ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯวอนไทยลีกจัดโปรแกรมให้ชัดเจน

เมืองทองฯวอนไทยลีกจัดโปรแกรมให้ชัดเจน

Posted 30/11/2010 by siamsport

 

       "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บอกพอใจผลงานทีมในปีนี้ พร้อมฝากสมาคมลูกหนัง และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วยจัดโปรแกรมการแข่งขันให้ชัดเจนมากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมานักเตะมีคิวเตะแน่นเกินไป ทำให้สภาพร่างกายล้าอย่างเห็นได้ชัด เชื่อทุกทีมมีผลกระทบเหมือนกัน และทำให้การเตรียมทีมมีปัญหา

       "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่อกหักพลาดท่าชวดแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ มาครอง ทางด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสร ก็ออกมากล่าว ถึงเกมในนัดชิงอีกครั้งว่า ยอมรับว่าเสียดาย เพราะเราตั้งความหวังกับรายการนี้มาก แต่ทั้งนี้ ต้องยกเครดิตให้กับทีมชลบุรีไปแบบเต็มๆ ที่เล่นได้ดีมาก และที่เห็นชัดคือ เรื่องสภาพความฟิตที่ดีกว่านักเตะของเมืองทองฯ และสมควรแล้วที่จะเป็นผู้ชนะ

       "อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเราจะไม่ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ แต่ผลงานตลอดปี น่าพอใจกับแชมป์ไทยลีก และแชมป์ ถ้วย ก การเข้ารอบรอง เอเอฟซี คัพ และเข้ามาถึงรอบชิง เอฟเอ คัพ ได้ ซึ่งเราจะต้องมุ่งมั่นต่อไปในปีหน้า โดยสิ่งอยากจะฝากคือว่าจากผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมา ผู้เล่นของทีมเมืองทองฯ ค่อนข้างที่จะมีอาการล้าอย่างชัดเจน เพราะกรำศึกหนักมาทั้งฤดูกาล แต่ไม่ได้หมายความว่า ทีมเมืองทองฯ แพ้แล้ว ถึงจะออกมาพูดเรื่องนี้ 

       เพราะเชื่อว่าหลายทีมคงได้รับผลกระทบเช่นกัน จากโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา ตนจึงอยากฝากไปถึงสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมถึงบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ที่มีหน้าที่จัดโปรแกรมต่างๆ ว่าควรที่จะจัดโปรแกรมการแข่งขันให้ มีความชัดเจนมากกว่านี้ 

       เพื่อที่จะได้ไม่ส่งผลกระทบต่อทุกทีม เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมา จะเห็นว่ามีหลายทีมออกมาพูดถึงการจัดโปรแกรมกันอย่างมาก ทำให้การเตรียมทีมมีปัญหา และตนหวังว่าฤดูกาลหน้า เรื่องนี้จะถูกแก้ไขให้ดีขึ้น" เสี่ยเป้ กล่าว
    

ตั้งเป้าปีหน้ากวาดทุกแชมป์

       สำหรับเรื่องที่ฤดูกาลหน้าทีมจะต้องเสีย โคเน่ โมฮาเหม็ด ศูนย์หน้าตัวเก่งที่จะไปเล่นในลีกเบลเยียม ทำให้มีแฟนบอลหลายคนกังวลว่า เราจะมีปัญหาในการทำประตู เรื่องนี้ เสี่ยเป้ กล่าวว่า แฟนบอลไม่ต้องเป็นห่วง เพราะตอนนี้ ทีมได้มองตัวแทน โคเน่ ไว้แล้ว แต่จะเป็นใครนั้นตอนนี้ยังเปิดเผยไม่ได้เพียง แต่บอกได้แค่ว่าจะมาเป็นตัวแทนได้ในระดับฝีเท้าที่ไม่ต่างกัน 

       นอกจากได้แข้งที่จะมาแทน โคเน่ แล้วเรายังจะดึงผู้เล่นมาเสริมทีมในตำแหน่งอื่นด้วย เพื่อเตรียมทีมให้พร้อมมากที่สุด ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า เราได้วางเป้าหมายที่จะขอคว้าแชมป์ทุกรายการที่ลงแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีเตรียมเสริมทัพใหญ่หวังล่าแชมป์ไทยลีก
    วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ควักกระเป๋าอัดฉีดอีก 5 แสน เบ็ดเสร็จ แข้ง "ฉลามชล" รับทรัพย์รวมเงินจากแชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ ไปแบ่งกัน 2 ล้านบาท ขณะที่ "เสี่ยนพ" อรรณนพ สิงห์โตทอง ประกาศลั่นทุกคนยังอยู่กับทีมต่อไปไม่มีปล่อยใครออกจากทีมไปไหนแน่ มีแต่จะหามาเสริมทัพเพิ่ม เพื่อล่าแชมป์ไทยลีก
  • บ.ระยองฯส่งสารพร้อมคุยบิ๊กราชนาวี
    บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด พร้อมคุยกับผู้บริหารระดับสูงของราชนาวีสโมสร แต่ขอเป็นนายทหารระดับบิ๊ก ที่มีอำนาจตัดสินใจเท่านั้น ชี้แฟนบอล อยากเห็นทีมเดินหน้าไปด้วยการบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ หากปล่อยให้เวลาเนิ่นนานไป เกรงว่าจะไม่ทันการณ์
  • เมืองทองฯหนักแน่เพลย์ออฟชปล.-จับติ้ว7ธ.ค.นี้
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้มีการแจ้งถึงทีมต่างๆ ที่จะได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอเอฟซี คัพ ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาและจะมีการจับสลากแบ่งสายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธ.ค. นี้
  • บุรีรัมย์ถอดใจไม่เอาอานนท์,ให้เลสเตอร์ส่งแข้งเสริม
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม โค้ชใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ สายตรงถึงสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ช่วยมองหาแข้งฝีเท้าดีส่งมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า พร้อมเตรียมจัดระเบียบทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »