ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ปัดมาเคด้าอาจกลับอิตาลี

เอเยนต์ปัดมาเคด้าอาจกลับอิตาลี

Posted 24/11/2010 by siamsport

 

 

  นายหน้าคู่ใจ เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกอิตาเลียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลบข่าวดาวเตะในความดูแล อาจกลับไปค้าแข้งในวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าว ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยันไม่รู้เรื่องข่าวที่ออกมาทั้งนั้น และเจ้าตัวสุดมั่นใจว่า จะสามารถแจ้งเกิดในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ได้แน่

     โจ วานนี่ เบีย เอเยนต์ส่วนตัว เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าว ลูกค้าของตนอาจย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ทีมในลีกบ้านเกิด โดยมี จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายด่านทีมชาติอิตาลี ย้ายสวนทางมาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน
 
     เบีย เผยว่า "ผมไม่รู้เรี่องอะไรเลย ผมไม่รู้ว่า ทั้งสองสโมสรคุยเรื่องนี้กันหรือเปล่า แต่ไม่มีใครโทรหาผมเลย ไม่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ยูเวนตุส สำหรับตอนนี้ ผมคงบอกปัดการย้ายไป ตูริน แต่ผมไม่คิดว่า เขาจะพร้อมกลับมาเช่นเดียวกัน มาเคด้า กำลังทำได้ดีในอังกฤษ และเขาไม่ได้คิดถึงอิตาลี เขามีอนาคตสดใสกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และรู้สึกมั่นใจใน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขารู้ว่า เขาสามารถเติบโตขึ้นมาในสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ได้"
 
     พร้อมกัน นี้ นายหน้าลูกหนัง ยังกล่าวถึงอนาคตของดาวยิงอนาคตไกลในทีมชาติอิตาลี ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี หลัง ชิโร่ แฟร์ราร่า เข้ามารับตำแหน่งกุนซือต่อจาก ปิแอร์ลุยจิ กาซิรากี้ เมื่อเดือนก่อนว่า "กาซิรากี้ โค้ชคนเก่า ไม่ได้มองเขาอยู่ในแผนการ ตอนนี้ กับ แฟร์ราร่า แล้ว เฟเดริโก้ สามารถแสดงฝีเท้าของตัวเองได้ เขารู้สึกเป็นส่วนสำคัญของทีม ยู-21 และหวังจะยิงประตูได้อีกเยอะ"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตลูกทีมแฉเฟอร์กี้ดาราเจ้าบทบาท
    แฟร้งค์ แม็คดูกัลล์ อดีตหัวหอกชาวสกอตต์แลนด์ เหน็บ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นพวกนักแสดงเจ้าบทบาท หลังทั้งคู่เคยมีเรื่องบาดหมางกันสมัยร่วมงานกันที่สโมสร อเบอร์ดีน ในลีกแดนวิสกี้ เมื่อปี 1985 จากเหตุที่เจ้าตัวพยายามบุกเข้าไปทวงถามเหตุผลที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามใน เกม สกอตติช ลีก คัพ ก่อนที่ "เฟอร์กี้" จะทิ้งตัวลงกับพื้นเหมือนกับถูกชกเข้าที่ใบหน้า
  • ผีมีแผนโละเบิร์บหาทุนล่ายอเรนเต้-ฆาบี
    อาสหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปน เผยเมื่อ 22 พ.ย. 53 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีแผนโละ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียทิ้งภายในฤดูกาลนี้ เพื่อนำเงินมาเป็นทุนสำหรับไล่ล่าตัวสองสตาร์ของแอธเลติก บิลเบา ทั้ง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ และ ฆาบี มาร์ติเนซ
  • เอวร่ายันให้อภัยรูนได้เสมอ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัดชัด ให้อภัย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เรียบร้อยแล้ว แม้ก่อนหน้านี้ "รูน" จะมีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่ และจวกสโมสรว่าขาดความทะเยอทะยานก็ตาม ลั่นรอยร้าวทั้งหมดกลายเป็นอดีตไปแล้ว และตอนนี้ก็จะคิดถึงแต่เรื่องของอนาคตเท่านั้น
  • รูนขำไม่ออก!รุ่นน้องล้อเลียนกรณีหิ้วคุณตัว
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววขำไม่ออกเสียแล้ว เมื่อบรรดาแข้งรุ่นน้อง วางแผนเล่นละครใบ้ต้อนรับคริสต์มาสล้อเลียนเรื่องที่เจ้าตัวแอบนอกใจเมียไป ซื้อบริการโสเภณี ต่อหน้าพวกนักเตะและ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่สนามซ้อมของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »