ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เล่นแรงมาก!อิบราแขวะเป๊ปบาร์ซ่าผมคุมก็ได้แชมป์

เล่นแรงมาก!อิบราแขวะเป๊ปบาร์ซ่าผมคุมก็ได้แชมป์

Posted 20/11/2010 by rakball.net

 

      ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าร่างโย่งของเอซีมิลาน แขวะเจ้านายเก่าไม่เลิก หลังออกมาบอกว่าทีมบาร์เซโลน่าชุดที่มีเป๊บ กวาดิโอล่าคุมถ้าให้ตนคุมทีมก็ได้แชมป์

      ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซีมิลาน ออกมาป่วนประสาทเจ้านายเก่าอีกรอบโดยบอกว่าทีมบาร์ซ่าที่มีเป๊ป กวาดิโอล่า คุมถ้าเปลี่ยนให้ตนคุมก็สามารถคว้าแชมป์ได้เหมือนกัน

      อดีตนักเตะม้าลาย" ยุเวนตุสเชื่อว่าความสำเร็จที่เป๊บเคยสร้างสถิติคว้าแชมป์ 6 รายการนั้นไม่ได้มาจากฝีมือของเป๊บ แต่เป็นฝีเท้าของนักเตะบาร์เซโลน่าซะมากกว่า

     "เขาดูเหมือนกับเป็นนักปราชญ์หากมองจากแนวทางการให้สัมภาษณ์และการแต่งตัวของเขา"

     "เขาทำให้ผมนึกถึงคานธีอยู่นิดๆ"

     "ผู้คนพูดกันว่าเขาคว้าแชมป์ได้ถึง 6 รายการเลยนะแต่กับทีมที่เขามีอยู่ผมคิดว่าผมเป็นโค้ชผมก็คงทำได้!"

     "เราสามารถลงเล่นกันโดยไม่มีแท็คติกส์หรือมีนักเตะบาดเจ็บอยู่สัก 4 คนในสนามเลยยังได้" กองหน้าจอมเทคติกกล่าว

Pep Guardiola Reminds Me Of Gandhi - Zlatan Ibrahimovic

     Milan striker Zlatan Ibrahimovic continues to pass comment on his former coach, Barcelona s Pep Guardiola, on this occasion bizarrely comparing him to former political figure Mahatma Gandhi.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีฉุนเหยินน้อยเที่ยวดึกส่อดร็อปซดม่วง
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพชื่อดัง เอซี มิลาน ระเริงแสงสีหนักไปหน่อยจนลืมดูเวลา ปาเข้าไปตี 2 แล้วยังไม่หลับไม่นอน ส่อแววโดน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนหนุ่ม จับนั่งก้นด้านอยู่บนม้านั่งสำรองอีกครั้ง เกมดวลเกือก ฟิออเรนติน่า วันเสาร์นี้
  • บินโญ่เผย!อัลเลกรีมีสไตล์คล้ายคาเปลโล่
    โรบินโญ่กองหน้าจอมพลิ้วของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซีมิลาน เผยการคุมทีมของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือทีมมีสไตร์คล้ายกับฟาบิโอ คาเปลโล่สมัยที่เขาเล่นให้กับเรอัล มาดริดเป็นอย่างมาก
  • กัลเลียนี่ลั่นแชมป์ชปล.สำคัญกว่าสคูเด็ตโต้
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบอสใหญ่ เอซี มิลาน ยันการชูถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของสโมสรเสมอทุกฤดูกาล เหนือการคว้าแชมป์ลีกเสียอีก พร้อมย้ำ จะไม่มีการนัดกางโต๊ะเจรจาขยายสัญญากับนักเตะคนไหนทั้งนั้นจนถึงปีหน้า
  • อิบราคอนเฟิร์มขอแขวนเกือกกับมิลาน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเทคนิค เอซี มิลาน ประกาศชัดขอซื่อสัตย์กับ "รอสโซเนรี่" และจะยุติอาชีพพ่อค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ แน่นอน หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลั่น "ปีศาจแดง-ดำ" จะเป็นทีมสุดท้ายของตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »