ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูลั่นไม่สั่งราชันปรับสไตล์บู๊บาร์ซ่า

จ่ามูลั่นไม่สั่งราชันปรับสไตล์บู๊บาร์ซ่า

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

 

      โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เสียงแข็ง ไม่มีทางสั่งให้ลูกทีมปรับรูปแบบการเล่น นัดซดเกือก บาร์เซโลน่า แน่ ยันให้ความเคารพกับทุกทีมเหมือนกันหมด พร้อมย้ำ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้เป็นต่อ เพราะอันดับที่เหนือกว่าในตอนนี้

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด จ่าฝูงเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศชัดเจน จะไม่เปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นของทีม เกมดวลแข้ง บาร์เซโลน่า ศึก "เอล กลาซิโก้" ที่สนาม คัมป์ นู วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
 
     อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "กลาซิโก้ เป็นแมตช์สำคัญอย่างแน่นอน เพราะพวกเราจะเล่นกับคู่แข่งโดยตรง คะแนนที่ลงท้ายแล้วพวกเราอาจได้รับ จะเป็นคะแนนที่อาจตกหล่นไปให้กับพวกเขาก็ได้ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นวันพรุ่งนี้ เกมลีกอีก 25 นัดก็ยังเหลืออยู่ ผมหวังว่า จะมีเกมที่สวยงามที่ซึ่งผู้เล่นจะช่วยผู้ตัดสิน และเกมฟุตบอลที่แท้จริงจะเกิดขึ้น"
 
     "พวกเราจะไม่เปลี่ยนแปลงหลักการทำงานของพวกเราเพื่อ บาร์เซโลน่า หรือทีมไหนทั้งนั้น เรามีความเคารพต่อคู่แข่งในแบบเดียวกันทุกทีม บางที บาร์เซโลน่า อาจดีกว่าทีมอื่นใน ลา ลีกา แต่พวกเรามีความเคารพต่อทุกทีมเท่าเทียมกัน และพวกเราต้องมองไปยังจุดอ่อนของพวกเขาอยู่เสมอ"
 
     "กลาซิโก้ จะไม่ได้ชนะด้วยทีมที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า หรือมีผลงานที่ดีกว่า แรงกระตุ้นสำหรับเกมแบบนี้แตกต่างออกไป มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะบอกว่า ผมเป็นต่อในการเอาชนะ เพราะผมอยู่ในอันดับที่ดีกว่า ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นแบบนั้น ประสบการณ์ของผมในเกมดาร์บี้ และเกมคลาสสิกต่างๆ บอกผมในอีกแบบหนึ่ง ผมไม่ได้มีเลือดพุ่งพล่านเหมือนกับที่ผมมีใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ซึ่งการไม่ชนะอาจหมายถึงการที่คุณจะต้องนั่งดูเกมผ่านโทรทัศน์ที่บ้าน" โค้ชจอมโว ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเรซยกจ่ามู-ชุดขาวเข้ากันสุดเพอร์เฟกต์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด และ "ราชันชุดขาว" คือส่วนผสมที่สุดสมบูรณ์แบบของกันและกัน สุดมั่นใจ หากมี "จ่ามู" นั่งคุมทีมข้างสนามแล้ว ถ้วยรางวัลก็จะไหลเข้าตู้โชว์ใน ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นกอบเป็นกำแน่
  • อัลฟองโซ่เชื่อชุดขาวมีลุ้นบุกขยี้บาร์ซ่าได้
    อัลฟองโซ่ เปเรซ มูยอซ อดีตศูนย์หน้า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มั่นใจ ทีม "ชุดขาว" ในปีนี้ดีกว่าปีก่อนๆเยอะ มีโอกาสสูงที่จะบุกไปเชือด "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกม "เอล กลาซิโก้" วันจันทร์นี้ ได้ ชี้น่าจะมีการยิงประตูได้กันแบบถล่มทลายอย่างแน่นอน
  • ดัลกลิชจวกจ่ามูพวกไร้น้ำใจนักกีฬา
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล จวก โชเซ่ มูรินโญ่ ผ่านคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ "เดอะ เดลี่ เมล์" ว่าเป็นพวกไร้น้ำใจนักกีฬา แม้ยอมรับในความสามารถในการเป็นผู้จัดการทีมของกุนซือชาวโปรตุเกสก็ตาม เชื่อนายใหญ่ เรอัล มาดริด เหมาะสมกับการได้รับฉายาว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »