ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยิงวิลล่าสนุกอัด 4-2 รั้งรองจ่าฝูง

ปืนยิงวิลล่าสนุกอัด 4-2 รั้งรองจ่าฝูง

Posted 28/11/2010 by msnthailand

 

ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้องออกแรงลุ้นกันเหนื่อยจนถึงช่วงท้ายเกมกว่าที่จะมั่นใจว่าจะเอาชนะ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า ได้ด้วยสกอร์ 4-2 รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (27 พ.ย.53)

แอสตัน วิลล่า 2-4 อาร์เซนอล
สนาม : วิลล่า ปาร์ค
ประตู :
0-1 อาร์ชาวิน 39
0-2 นาสรี่ 45
1-2 คลาร์ก 52
1-3 ชามัค 56
2-3 คลาร์ก 71
2-4 วิลเชียร์ 90

“ปืนใหญ่”?อาร์เซนอล ลงสนามในคู่ไฮไลท์ของวันเสาร์ด้วยการไปเยือน “สิงห์ผยอง”?แอสตัน วิลล่า ที่มี โรแบร์ ปิแรส อดีตสตาร์ของทีมที่เพิ่งจะย้ายมาวิลล่า ไม่นาน ได้ลงสนามเจอกับทีมเก่าด้วย

 

แต่เริ่มเกมได่้แค่นาทีเดียว วิลล่า ก็เกือบจะเสียท่าง่ายๆเมื่อ สตีเฟ่น วอร์น็อค จ่ายบอลผ่านปากประตูไม่ดี โดนอาร์ชาวิน ฉกเอาไปได้ก่อนจะไหลมาให้ ชามัค ยิงดีที่ ฟรีเดล ออกมาบล็อกได้ทัน

หลังจากนั้น อาร์เซนอล บุกหนัก ขณะที่วิลล่า นานๆจะได้โต้ตอบกลับมาสักครั้ง แต่กว่าที่จะมีประตูแรกก็ต้องรอถึงนาทีที่ 39 เมื่อกองหลังวิลล่า พลาดไม่รู้จังหวะกันทำให้ บอลสาดโด่งมาหลุดทะลุมาถึง อาร์ชาวิน ได้ยิงผ่าน ฟรีเดล เข้าไป 1-0 สำหรับกันเนอร์ส

 

ถัดมานาสรี่ ก็เติมมารับบอลจ่ายจาก อาร์ชาวิน แต่ดันยิงเข้าหน้าต่าง แต่สุดท้ายก่อนหมดครึ่งแรก นาสรี่ ก็แก้ตัวได้สำเร็จด้วยการวอลเล่ย์ลูกเตะมุมเข้าไปอย่างสุดงาม ทำให้จบครึ่งแรก อาร์เซนอล นำสบาย 2-0

 

 

ครึ่งหลัง วิลล่า ถอดเอา ปิแรส ที่ทุ่มเทจนหมดแรงออก และพยายามฮึดเกมจนไล่กลับมาเป็น 2-1 ได้สำเร็จ เมื่ออาร์เซนอล เคลียร์บอลไม่พ้นอันตราย โดน คีแรน คลาร์ก พักอกก่อนจะยิงสวนด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงามในนาทีที่ 52

แต่หลังจากนั้นแค่ 4 นาที กันเนอร์ส ก็หนีไปเป็น 3-1 เมื่อ โรซิคกี้ แทงบอลต่อให้ ชามัค หลุดเข้าไปจิ้มสวนตัว ฟรีเดล เข้าไปอย่างเหนือชั้น ซึ่งหลังจากนั้น อาร์เซนอล ก็เล่นกันอย่างสบายใจไม่มีความกังวล

 

อย่างไรก็ดี วิลล่า ไล่ตามมาเป็น 3-2 จากจังหวะลูกเตะมุมที่บอลมาเข้าทาง คลาร์ก เจ้าเก่ายิงเข้าไปให้เจ้าบ้านไล่ตามขึ้นมา ก่อนจะเปิดฉากกดดันอย่างหนัก ในช่วงเวลาที่เหลือทำเอา อาร์เซนอล ก็ผวาเหมือนกัน แต่สุดท้าย แจ็ค วิลเชียร์ ก็มาทำประตูปลดล็อกได้ในการต่อเวลานาทีที่ 4 ทำให้ทีมเยือนบุกมาเอาชนะได้ 4-2 ในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เชื่อเชสเจ็บไม่เรื้อรังแบบโอเว่น
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไม่อยากเชื่ออาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมจะเรื้อรังเหมือนกับ ไมเคิ่ล โอเว่น
  • ปืนไร้เชส-เอบูเอ้!ควงสถิติข่มบุกถิ่นสิงห์ผยอง
    "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ได้ข่าวเมื่อ ยอห์น คาริว ศูนย์หน้าตัวเป้าร่างใหญ่ กลับคืนทีมแล้ว ขณะที่ "เดอะกันเนอร์ส" อาร์เซน่อล สุดเซ็ง เมื่อ เชส ฟาเบรกาส บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมยุโรป ชวดลงสนามคุมแดนกลางเกมนี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้
  • เวนเกอร์เอาด้วยด่าเช็ดชุดขาวโกงหน้าด้านๆ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาคม อาร์เซน่อล ทนไม่ไหว จวกแหลกกรณี 2 ใบแดงฉาวของ ชาบี อลอนโซ่ และ เซร์คิโอ รามอส สองแข้งดัง เรอัล มาดริด เป็นการโกงเกมลูกหนังแบบหน้าด้านๆ ยันไม่ว่าเป็นทีมไหน หากทำเรื่องแบบนี้ สมควรโดนประณามเป็นอย่างยิ่ง และนี่อาจเป็นตัวอย่างสอนใจให้ทุกคนคิดได้ว่า อย่าเล่นสกปรกในวงการลูกหนังอีกเลย
  • เชสหวังคัมแบ็กทันซดผี
    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล หวังหายเจ็บกลับมาทันบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงกลางเดือนหน้า หลังเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยงมาจากนัดพ่าย บราก้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" ภาวนาขอให้พักแค่ 2 สัปดาห์ก็พอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »