ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ถอดใจไม่เอาอานนท์,ให้เลสเตอร์ส่งแข้งเสริม

บุรีรัมย์ถอดใจไม่เอาอานนท์,ให้เลสเตอร์ส่งแข้งเสริม

Posted 29/11/2010 by rakball.net

 

     "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม โค้ชใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ สายตรงถึงสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ช่วยมองหาแข้งฝีเท้าดีส่งมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า พร้อมเตรียมจัดระเบียบทีม

     เจ้าของรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และรองแชมป์โตโยต้าลีกคัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่จะมีการเสริมความแกร่งของทีม เพื่อความสำเร็จในปีหน้า มีการขยับกันแล้ว โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ได้ออกมาเผยถึงแผนการว่า ทางผู้บริหารจะเรียกประชุมเร็วๆ นี้ โดยเบื้องต้นจะคัดนักเตะบางส่วนลงไปช่วยทีมชุดเล็ก เพื่อพัฒนาให้ทีมก้าวขึ้นไทยลีกให้ได้

     ส่วนตัวหลักเรายังอยู่ครบ ไม่ว่าสุเชาว์ นุชนุ่ม หรือ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่จะต้องเน้นเข้ามาก็คือแข้งต่างชาติมากกว่า เราอยากจะได้ฝีเท้าดีจริงๆ ตอนนี้ก็มีแข้งบราซิล ที่น่าจะได้มาร่วมทีม ส่วนที่เหลือเราก็ประสานกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในอังกฤษ ให้ช่วยมองหาตัวส่งมาให้อีกส่วน เชื่อว่าทีมจะแกร่งอย่างแน่นอน

     ส่วนเรื่องของการลงทุนที่จะซื้อแข้งนักเตะไทย ที่มีดีกรีมาเสริม และมีรายชื่อของ อานนท์ สังสระน้อย ดาวซัลโวของทีมบีอีซี เทโรศาสน อยู่ด้วยนั้น "โค้ชแต๊ก" เปิดเผยความคืบหน้าว่า อานนท์ คงจะไม่ได้เอาแล้ว เพราะทางสโมสรเทโรฯ ก็ไม่ชัดเจน และไม่มีอะไรคืบหน้า ก็คงจะต้องมองหาตัวอื่นแทน แต่ยังบอกไม่ได้ว่า จะมีใครบ้าง ขอเวลาอีกระยะ ให้การเจรจามีความชัดเจนก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Mixer บอลไทย>>>ทำไมบอลไทยไม่ผ่านประเมิน
    เรียบร้อยครับ!หลังจากที่คณะผู้ตรวจจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยในเรื่องการบริหาร และการจัดการทั้ง 16 สโมสร ไทยพรีเมียร์ลีก ปรากฏว่าไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินตามคาด
  • เมืองทองฯจัดปาร์ตี้มอบรางวัลนักเตะสุดคึกคัก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จัดงานเลี้ยงขอบคุณ นักเตะ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และผู้สนับสนุนสโมสร สุดคึกคัก หลังกรำศึกหนักมากว่า 9 เดือน พร้อมกับมอบรางวัลนักเตะ ดักโน่ เซียก้า มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่โคสต์ สุดฮอต เบิ้ล 2 รางวัล นักเตะยอดเยี่ยม และ นักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม ส่วนกองหน้ายอดเยี่ยม ธีรศิลป์ แดงดา ไม่พลาดซิวถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท ขณะที่ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ครองรางวัลขวัญใจแฟนบอล
  • พิภพฮีโร่!ซัดต่อเวลาเฉือนเมืองทองฯ2:1พาชลบุรีเถลิงแชมป์FAคัพ
    พิภพ อ่อนโม้กัปตันทีมชลบุรี ยิงช่วงทดเจ็บชนะเมืองทองฯยูไนเต็ด2:1คว้าแชมป์ศึกฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2010 วัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2553
  • โคเน่ค่าตัว 15 ล้านเซ็น 3 ปีซบเมเชเลนแล้ว
    โคเน่ โมฮาเหม็ด หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับทีม เมเชเลน ไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านบาท สัญญา 3 ปี แต่ค่าเหนื่อยยังไม่เปิดเผย โดย โคเน่ จะเล่นทิ้งทวนให้แฟน "กิเลนผยอง" ได้ยลฟอร์ม ในนัดชิงไทยคม เอฟเอ คัพ ขณะที่ทีมเล็งหานักเตะจากแดนแซมบ้ามาทดแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »