ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เชื่อเชสเจ็บไม่เรื้อรังแบบโอเว่น

เวนเกอร์เชื่อเชสเจ็บไม่เรื้อรังแบบโอเว่น

Posted 27/11/2010 by rakball.net

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไม่อยากเชื่ออาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมจะเรื้อรังเหมือนกับ ไมเคิ่ล โอเว่น
 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนกัปตันทัพ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ประสบปัญหาเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่ามาตลอด และล่าสุด ฟาเบรกาส มิดฟิลด์วัย 23 ปีก็ต้องพักรักษาตัวอีก 2 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บซ้ำที่เดิมระหว่างเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ อาร์เซน่อล ออกไปแพ้ต่อ บราก้า 0:2 เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา! จนมีการร่ำลือถึงอาการบาดเจ็บของ ฟาเบรกาส จะเป็นเรื้อรังแบบเดียวกันกับ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานรบกวนจนลงเล่นไม่ได้ต่อเนื่อง

     แต่ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ พร้อมยกตัวอย่างอาการบาดเจ็บของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก็มีปัญหาอาการเจ็บรบกวนเช่นกัน ยังทำให้ตัวเขาประสบความสำเร็จในการค้าแข้งได้"ผมคิดว่าเขาแบกความกดดันมากกว่าแต่ก่อน ความกดดันที่จะเล่นให้ดีและการเป็นกัปตันทีม แน่นอนว่าเขารู้สึกว่าเป็นความรับผิดชอบที่ต้องชนะสิ่งต่างๆ ผมไม่รู้ว่ามันส่งผลให้ให้เกิดอาการเจ็บของเขาหรือไม่ แต่มันยากเพราะคุณมีทั้งเหตุจากสภาพจิตใจและร่างกาย เชส เป็นคนที่จ่ายบอลมากกว่า ขณะที่ โอเว่น เป็นนักวิ่ง"

     "ความอันตรายของ โอเว่น ขึ้นอยู่กับทิศทางและจังหวะการวิ่งของเขา ส่วน เชส เป็นคนทำเกมมากกว่า ดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องวิ่งอะไรมาก อาการเจ็บของ เชส โดยปกติเกิดกับคนที่วิ่งเร็วอย่าง โอเว่น หรือ ไรอัน กิ๊กส์ แต่ เชส เป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมงงเล็กน้อย มันเป็นอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและผมจำได้ว่า ไรอัน กิ๊กส์ เจอปัญหานี้มาตลอดการเล่นของเขา แต่มันก็ไม่ได้หยุดเขาจากความสำเร็จในชีวิตได้"โค้ชวัย 61 ปีชาวฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด!

 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนไร้เชส-เอบูเอ้!ควงสถิติข่มบุกถิ่นสิงห์ผยอง
    "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ได้ข่าวเมื่อ ยอห์น คาริว ศูนย์หน้าตัวเป้าร่างใหญ่ กลับคืนทีมแล้ว ขณะที่ "เดอะกันเนอร์ส" อาร์เซน่อล สุดเซ็ง เมื่อ เชส ฟาเบรกาส บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมยุโรป ชวดลงสนามคุมแดนกลางเกมนี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้
  • เวนเกอร์เอาด้วยด่าเช็ดชุดขาวโกงหน้าด้านๆ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาคม อาร์เซน่อล ทนไม่ไหว จวกแหลกกรณี 2 ใบแดงฉาวของ ชาบี อลอนโซ่ และ เซร์คิโอ รามอส สองแข้งดัง เรอัล มาดริด เป็นการโกงเกมลูกหนังแบบหน้าด้านๆ ยันไม่ว่าเป็นทีมไหน หากทำเรื่องแบบนี้ สมควรโดนประณามเป็นอย่างยิ่ง และนี่อาจเป็นตัวอย่างสอนใจให้ทุกคนคิดได้ว่า อย่าเล่นสกปรกในวงการลูกหนังอีกเลย
  • เชสหวังคัมแบ็กทันซดผี
    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล หวังหายเจ็บกลับมาทันบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงกลางเดือนหน้า หลังเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยงมาจากนัดพ่าย บราก้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ภาวนาขอให้พักแค่ 2 สัปดาห์ก็พอ
  • ปืนโอเคปล่อยแรมซี่ย์ให้เจ้าป่ายืมตัวถึงต้นปี
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ตกลงเซ็นย้ายไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวไปจนถึงช่วงต้นเดือนมกราคม ศกหน้า เรียบร้อยแล้ว "เดอะ กันเนอร์ส" เผยหวังให้เรียกความฟิตกลับมา หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บขาหัก ที่ทำให้ต้องพักยาวไปร่วม 9 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »