ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์แย้มเทรเซโกล์มีลุ้นร่วมทัพงูใหญ่

เอเยนต์แย้มเทรเซโกล์มีลุ้นร่วมทัพงูใหญ่

Posted 30/11/2010 by siamsport

 

       ซุปเปอร์คุณย่า ที่ถ่ายโดย ซาชา โกล์ดแบร์เกอร์ ช่างภาพอายุ 41 ปี สร้างความสุขให้กับคุณย่า เฟรเดริกา คุณย่าวัย 91 ปี โดยจับเธอมาแต่งตัวเป็นซุปเปอร์ฮีโร และให้เธอโพสต์ทางท่าต่างๆ และนำภาพดังกล่าวไปใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายประกอบกับโปรแกรมคอมพิวเตอร์ จนเป็นที่โด่งดังในโลกอินเตอร์เนตอย่างมาก

       "เทรเซโกล์" ดาวิด เทรเซเก้ต์ หัวหอกตัวเก๋าเลือดน้ำหอมของเอร์กูเลส มีสิทธิ์ย้ายกลับไปล่าตาข่ายในลีกแดนมกะโรนีอีกครั้ง หลังจากอันโตนิโอ คาลิเอนโด้ ตัวแทนคู่กายออกมายอมรับว่ามีความเป็นไปได้ โดยมี "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงความสนใจดึงตัวไปใช้งานในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้


     อันโตนิโอ คาลิเอนโด้ เอเยนต์ประจำตัว ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสของ เอร์กูเลส ในศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่ามีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกันที่ลูกค้าของเขาจะย้ายกลับไปค้าแข้งในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากอินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจดึงตัวไปล่าตาข่าย ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้า

     อดีตสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งย้ายออกจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส เข้าสู่ถิ่นโฆเซ่ ริโก้ เปเรซ แบบฟรีเอเยนต์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกำลังสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยซัลโว 7 ประตูจากการลงสนาม 11 เกม ทำให้ตกเป็นที่สนใจจากทัพ "งูใหญ่"" ที่ต้องการแก้ปัญหาแนวรุก

     คาลิเอนโด้  ซึ่งมีสัมพันธ์ที่ดีกับอินเตอร์ เนื่องจากทำหน้าที่เอเยนต์ของ ดั๊กลาส ไมค่อน ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลอยู่ด้วย เปิดเผยว่า "มันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับอินเตอร์ มาตลอด และผมไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเราจะกลับมาพูดคุยกันอีกครั้งในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราจะต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง เพราะอินเตอร์ กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเราก็ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอมจัด!เซบีย่าจีบลูคัสมกราคมนี้
    เซบีย่า ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมอาภัพของลิเวอร์พูล วัย 23 ปี
  • "เอล กลาซิโก" เดือด 12เหลือง 1แดง
    "เอล กลาซิโก" เดือดเหมือนแดงเดือด หลังความปราชัยหมดสภาพต่อสู้ของ รีล มาดริด ต่อ บาร์เซโลน่า 0:5 มีใบเหลืองเป็นโหลแถมใบแดงมาหนึ่ง
  • ราชันเละ!บาร์ซ่าปูพรมถล่ม5-0ขึ้นฝูง
    บาร์เซโลน่า โชว์ฟอร์มเทพเปิดรังไล่ถล่ม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่ปรับแย่งแชมป์ยับเยิน 5-0 ในเกม "เอล กลาซิโก้" แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ลา ลีกา สเปน เรียบร้อย
  • อิไรซอซตกลงเฝ้าเสาบิลเบายาวอีก4ปี
    กอร์ก้า อิไรซอซ นายทวารจอมหนึบของ แอธเลติก บิลเบา ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปีเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากของเดิมกำลังสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และอาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »