ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีเตรียมเสริมทัพใหญ่หวังล่าแชมป์ไทยลีก

ชลบุรีเตรียมเสริมทัพใหญ่หวังล่าแชมป์ไทยลีก

Posted 30/11/2010 by siamsport

 

       วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ควักกระเป๋าอัดฉีดอีก 5 แสน เบ็ดเสร็จ แข้ง "ฉลามชล" รับทรัพย์รวมเงินจากแชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ ไปแบ่งกัน 2 ล้านบาท ขณะที่ "เสี่ยนพ" อรรณนพ สิงห์โตทอง ประกาศลั่นทุกคนยังอยู่กับทีมต่อไปไม่มีปล่อยใครออกจากทีมไปไหนแน่ มีแต่จะหามาเสริมทัพเพิ่ม เพื่อล่าแชมป์ไทยลีก

       ภายหลังจากที่กระชากถ้วยแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเฉือนชนะ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 ทางสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีการเตรียมจัดงานฉลองแชมป์กันแล้ว 

       โดยทาง นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี ออกมาเผยรายละเอียดว่า ทางสโมสรได้หารือกับทาง ช้าง ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของทีมว่า จะจัดงานเฉลิมฉลองในวันที่ 25 ธ.ค. นี้ ตรงกับวันคริสต์มาส ที่แหลมแท่น บางแสน โดยจะใช้ชื่องานว่า "ฉลามชล คนกันเอง" โดยยนอกจากฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ที่ได้มาแล้ว จะมีงานเลี้ยงขอบคุณแฟนคลับด้วย 

       พร้อมกันนี้ยังได้จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบนำโดย โจอี้ บอย และศิลปินจาก ก้านคอ คลับ มาแสดง นี่คือกำหนดการคร่าวๆ ที่วางเอาไว้ แต่ส่วนตัวมองว่าถ้าจัดวันที่ 25 ธ.ค. จะช้าเกินไปหรือไม่ ใจอยากจะจัดให้เร็วขึ้น รวมถึงวันที่แห่ถ้วยแชมป์ฉลองในตัวเมืองยังสรุปไม่ได้ ขอให้เราได้ประชุมกันอีกครั้ง แล้วจะแจ้งวันเวลาที่แน่นอนให้ทราบ
    

วิทยา ฉีดเพิ่มอีก 5 แสน รับรวม 2 ล.

     นอกจากนี้ประธานสโมสร "ฉลามชล" เผยถึงข่าวดีถึงสตาฟฟ์ และนักเตะของทีมด้วยว่า ในฐานะที่ทุกคนได้เหน็ดเหนื่อย ต่อสู้และทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปี จนประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการสุดท้ายมาครองได้ 

     ซึ่งถ้วยเอฟเอ คัพ ถือว่ามีความหมายกับเรามาก เพราะชลบุรี มีความตั้งใจ ที่จะเป็นตัวแทนไปแข่งรายการเอเอฟซี คัพ ให้ได้ เมื่อทำสำเร็จเช่นนี้ เงินรางวัล 1.5 ล้านบาท เราจะยกให้กับทีมทั้งหมด และส่วนตัวจะให้อีก 5 แสนบาท รวมเป็น 2 ล้านบาทที่จะให้ทีมไปแบ่งกัน

    

ปรับขนาดทีมใหญ่ขึ้นลุยปีหน้า

       ส่วนเรื่องของการล่าความสำเร็จในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะเป้าหมายถ้วยไทยพรีเมียร์ลีก ที่พลาดเป้าไป 2 ปีแล้ว ทาง นายวิทยา คุณปลื้ม กล่าวอีกว่า ยังคงเป็นความหวังสูงสุดของเรา ที่จะต้องทำให้ได้ โดยปีนี้ เรารู้ปัญหาดีว่า ตัวผู้เล่นเรามีจำกัดเกินไป เมื่อต้องต่อสู้ในหลายๆ รายการทำให้มีอาการล้า และส่งผลถึงฟอร์มการเล่นของนักเตะในช่วงท้ายๆ จนพลาดแชมป์

      ในปีหน้าเราจะปรับขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้น หมายความว่า จะมีการเพิ่มจำนวนผู้เล่นให้มากขึ้น และจะมีการเสริมแข้งฝีเท้าดีๆ อีกหลายคนเข้ามา รวมถึงการลงทุน ที่จะต้องมากขึ้นด้วย เพื่อการล่าแชมป์ไทยลีก และทำผลงานให้ดีใน เอเอฟซี คัพ

    

"เสี่ยนพ" บอกไม่ปล่อยใคร มีแต่เสริมเข้า

     จากชัยชนะที่ได้มา มีการมองว่ากองกลางจอมเก๋าวัย 37 ปี เทิดศักดิ์ ใจมั่น ถือว่ามีส่วนเพราะเป็นผู้ยิงประตูแรก และตลอดปีผลงานของ เทิดศักดิ์ มีส่วนทำให้ทีมชลบุรี เอฟซี ก้าวมาสู่จุดนี้ แต่ว่าปีหน้าจะยังเล่นไหวหรือไม่ 

     เรื่องนี้ "เสี่ยนพ" นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม ฉลามชล กล่าวว่า เทิดศักดิ์ ยังเล่นได้สบายๆ และปีหน้ายังจะเป็นแกนหลักของทีมแน่นอน ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่าปีนี้สภาพร่างกายเขายังไหว และช่วยทีมมาตลอดทุกนัด 

     ปีหน้าตนยังมั่นใจว่า เทิดศักดิ์ ยังจะเป็นแกนของทีมต่อไป รวมถึงนักเตะทุกคนจะไม่มีการย้ายไปไหน ทุกคนได้เซ็นสัญญาร่วมทีมกันต่อ เท่ากับว่าปีหน้า เรามีตัวผู้เล่นชุดเดิมอยู่ครบ จะมีแค่เสริมเข้ามาเท่านั้น มั่นใจว่าสภาพทีม จะแกร่งกว่าปีนี้ และมีลุ้นแชมป์ไทยลีกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ.ระยองฯส่งสารพร้อมคุยบิ๊กราชนาวี
    บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด พร้อมคุยกับผู้บริหารระดับสูงของราชนาวีสโมสร แต่ขอเป็นนายทหารระดับบิ๊ก ที่มีอำนาจตัดสินใจเท่านั้น ชี้แฟนบอล อยากเห็นทีมเดินหน้าไปด้วยการบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ หากปล่อยให้เวลาเนิ่นนานไป เกรงว่าจะไม่ทันการณ์
  • เมืองทองฯหนักแน่เพลย์ออฟชปล.-จับติ้ว7ธ.ค.นี้
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้มีการแจ้งถึงทีมต่างๆ ที่จะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอเอฟซี คัพ ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาและจะมีการจับสลากแบ่งสายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธ.ค. นี้
  • บุรีรัมย์ถอดใจไม่เอาอานนท์,ให้เลสเตอร์ส่งแข้งเสริม
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม โค้ชใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ สายตรงถึงสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ช่วยมองหาแข้งฝีเท้าดีส่งมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า พร้อมเตรียมจัดระเบียบทีม
  • Mixer บอลไทย>>>ทำไมบอลไทยไม่ผ่านประเมิน
    เรียบร้อยครับ!หลังจากที่คณะผู้ตรวจจากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยในเรื่องการบริหาร และการจัดการทั้ง 16 สโมสร ไทยพรีเมียร์ลีก ปรากฏว่าไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินตามคาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »