ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมเร็ตติปัดข่าวย้ายซบงูใหญ่

โมเร็ตติปัดข่าวย้ายซบงูใหญ่

Posted 30/11/2010 by siamsport

 

       เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ แบ็กซ้าย เจนัว ยืนยันไม่มีการเปิดโต๊ะเจรจาย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ยืนยันขอมุ่งมั่นกับการทำผลงานรักษาตำแหน่งในทีมเท่านั้น

      เอมิเลียโน่ โมเร็ตติ กองหลัง เจนัว ทีมแกร่งแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ทีมทริปเปิ้ลแชมป์ยุโรป ฤดูกาลที่แล้ว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค.ปีหน้า หลังจากทัพ "งูใหญ่" กำลังเจอปัญหาวิกฤติผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บ

      มีรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ ไฟเขียวให้เปิดโต๊ะเจรจากับ โมเร็ตติ แต่ อดีตแบ็กซ้ายบาเลนเซีย ออกมากล่าวว่า "ผมรู้แค่สิ่งที่ผมอ่านจากหนังสือพิมพ์ ผมแค่คิดถึงการสร้างพื้นที่ของผมในทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ร่วมกับนักเตะดีๆ คนอื่น และนั่นคือ เจนัว ที่เหลือก็เป็นแค่เรื่องไร้สาระ"

       ขณะเดียวกันมีรายงานอีกว่าโดเมนิโก้ คริสซิโต้ แบ็กซ้ายเจนัว เป็นนักเตะอีกรายที่ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อจาก อันเดรีย ราน็อคเคีย เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งที่ทั้ง 2 สโมสรถือสัญญาร่วมกันอยู่โดยหากเป็นจริงแสดงว่า อินเตอร์ เตรียมขยับ คริสเตียน คิวู ปราการหลังชาวโรมาเนีย ที่ประจำการอยู่ในตำแหน่งแบ็กซ้าย กลับไปเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เขาถนัดแทนที่ วอลเตอร์ ซามูเอล กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้รับบาดเจ็บยาว

      คริสซิโต้ ย้ายจาก ยูเวนตุส มายังถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส เมื่อซัมเมอร์ปี 2009 และกำลังมีอีกหนึ่งฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม หลังจากได้ร่วมทีมชาติอิตาลี ไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ไม่ใช่ทีมเดียวที่สนใจเขา บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ลีกเมืองเบียร์ มีข่าวพร้อมทุ่มเงินถึง 14 ล้านยูโร (ประมาณ 560 ล้านบาท) ดึงตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้ายันไม่ปล่อยบุฟฟ่อน-อควิลานี่
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส สยบกระแสข่าวลือย้ายทีมของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือหนึ่ง และอัลแบร์โต้ อควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวทำเกม ด้วยการยืนยันชัดเจนว่าสโมสรจะไม่มีทางปล่อย 2 ดาวเตะรายนี้อย่างแน่นอน
  • เปเป้เผยฟอร์มฮอตเรียนรู้จากน้าเดล
    ซิโมเน่ เปเป้ มิดฟิลด์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผยผลงานที่พัฒนาขึ้นมาจากการได้ฝึกซ้อมร่วมกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า เพราะมีโอกาสได้เรียนรู้อะไรมากมาย รวมทั้งการซ้อมยิงฟรีคิกด้วย
  • โดนาโดนี่ยันมาตรีอยู่กับกายารี่ยาวจนจบซีซั่น
    โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือ กายารี่ ยันชัด อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิงชาวอิตาลี ไม่มีทางย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้าแน่ หลังตกเป็นข่าวกับทีมดังอย่าง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส อยากได้ตัวเสริมแกร่ง บอกนักเตะไม่ไปไหนชัวร์ และจะอยู่กับทีมยาวไปจนจบซีซั่น
  • ม่วงสะอึกจิลาร์เดี้ยงพักยาว3วีก
    อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงคนสำคัญ ฟิออเรนติน่า หมดโอกาสล่าตาข่ายจนจบปีนี้แน่นอนแล้ว หลังเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง ระหว่างเกมเจ๊า ยูเวนตุส 1-1 จนต้องพักยาว 3 สัปดาห์ ด้าน อาร์เทอร์ โบรุค นายด่านชาวโปแลนด์ ไหล่เดี้ยงไม่หนัก คาดอาจพร้อมเฝ้าเสาอีกครั้งเกมดวล กายารี่ สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »