ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯจัดปาร์ตี้มอบรางวัลนักเตะสุดคึกคัก

เมืองทองฯจัดปาร์ตี้มอบรางวัลนักเตะสุดคึกคัก

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

      "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จัดงานเลี้ยงขอบคุณ นักเตะ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และผู้สนับสนุนสโมสร สุดคึกคัก หลังกรำศึกหนักมากว่า 9 เดือน พร้อมกับมอบรางวัลนักเตะ ดักโน่ เซียก้า มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่โคสต์ สุดฮอต เบิ้ล 2 รางวัล นักเตะยอดเยี่ยม และ นักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม ส่วนกองหน้ายอดเยี่ยม ธีรศิลป์ แดงดา ไม่พลาดซิวถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท ขณะที่ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ครองรางวัลขวัญใจแฟนบอล

       หลังจากร่วมกรำศึกกันมากว่า 9 เดือน ของทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เมื่อค่ำวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมาทางสโมสรได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณ นักเตะ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และผู้สนับสนุนสโมสร และมอบรางวัลให้กับนักเตะ ที่ ห้องจามจุรี โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส 

       ซึ่งภายในงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร, คุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ปธ.กรรมการบริหาร บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), วรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)

       นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนผู้สนับสนุนทีมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ธงชัย ศิริธร ผอ.กิจิกรรมสังคม และสื่อสารมวลชน บ.ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, พิทักษ์ ทับทิม บ.ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด, จง ดิลกสมบัติ กก.ผู้อำนวยการ บ.ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน), สุริยน มรามาศ ตัวแทนจาก บ.โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, ชไมพร พรปฎิมากร ผช.ผู้อำนวย ฝ่ายสินเชื่อธุรกิจ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮาส์ เพื่อรายย่อย จำกัด(มหาชน) พร้อมด้วยนักเตะ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

       โดย พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ปธ.กรรมการบริหาร บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุน และนักเตะทุกคนที่ช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาล 2010 ไม่ว่าจะเป็นการคว้าถ้วย ก ตั้งแต่เปิดฤดูกาล จนกระทั้งป้องกันแชมป์ สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ได้สำเร็จ หลังจากนั้นได้มีการเปิด วีทีอาร์ผลงานของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

       สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติ ที่มอบให้กับนักเตะภายในงานมีทั้งหมด 8 รางวัล โดยรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมตกเป็นของ "โน้ต" จักรพันธ์ แก้วพรม รับรางวัลเป็น ถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท จาก ชไมพร พรปฎิมากร ผช.ผู้อำนวย ฝ่ายสินเชื่อธุรกิจ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮาส์ เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) หลังจากรับรางวัลทางด้านเจ้าตัวกล่าวว่า "ดีใจ และตื่นเต้นมากครับ และจะขอเก็บรางวัลนี้ไว้เป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาฝีเท้าต่อไปในอนาคต"

       รางวัลต่อมาเป็นรางวัล นักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม ได้แก่ ดักโน่ เซียก้า ได้รับรางวัลเป็นถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท จาก ธงชัย ศิริธร ผอ.กิจิกรรมสังคม และสื่อสารมวลชน บ.ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เจ้าตัวกล่าวว่า "ต้องขอบคุณทุกคน รางวัลนี้ได้มาเพราะทุกคนในทีมช่วยกัน"

       รางวัลแมตช์ยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล ได้แก่ เกมการแข่งขันกับ อัล คารามา ในศึก เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดย เรเน่ เดอซาเยียร์ เป็นตัวแทนประกาศด้วยตัวเอง พร้อมกับกล่าวถึงเกมนั้นว่า "เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมากทุกคนทำได้ดีมากเกมหนึ่ง ในหลายเกมที่เราทำได้ดี"

       รางวัลกองหน้ายอดเยี่ยม ได้แก่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา รับรางวัลเป็น ถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท จาก พิทักษ์ ทับทิม บ.ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด โดยการขึ้นรับรางวัลครั้งนี้ "เจ้ามุ้ย" ได้เผยความในใจว่า "จริงอยู่ว่าผมเป็นผู้จบสกอร์ แต่นั้นเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องทำให้ได้ แต่หากไม่มีตำแหน่งอื่นๆ ผมก็คงยิงไม่ได้ และผลงานออกมาไม่เป็นอย่างนี้เหมือนกัน"

       รางวัลกองกลางยอดเยี่ยม ได้แก่ "โก้" ดัสกร ทองเหลา รับรางวัลเป็นถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท จาก จง ดิลกสมบัติ กก.ผู้อำนวยการ บ.ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในทีม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนนักเตะ ทีมงาน โค้ช เจ้าหน้าที่ หรือ แม้จะเป็นพนักงานขับรถ หรือใครก็ตามที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร เพราะทุกคนช่วยส่งให้ผมได้รางวัลนี้"

       รางวัลแนวรับยอดเยี่ยม ได้แก่ "ใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท จาก สุริยน มรามาศ ตัวแทนจาก บ.โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด "นี้เป็นรางวัลที่แนวรับของเราต้องได้รับทุกคน เพราะผมคนเดียวไม่สามารถที่จะทำผลงานในเกมรับดีคนเดียว แล้วทีมจะไม่เสียประตู แต่นั้นหมายถึงการช่วยเหลือกันของทุกคน"

       รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ได้แก่ ดักโน่ เซียก้า ถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท จาก พิทักษ์ ทับทิม ผจก.ส่วนประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ บ.ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด งานนี้ ดักโน่ เซียก้า กล่าวแบบงงๆ หลังจากรับรางวัลนี้เป็นรางวันที่ 2 ว่า "ขอบคุณอีกครั้งสำหรับรางวัล และทุกๆ คนที่มอบรางวัลนี้ให้ผม"

       รางวัลขวัญใจแฟนบอล ได้แก่ "ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ซึ่งรางวัลนี้ได้มาจากการโหวตของแฟนบอล รับรางวัลเป็น ถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท จาก มร.แมทธิว ไรลี่ ตัวแทนจาก โรงเรียนฮาร์โรว์ ประตูมือกาวทีมชาติไทย กล่าวว่า "ขอบคุณทีมงาน สตาฟฟ์ โค้ช และพี่ๆ ทุกคนที่ดูแลตัวผมมาตลอด และทำให้ผมได้รางวัลนี้"

       หลังจากเสร็จสิ้นการมอบรางวัลต่างๆ ให้นักเตะ ทางด้าน พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ปธ.กรรมการบริหาร บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้ขึ้นมอบรางวัลในกับผู้สนับสนุนทุกท่าน และถ่ายรูปร่วมกัน ก่อนที่จะมีการถ่ายรูปร่วมกับนักเตะ และทีมงานของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

       นอกจากนี้นักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชร่วมกับสร้างเซอร์ไพรส์ มอบของที่ระลึกให้กับ โคเน่ โมฮาเหม็ด นักเตะต่างชาติที่จะย้ายไปค้าแข้งในประเทศเบลเยียม ในฤดูกาลหน้า โดย โคเน่ ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ได้อยู่ร่วมกันมา ก่อนที่ทางด้านผู้บริหารของทีมขึ้นกล่าวขอบคุณนักเตะก่อนจบงานเลี้ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิภพฮีโร่!ซัดต่อเวลาเฉือนเมืองทองฯ2:1พาชลบุรีเถลิงแชมป์FAคัพ
    พิภพ อ่อนโม้กัปตันทีมชลบุรี ยิงช่วงทดเจ็บชนะเมืองทองฯยูไนเต็ด2:1คว้าแชมป์ศึกฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2010 วัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2553
  • โคเน่ค่าตัว 15 ล้านเซ็น 3 ปีซบเมเชเลนแล้ว
    โคเน่ โมฮาเหม็ด หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับทีม เมเชเลน ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านบาท สัญญา 3 ปี แต่ค่าเหนื่อยยังไม่เปิดเผย โดย โคเน่ จะเล่นทิ้งทวนให้แฟน "กิเลนผยอง" ได้ยลฟอร์ม ในนัดชิงไทยคม เอฟเอ คัพ ขณะที่ทีมเล็งหานักเตะจากแดนแซมบ้ามาทดแทน
  • ลือหึ่งบีจีจับธชตะวันเซ็นคุมทัพแล้ว
    ทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี มีข่าวลือออกมาอีก แหล่งข่าวยัน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เซ็นสัญญาเป็นกุนซือใหม่ของทีม "บีจี" ไปแล้ว แต่เจ้าตัวและผู้บริหารทีมยังไม่ยอมรับ ขณะที่ "โค้ชแบน" ถามสื่อ แปลกรู้ข่าวได้ไง
  • นายกฯอภิสิทธิ์ปลื้มลีกไทยวิ่งฉิว
    นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ออกปากยอมรับ เป็นปลื้มกับพัฒนาการของลีกลูกหนังไทย ที่เติบโตไม่หยุดยั้งได้รับความสนใจจากแฟนบอลทุกลีก ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก, ด.1 และ ด.2 เชื่ออนาคตจะดีกว่านี้ และรัฐบาลพร้อมหนุนอย่างเต็มที่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »