ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ร่วมล่า"คาสซาโน่"หอกปัญหาลาซามพ์

หงส์ร่วมล่า"คาสซาโน่"หอกปัญหาลาซามพ์

Posted 28/11/2010 by rakball.net

 

 "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรล่าสุดที่ต่อคิวรอคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหาของ ซามพ์โดเรีย 

  "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่สนใจคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ของซามพ์โดเรีย หลังจากนักเตะมีปัญหาขัดแย้งกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร "ลาซามพ์" และกำลังรอให้คณะกรรมการพิเศษของศึกเลกา กัลโช่ ตัดสินว่าต้นสังกัดมีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาของเขาหรือไม่

     หัวหอกวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวกับ เจนัว, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส แต่ "ตุ๊ตโต้แมร์ชาโต้เว็บ" เว็บไซต์แดนมะกะโรนี เผยว่า "หงส์แดง" เป็นทีมล่าสุดที่เข้ามาต่อคิวรอคว้าตัวนักเตะ โดยระบุว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กำลังมองหากองหน้าชั้นนำมาจับคู่กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน และเชื่อว่า คาสซาโน่ มีความเหมาะสม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยยันกำลังแก้ปัญหาหงส์ฟอร์มบู่นอกบ้าน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ตนกำลังแก้ไข และค้นหาสาเหตุที่ทำให้ "หงส์แดง" มีผลงานแย่ ยามออกไปเล่นนอกบ้านอยู่ ชี้ทีมยิงประตูได้น้อยเกินไป ทั้งๆ ที่เกมรับไม่ได้ห่วยแตกเสียหน่อย
  • หงส์ยังไร้เจิด!บุกฟัดไก่ที่รอลุ้นฟิตฟาน เดอร์ ฟาร์ท
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยกพลบุกลอนดอน ฟัดแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส โดยยังไร้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ยังเจ็บ และแม้ โจ โคล จะหายแล้ว แต่ยังไม่น่ามีชื่อเป็น11คนแรก ขณะที่ เจ้าถิ่น ลุ้นหนัก ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ว่าจะลงช่วยทีมได้หรือไม่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้
  • จ่าแฮร์รี่ชมโคลปฏิเสธไก่ย้ายซบหงส์
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ตาปรือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชม โจ โคล ปีกตัวจี๊ด ที่กล้าปฏิเสธพวกเขา และย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ชี้เหตุที่ทำแบบนั้น คงเป็นเพราะนักเตะต้องการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอนมาตลอด แต่ก็ดีที่พลาดได้ตัว เพราะทำให้พวกเขาได้ตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ มาร่วมทีมแทน
  • ปูด!โรม่าล่อหงส์ยื่นแม็กแซสแลกเค้าท์
    "หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณานั่นก็คือจะส่งตัว ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังเลือดน้ำหอมให้แต่ต้องแลกตัวกับ เดิร์ค เค้าท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »