ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินลั่น!บุรีรัมย์ซิวแชมป์โตโยต้าอัดฉีด5ล้านยิงได้ให้ลูกละุ6แสน

เนวินลั่น!บุรีรัมย์ซิวแชมป์โตโยต้าอัดฉีด5ล้านยิงได้ให้ลูกละุ6แสน

Posted 20/11/2010 by rakball.net

 

     บิ๊กเน ประกาศลั่นไม่เสียดายเงิน หากลูกทีมคว้าแชมป์เอาเงินรางวัล 5 ล้านไปแบ่งกันเลย พร้อมบวกอัดฉีดลูกละ 6 แสนบาทด้วย ชี้ไม่ได้ต้องการกดดันเพียงแต่อยากให้ลูกทีมพอใจและทำผลงานให้ออกมาดีเท่านั้น แจงเตรียมฉลองใหญ่ 25 พ.ย.ที่ไอ โมบาย สเตเดี้ยม

    ความเคลื่อนไหวก่อนเกมในรอบชิงชนะเลิศของศึกโตโยต้า ลีกคัพ ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่จะพบกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 16.00 น.ที่สนามศุภชลาศัย ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรคนดังของทีม บุรีรัมย์ ได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ถ้านักเตะทุกคนรวมพลังกันจนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จตามเป้าหมายที่ทีมได้วางไว้ ในส่วนของเงินรางวัลจำนวน 5 ล้านบาทที่แชมป์รายการนี้จะได้ ตนจะยกให้กับทีมไปแบ่งกันทั้งหมด

      นอกจากนี้ในส่วนของ "ซ้อต่าย" รุณา ชิดชอบ ภริยา ภรรยาของตนจะร่วมกันอัดฉีดในการยิงประตูลูกละ 6 แสนบาทอีกด้วย ซึ่งการที่ตนได้ออกมากล่าวในลักษณะนี้ไม่ได้ต้องการกดดันลูกทีมแต่อย่างใด เพียงแต่ว่าต้องการให้นักเตะทุกคนจะพอใจ และตนเชื่อว่าจะสามารถทำผลงานออกมาได้ดีอย่างแน่นอน ซึ่งตนก็หวังว่าทุกๆ อย่างจะเป็นไปตามที่วางไว้

      ลั่นอีก 25 พ.ย.นี้ เตรียมฉลองใหญ่ที่ ไอ โมบาย สเตเดี้ยม
      นอกจากนี้ "บิ๊กเน" ได้กล่าวต่อด้วยว่า ถ้าหาก บุรีรัมย์ สามารถคว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ ในปีนี้ได้สำเร็จ หลังจากที่ทีมได้เดินทางกลับมายัง จ.บุรีรัมย์ ก็จะมาฉลองแชมป์กันอย่างยิ่งใหญ่ที่สนามไอ โมบาย สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 พ.ย.นี้ โดยตนจะยกไนท์บาร์ซ่าชื่อดังของจังหวัดให้มาตั้งอยู่ที่สนามฟุตบอลแห่งนี้ และแฟนบอลทุกๆ คนจะยังได้สนุกกับคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังหลายๆ ราย ที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงานนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »