ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิไรซอซตกลงเฝ้าเสาบิลเบายาวอีก4ปี

อิไรซอซตกลงเฝ้าเสาบิลเบายาวอีก4ปี

Posted 29/11/2010 by siamsport

  

 

       กอร์ก้า อิไรซอซ นายทวารจอมหนึบของ แอธเลติก บิลเบา ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปีเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากของเดิมกำลังสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และอาร์เซน่อล


      แอธเลติก บิลเบา สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า กอร์ก้า อิไรซอซ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 4 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้เขาจะลงเล่นในถิ่นซาน มาเมส จนกระทั่งปี 2014 เป็นอย่างน้อย
 
      อิไรซอซ วัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญาในช่วงหน้าร้อนปีหน้า และสามารถเจรจากับสโมสรอื่นในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ตกเป็นข่าวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก และ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรดังของเกาะอังกฤษ หลังการเจรจาสัญญาใหม่กับ บิลเบา ยืดเยื้อมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ก่อนจะบรรลุข้อตกลงในที่สุด  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลกลาซิโก้ระอุ!โด้สุดคึกวัดคมเมสซี่
    บาร์เซโลน่า เตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามครบครัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในศึก "เอล กลาซิโก้" คืนนี้
  • ค้างคาวซิว2-1,บิลเบาเฮทดเจ็บ1-0
    บาเลนเซีย เปิดรังเอาชนะ อัลเมเรีย 2-1 เก็บ 3 คะแนนเต็มเข้ากระเป๋า ขณะที่ แอธแลนติก บิลเบา บดเอาชนะ โอซาซูน่า หวิว 1-0 ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • จ่ามูลั่นไม่สั่งราชันปรับสไตล์บู๊บาร์ซ่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เสียงแข็ง ไม่มีทางสั่งให้ลูกทีมปรับรูปแบบการเล่น นัดซดเกือก บาร์เซโลน่า แน่ ยันให้ความเคารพกับทุกทีมเหมือนกันหมด พร้อมย้ำ "ราชันชุดขาว" ไม่ได้เป็นต่อ เพราะอันดับที่เหนือกว่าในตอนนี้
  • เปเรซยกจ่ามู-ชุดขาวเข้ากันสุดเพอร์เฟกต์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมเครียด และ "ราชันชุดขาว" คือส่วนผสมที่สุดสมบูรณ์แบบของกันและกัน สุดมั่นใจ หากมี "จ่ามู" นั่งคุมทีมข้างสนามแล้ว ถ้วยรางวัลก็จะไหลเข้าตู้โชว์ใน ซานติอาโก เบร์นาเบว เป็นกอบเป็นกำแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »