย้ยทีมอย่าง "บาร์ซ่า" เอาตนไปคุมก็คงคว้า 6 แชมป์มาครองเช่นกัน
  • เมสซี่ชูเป๊ปซิวโค้ชยอดเยี่ยม,ชาบีลุ้นบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ บาร์เซโลน่า ยกมือหนุน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายคนเก่ง คู่ควรรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ในปีนี้ แต่รับ โชเซ่ มูรินโญ่, บิเซนเต้ เดล บอสเก้ และ โยอัคคิม เลิฟ ก็มีลุ้นไม่แพ้กัน ด้านรางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของยอดแข้งทีมชาติสเปนในทัพ "บาร์ซ่า" อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ หรือ อันเดรส อิเนียสต้า เพียงเท่านั้น
  • อิบราเผยเลี่ยนกับปรัชญาชีวิตเป๊ปแบบสุดๆ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ออกโรงอัด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ทีม บาร์เซโลน่า อีกระลอก บอกเลี่ยนกับการพูดแบบมีปรัชญาของกุนซือคนนี้สุดๆ คงคิดว่าตัวเองเก่งซะเต็มประดา จริงๆ แล้วห่วยแตกสุดๆ เชื่อหาก บาร์ซ่า ไม่มีโค้ชคนนี้ก็เป็นแชมป์ได้
  • โรเซลล์เชื่อแฟนบาร์ซ่าต้อนรับจ่ามูตามสมควร
    ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อสาวก "เจ้าบุญทุ่ม" จะให้การต้อนรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ตามที่สมควรได้รับ เมื่อ "จ่ามู" มีคิวนำทัพอริร่วมชาติ มาฟาดแข้งศึก "เอล กลาซิโก้" วันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »