ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอยกระตุ้นปาเชโก้ต้องทำงานหนัก

รอยกระตุ้นปาเชโก้ต้องทำงานหนัก

Posted 26/11/2010 by siamsport

   

 

 รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้น ดาเนียล ปาเชโก้ หัวหอกดาวรุ่ง ต้องทำงานหนัก หากหวังกลับมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ หลังแข้งวัย 19 ปีทำผลงานไม่เข้าตาในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ที่แพ้ต่อ นอร์ธแฮมป์ตัน
 
     ดาวเตะวัย 19 ปี ซึ่งถูกดึงตัวมาจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เมื่อปี 2007 เป็นหนึ่งในสตาร์ของทีมชาติสเปน ชุดเยาวชน และลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ทั้งในพรีเมียร์ลีกและเกมยุโรปรวมแล้ว 11 นัด แต่ก็ยังไม่มีแววว่าจะสามารถยึดตำแหน่งได้ในถิ่นแอนฟิลด์ รวมทั้งมีข่าวออกมาว่าอาจย้ายกลับบ้านเกิดด้วย
 
     "เขามีช่วง เวลาที่ดี แต่ก็มีช่วงเวลาที่แย่ด้วยเช่นกัน เขากำลังทำงานในเรื่องการเล่นของเขา เขาลงเล่นในเกมที่โชคร้ายกับ นอร์ธแฮมป์ตัน มันเป็นโอกาสดีสำหรับพวกที่ไม่ได้อยู่ใน 13 หรือ 14 คนแรกที่จะแสดงให้ผมเห็นว่าผมควรคิดถึงพวกเขา เขาจะได้รับโอกาสอีกครั้งเมื่อไหร่? บางทีอาจเป็นเกมอย่างยูโรปา ลีก ใครจะรู้บางทีเขาอาจจะกลับมาอยู่ในความสนใจ แต่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะทำอย่างนั้นในเกมสำรอง" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยเผยเจิดอาการดีขึ้นมาก
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม มีการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ดีมาก พร้อมยกทีมแพทย์ชุดใหม่ "หงส์แดง" เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แข้งหลักหลายๆ รายลงสนามได้โดยปราศจากโรคเดี้ยงเล่นงาน
  • หงส์เฮ!แอ็กเกอร์มีลุ้นคัมแบ็กก่อนคริสต์มาส
    แฟนบอล "เดอะ ค็อป" ใจชื้น แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก ไม่ต้องพักยาวนานกว่าที่คิด จ่อกลับมาลงสนามได้ก่อนคริสต์มาส หลังเจอโรคเดี้ยงแบบพิเศษ ที่ต้องใช้เวลาเยียวยารักษานานกว่าปกติ
  • ลือ!หงส์เล็งคว้ากัปเดบีล่า
    "เดอะ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมกระชาก โจน กัปเดบีล่า ฟูลแบ็ก บียาร์เรอัล มาร่วมทีม หลังนักเตะมีปัญหาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" และจะย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อดาวเตะทีมชาติสเปน อาจสนย้ายมา "หงส์แดง" เหตุมี โฆเซ่ เรน่า มือกาวเพื่อนร่วมชาติเฝ้าเสาอยู่
  • บาเบลจวกราฟาไม่ชอบให้ลูกทีมซ้อมเพิ่มเติม
    ไรอัน บาเบล ปีกซ้ายตกอับ ลิเวอร์พูล จวกยับอดีตเจ้านาย ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นคนที่ชอบขัดขวางความเจริญคนอื่น ด้วยการไม่อนุญาตให้ลูกทีมลงฝึกซ้อมเพิ่มเติมเป็นพิเศษ รับตอนที่เป็นลูกน้องของ "เอล ราฟา" ตนต้องเสี่ยงแอบซ้อมด้วยตัวเองแบบหลบๆ ซ่อนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »