ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เตือนภัย สองเมย์ โดนส่องหวอ

เตือนภัย สองเมย์ โดนส่องหวอ

Posted 20/11/2010 by Mthai

เพิ่งปลอบใจเพื่อนซี้อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กรณีถูกแชะภาพส่องหวอไปหมาดๆ ล่าสุดสาว นานา ไรบีน่า ต้องมาเป็นพิธีกรในงาน วาสลีน แข่งสัมผัสผิวมาราธอนนาน 24 ชั่วโมง ที่มี 2 สาวเพื่อนซี้ผิวสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร และ เมย์ เฟื่องอารมย์ มาร่วมสาธิตท่าสัมผัสผิวในงานนี้ด้วย งานนี้ 2 เมย์ ก็ได้สวมชุดสั้นจุ๊ดโชว์ผิวชุ่มชื่นกันแบบเต็มที่ โดย สาวเมย์-พิชญ์นาฏ มาในชุด เสื้อกล้ามสีทรูสีเหลือง และกระโปรงสีชมพูอ่อน ด้านเมย์ เฟื่องอารมย์ แม้จะมาในชุดแซ็
กกางเกงสีน้ำเงิน แต่ก็เรียกว่าสั้นไม่แพ้กันเลยทีเดียว

 งานนี้ พิธีกรสาวนานา เลยอดไม่ได้ที่จะเป็นห่วงเพื่อนสาว เพราะกลัวจะมีเหตุภาพหลุดออกมาอีก โดยนานา ได้เตือนทั้ง 2 เมย์ ตลอดเวลาที่อยู่บนเวทีว่า ให้ระวังเวลานั่งหรือลุกให้ดีด้วย แต่อย่างไรก็ดี 2 เมย์นั้นถือว่าเตรียมความพร้อมในการเซฟหวอมาเป็นอย่างดี เพราะแม้ว่าชุดที่ทั้งคู่ใส่
นั้นจะสั้นแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ไม่มีพลาดทำหวอโผล่ออกมาแม้แต่น้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เมย์' มั่นใจ รอ 'หนุ่ม' ได้ รักตลอดชีวิต
    เมย์ เฟื่องอารมย์ สาวอึด!! ผู้พิชิต "ผู้ชายยอดเจ้าชู้" คาสโนว่า เต็งหนึ่งในเมืองไทย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ลองเป็นสาวคนอื่น หากเจอพิษสง "กรงเล็บสวาท" ที่ทำ "หัวใจร้าวราน" มาหลายหน คงหอบหัวใจช้ำๆหนีไปแสนไกล แต่ เมย์ ยังยืนหยัดและยืนยงคงกระพัน เลือกแล้ว หนุ่ม-กรรชัย คือ "ยอดสามี" ในอนาคตคนเดียว!กาลเวลาช่วยพิสูจน์แล้ว ว่า ปัญหา "กิ๊กกวนใจ" ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของรักของ เมย์ เพราะ เมย์ ถือคติว่า มี หน...
  • เมย์ ถอดเขี้ยวเล็บเพื่อ เอก หลังเพื่อนทะยอยแต่ง
    เมย์ ถอดเขี้ยวเล็บเพื่อ เอก หลังเพื่อนทะยอยแต่ง
  • 'เมย์'ตัดพ้อ 'เอก'ขี้เหนียวเวลา
    จากที่เคยเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล เดี๋ยวนี้ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เก็บตัวเงียบเรียบร้อย จนถูกเม้าท์ว่าคงเป็นเพราะแฟนหนุ่ม "เอก" กลับมาจากเมืองนอก ซึ่งเรื่องนี้ เมย์ กล่าวว่า "อุ๊ย แหม เมย์ทำตัวดีมานานแล้ว (ยิ้ม) ก็คือมันไม่ได้เที่ยวมานานแล้วน่ะ จะไม่ค่อยเห็นเมย์ปาร์ตี้ที่ไหน เดี๋ยวนี้วันว่างก็ออกกำลังกาย โตแล้วน่ะ" เพราะ "เอก" กลับเมืองไทยรึเปล่า เลยให้เวลากับเค้ามากขึ้น? "เมย์ให้ เวลากับเค้า แต่เค้าไม...
  • เมย์ รับฉายาเจ้าแม่อีเว้นท์เงินมาผ้าหลวม
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่มีความรับผิดชอบต่อการทำงานในวงการสูงคนหนึ่ง สำหรับ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เพราะความเสมอต้นเสมอปลายของเธอจึงทำให้ทุกวันนี้ สาวเมย์ยังคงเป็นนางเอกสาวสวยเซ็กซี่ที่ติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย อีกทั้งงานโชว์ตัว เดินแบบ ถ่ายแบบ หรือออกงานอีเว้นท์ต่างๆ ก็ต้องมีชื่อของสาวเมย์-พิชญ์นาฏ รวมอยู่ด้วย เกือบจะทุกงาน รวมไปถึงงานละครเองก็มีเข้ามาไม่ขาดสายเช่นกันและแม้ว่างานจะไม่เคยขาดม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »