ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซียวบอีกอเล็กซ์เดี้ยงพัก8วีก

เชลซียวบอีกอเล็กซ์เดี้ยงพัก8วีก

Posted 17/11/2010 by siamsport

  

 

 อเล็กซ์ กองหลังแซมบ้า เชลซี ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า จนเป็นเหตุพลาดลงสนามนานราว 8 สัปดาห์ ด้าน จอห์น เทอร์รี่ กัปตันคนสำคัญ ขาขวาเดี้ยง และอาจต้องพักนานหลายเดือน เจ้าตัวยอมรับ ฝืนทนเจ็บไม่ไหวอีกต่อไป จำเป็นต้องห้ามใจอดลงสนาม เพื่อไปสะสางปัญหาให้เรียบร้อย

     เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ยืนยันว่า อเล็กซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟบราซิเลียน จะต้องพักนาน 8 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวออกจากทีมชาติบราซิล ชุดซดแข้ง อาร์เจนตินา เกมอุ่นเครื่อง วันพุธที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เพื่อเข้ารับการผ่าตัดต่อไป ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์สโมสร "สิงห์บลูส์"  (www.chelseafc.com) เมื่อวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     นอก จากนั้น จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก่ง ที่พลาดลงสนามในเกมลีกที่พ่าย ซันเดอร์แลนด์ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น อาจต้องพักนานหลายเดือน เนื่องจากปัญหาเส้นประสาทที่ขาขวาอีกด้วย
 
     สื่อ อังกฤษ อ้างคำพูดของ "เจที" ว่า "มันสามารถจัดการได้จนเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่มันอยู่ในจุดที่ผมไม่สามารถทนมันได้อีกแล้ว ผมเคยกัดฟันทนลงสนามได้ เพราะอาดรีนาลีนมันสูบฉีด ก็เลยไม่รู้สึกถึงอาการเจ็บปวด แต่ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น หลังจบเกมผมต้องทรมาน และหลับไม่ลงเลย ผมเคยลงเล่นท่ามกลางความเจ็บปวดในระดับ 7 เต็ม 10 มาก่อน แล้วตอนนี้ล่ะ? มัน 10 เต็ม 10 เข้าไปแล้ว ผมต้องใช้เวลาพักฟื้น 2-3 สัปดาห์ ไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 2 คน และจัดการปัญหานี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาลูด้ายันเชลซีไม่เสียความมั่นใจ
    ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกตัวเก่ง เชลซี ยันต้นสังกัดไม่เสียความมั่นใจ และจะป้องกันแชมป์ได้แน่ แม้ล่าสุดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ คาบ้าน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่สิ่งสำคัญคือตอนนี้ "สิงห์บลูส์" ยังนำจ่าฝูง และจะผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้
  • อันเช่ชูมาลูด้ายอดนักเตะสุดครบเครื่อง
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกปากชม ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกเลือดน้ำหอมว่าเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดของทีมเวลานี้ มีศักยภาพโดดเด่นในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือรับ
  • เจทีกระตุ้นแข้งสิงห์ลืมเรื่องวิลกิ้นส์
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง เชลซี กระตุ้นแข้ง "สิงห์บลูส์" ก้าวเดินต่อไปอย่ามัวแต่คิดถึงเรื่องการอำลาทีมของ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมือขวา คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ พร้อมยกย่อง วิลกิ้นส์ เป็นคนเก่ง และแตกฉากเกมลูกหนัง
  • เช็กยันวิลกิ้นส์ออกไม่ใช่ข้อแก้ตัวแพ้แมวดำ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันการลาออกของ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมือขวา คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ ไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่ทำให้พวกเขาฟอร์มหลุดโลกแพ้ยับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »