ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตบสาวไทยลุยกว่างโจวเกมส์ลั่นอย่างน้อยทองแดง

ตบสาวไทยลุยกว่างโจวเกมส์ลั่นอย่างน้อยทองแดง

Posted 17/11/2010 by siamsport

 

      ทัพนักตบลูกยางสาวไทย เหินฟ้าบุกแดนมังกร ลุยศึก "กว่างโจวเกมส์" แล้ว "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนลั่นอย่างน้อยต้องเหรียญทองแดง แม้รอบแรกจะเจอเจ้าภาพ จีน และ เกาหลีใต้ มั่นใจไม่มีปัญหา

     ทีมนักตบลูกยางไทย ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 678 เวลา 15.25 น. โดยนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมหญิง 12 คน ได้แก่ ปิยะนุช แป้นน้อย, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, อุทัยวรรณ แก่นสิงห์, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อำพร หญ้าผา, กมลพร สุขมาก, มลิกา กันทอง, เอ็มอร พานุสิทธิ์, สุทัตตา เชื้อวู้หลิม, นุศรา ต้อมคำ, รัศมี สุพะมูล
 
     เจ้าหน้าที่ทีม เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอน, น.ต.ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เทรนเนอร์, จริยา อู่สิงห์สวัสดิ์ แพทย์ประจำทีม, อิทธิ คำเพราะ ผู้จัดการทีม และ จันทร์เพ็ญ จิรัคคกุล ผู้ตัดสิน
 
     "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลสาวไทย กล่าวว่า ผมได้วางแผนการฝึกซ้อมของทีมหญิงไทยมาโดยตลอด จุดมุ่งหมายต้องการให้ทีมหญิงของไทยถึงจุดพีกที่สุดในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ให้ได้
 
     โดยจะต้องคว้าอย่างน้อยที่สุดเหรียญทองแดง ถึงแม้ในรอบแรก เราจะอยู่สายเดียวกับเจ้าภาพ จีน และ เกาหลีใต้ ก็ตาม ผมมั่นใจว่า จะผ่านรอบแรกได้อย่างไม่มีปัญหา เมื่อดูภาพรวมไม่ใช่งานง่ายๆ แต่สายนี้ เบากว่าอีกสาย ที่มีญี่ปุ่น, ไต้หวัน, คาซัคสถาน
 
     สำหรับโปรแกรมของวอลเลย์บอลในร่ม ทีมหญิง แข่งขันวันที่ 18-27 พ.ย. 53 มี 11 ทีม เข้าร่วม แบ่งเป็น 2 สายดังนี้ สาย เอ เจ้าภาพ จีน แชมป์เก่า 3 สมัย, ไทย, เกาหลีใต้, ทาจิกิสถาน, มองโกเลีย สาย บี ญี่ปุ่น รองแชมป์, ไต้หวัน ทีมอันดับ 3, คาซัคสถาน, อินเดีย, มัลดีฟส์, เกาหลีเหนือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งชายหาดไทยอุ่นโดนอิเหนาเผาเครื่อง0-3
    แข้งชายหาดไทย ลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรก พ่าย อินโดนีเซีย 0-3 "โค้ชหลอ" สมศักดิ์ เซ็นเชาว์นิช กุนซือรับสู้ไม่ได้ บอกนักเตะเป็นเด็กใหม่แบบยกทีม ผิดกับอิเหนาที่เคยผ่านเกมระดับชาติมาแล้วถึง 2 ครั้ง เตรียมยกทัพบุก พัทยา ตระเวนลงทีมกับฝรั่ง มั่นใจจะดีขึ้นกว่านี้
  • ตะกร้อทีมหนุ่ม-สาวไทยประเดิมชัยหรูกว่างโจวเกมส์
    ตะกร้อไทยโชว์ฟอร์มเหนือชั้น ทั้งชายและหญิง ประเดิมนัดแรก ทีมสาว ไล่ถล่มเจ้าภาพ จีน ไปอย่างขาดลอย 3-0 ขณะที่ทีมชาย ไล่อัดอินโดนีเซีย กระจุย 3-0 ทีม หลังเกมผจก.ทีม ธวัช กุมุทพงษ์พานิช พอใจฟอร์มทีมชายเล่นได้แจ๋ว ส่วนทีมหญิงถือว่าน่าพอใจ ในกีฬา เอเซียนเกมส์ ครั้งที่ 16 "กว่างโจวเกมส์" ที่ประเทศจีน เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • จับติ้วเทควันโดวันแรกไทยลุ้น 3 รุ่นน้องสอง-ปฏิวัติบู๊ก่อน
    จับติ้ว เทควันโด "กว่างโจวเกมส์" ประเดิมวันแรก 17 พ.ย. ไทย ลงชิงชัย 3 รุ่น "น้องสอง" บุตรี เผือดผ่อง 46 กก. หญิง รอบแรกมีลุ้นผ่านสบายเจอ ภูฏาน ขณะที่ 49 กก. ชนาภา ซ้อนขำ ได้บายรอบแรก รอชิงทองแดง ระหว่าง ฟิลิปปินส์ หรือมาเลเซีย และ 74 กก. ชาย "เจ้าที" ปฏิวัติ ทองสลับ แมตช์แรกทางใส่ ชนนักเตะจาก ภูฏาน
  • ไทย10คนเฉือนเติร์กฯ1:0ลิ่วก่อนรองฯฉะยุ่น
    ศึกฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2010 รอบ 16 ทีม วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 ทีมชาติไทย เอาชนะ เติร์กเมนิสถาน ไปได้แบบหืดจับ1:0เข้ารอบ8ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »