ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่เตือนแข้งโรม่าห้ามเหลิงแม้ทุบเสือใต้

รานิเอรี่เตือนแข้งโรม่าห้ามเหลิงแม้ทุบเสือใต้

Posted 28/11/2010 by siamsport

 

 

      เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า สะกิด แข้ง "หมาป่าเหลือง-แดง" ห้ามเหลิงเป็นอันขาด แม้เพิ่งทุบ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ก็ตาม ลั่นห้ามปล่อยให้ความอวดดีเกิดขึ้นในเกมลีกกับ ปาแลร์โม่ วันอาทิตย์นี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องเค้นฟอร์มเก่ง และโชว์ความแข็งแกร่งออกมาให้จงได้

      ในลีก โรม่า มีแต้มตาม เอซี มิลาน จ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน และมีคิวต้องบุกไปเยือน ปาแลร์โม่ ในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.นี้ โดยกุนซือวัย 59 ปี ออกมาเตือนขุนพล "จัลโล่รอสซี่" ว่า ห้ามปล่อยให้ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในเกมกับ บาเยิร์น มาทำให้ทีมอวดดีในแมตช์นี้เป็นอันขาด และเชื่อว่าจะเป็นงานยากในการพบกับพลพรรค "โรซาเนโร่"
 
      รานิเอรี่ เผยว่า "หลังจากเกมที่ยอดเยี่ยมกับ บาเยิร์น และอารมณ์เคลิบเคลิ้มในความสุขอย่างแท้จริง ในเกมนั้นมันก็มี 2 แบบคือ ฟอร์มการเล่นที่ดี ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกดี และปฏิเสธไม่ได้ว่าฟอร์มแบบนั้นมันจะทำให้เราอวดดี แต่ในเกมกับ ปาแลร์โม่ เราอยากจะเห็นแบบแรกมากกว่า ปาแลร์โม่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และยอดเยี่ยม รวมทั้งเป็นที่สนใจของสาธารณชน เราจำเป็นต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่ง และแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่แข็งแกร่ง ผมคาดว่า ปาแลร์โม่
จะเล่นได้ดีมากๆ กับผู้เล่นในแดนหน้า 3 ตัว ซึ่งจะคอยสร้างความแตกต่าง"
 
      ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ เชลซี และ บาเลนเซีย เผยว่ากำลังตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นการดวลฝีเท้ากันระหว่าง เฌเรมี่ เมเนซ มิดฟิลด์ โรม่า และฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปาแลร์โม่ เต็มทีแล้ว โดยกล่าวว่า "ปาสตอเร่ มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า แต่ เมเนซ ทำงานหนัก พวกเขาทั้งคู่เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมซึ่งน่าจับตามอง พวกเขาสร้างสรรค์สิ่งที่มหัศจรรย์ และสร้างอารมณ์ร่วมให้กับกลุ่มแฟนบอล พวกเขาจะได้ยินเสียงเชียร์มากๆ แน่นอน"
 
      พร้อมกันนั้น รานิเอรี่  ยังได้ให้ความเห็นถึงผลงานนอกบ้านของ โรม่า ในซีซั่นนี้ ที่เพิ่งเอาชนะได้แค่ 2 นัด กับ ลาซิโอ และ บาเซิ่ล ด้วยว่า "มันเป็นความจริงที่เราออกไปเอาชนะในศึก ดาร์บี้แมตช์ ที่ โอลิมปิโก แต่ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นปัญหา เราเคยไปเอาชนะที่ บาเซิ่ล มาแล้ว ทีมมีความมุ่งมั่น และตั้งใจ นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่มีอะไรที่ต้องเรียกร้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!โรม่าล่อหงส์ยื่นแม็กแซสแลกเค้าท์
    "หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณานั่นก็คือจะส่งตัว ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังเลือดน้ำหอมให้แต่ต้องแลกตัวกับ เดิร์ค เค้าท์
  • หมาป่าใช้แม็กแซสล่อหงส์ปล่อยเค้าท์
    สื่อเมืองผู้ดีเผย "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอแถม ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังเลือดน้ำหอมให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว เดิร์ค เค้าท์ ดาวยิงจอมขยันเลือดดัตช์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • รีเซ่โวโรม่ามีลุ้นไปไกลในศึกชปล.
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ กองหลังพลังสามล้อถีบของ โรม่า โวสนั่นตอนนี้ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีลุ้นไปไกลในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มขั้นเทพ พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »