ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บ.ระยองฯส่งสารพร้อมคุยบิ๊กราชนาวี

บ.ระยองฯส่งสารพร้อมคุยบิ๊กราชนาวี

Posted 30/11/2010 by siamsport

 

      บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด พร้อมคุยกับผู้บริหารระดับสูงของราชนาวีสโมสร แต่ขอเป็นนายทหารระดับบิ๊ก ที่มีอำนาจตัดสินใจเท่านั้น ชี้แฟนบอล อยากเห็นทีมเดินหน้าไปด้วยการบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ หากปล่อยให้เวลาเนิ่นนานไป เกรงว่าจะไม่ทันการณ์

       ยังคงไม่มีความคืบหน้าใดๆ ออกมาสำหรับปัญหาความขัดแย้ง ระหว่างฟากทหารเรือ อย่าง ราชนาวีสโมสร กับฟากของ บ.ระยองไทย พรีเมียร์ จำกัด บริษัทนิติบุคคล ที่เข้าไปบริหารทีมในฤดูกาลที่เพิ่งจบไป 
       โดยก่อนหน้านี้ นสพ.สยามกีฬา ได้เคยนำเสนอข่าวไปแล้วว่า ฟากทหารเรือ นั้นจะไม่ใช้บริการ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ให้บริหารทีมให้ต่อไป 

       ล่าสุดกับเรื่องดังกล่าวนั้น มีข่าวออกมาจาก 1 ในผู้บริหาร บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด อย่าง "เสี่ยหนึ่ง" ประสพโชค ชลวีระวงศ์ เผยว่า ทาง บ.ระยอง ไทยพรีเมียร์ พร้อมที่จะคุยกับผู้บริหารของราชนาวีสโมสร แต่ขอให้เป็นบุคคลระดับนายทหารชั้นสูง ที่มีอำนาจในการตัดสินใจเท่านั้น อยากให้มาเปิดอกพูดคุยกัน เพื่อประโยชน์ของตัวทีมฟุตบอล ไม่ใช่ประโยชน์ของใคร

       แฟนบอลของทีม ทุกคนอยากเห็นทีมเดินหน้าไปด้วยการบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ ทั้งจากฟากทหารเรือ และ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด เอง หากปล่อยให้เวลาเนิ่นนานไป เกรงว่าจะไม่ทันการณ์ เนื่องจากเดือน ก.พ. 54 ฤดูกาลใหม่ จะเริ่มขึ้นแล้วอยากให้ทุกอย่างจบโดยเร็ว เพื่อจะได้เดินหน้าเตรียมทีมกันให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯหนักแน่เพลย์ออฟชปล.-จับติ้ว7ธ.ค.นี้
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้มีการแจ้งถึงทีมต่างๆ ที่จะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอเอฟซี คัพ ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาและจะมีการจับสลากแบ่งสายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธ.ค. นี้
  • บุรีรัมย์ถอดใจไม่เอาอานนท์,ให้เลสเตอร์ส่งแข้งเสริม
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม โค้ชใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ สายตรงถึงสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ช่วยมองหาแข้งฝีเท้าดีส่งมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า พร้อมเตรียมจัดระเบียบทีม
  • Mixer บอลไทย>>>ทำไมบอลไทยไม่ผ่านประเมิน
    เรียบร้อยครับ!หลังจากที่คณะผู้ตรวจจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยในเรื่องการบริหาร และการจัดการทั้ง 16 สโมสร ไทยพรีเมียร์ลีก ปรากฏว่าไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินตามคาด
  • เมืองทองฯจัดปาร์ตี้มอบรางวัลนักเตะสุดคึกคัก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จัดงานเลี้ยงขอบคุณ นักเตะ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และผู้สนับสนุนสโมสร สุดคึกคัก หลังกรำศึกหนักมากว่า 9 เดือน พร้อมกับมอบรางวัลนักเตะ ดักโน่ เซียก้า มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่โคสต์ สุดฮอต เบิ้ล 2 รางวัล นักเตะยอดเยี่ยม และ นักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม ส่วนกองหน้ายอดเยี่ยม ธีรศิลป์ แดงดา ไม่พลาดซิวถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงิน 20,000 บาท ขณะที่ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ครองรางวัลขวัญใจแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »