ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนาโดนี่ยันมาตรีอยู่กับกายารี่ยาวจนจบซีซั่น

โดนาโดนี่ยันมาตรีอยู่กับกายารี่ยาวจนจบซีซั่น

Posted 30/11/2010 by siamsport

 

     โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือ กายารี่ ยันชัด อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิงชาวอิตาลี ไม่มีทางย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้าแน่ หลังตกเป็นข่าวกับทีมดังอย่าง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส อยากได้ตัวเสริมแกร่ง บอกนักเตะไม่ไปไหนชัวร์ และจะอยู่กับทีมยาวไปจนจบซีซั่น

     โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เทรนเนอร์ กายารี่ ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี  ยืนยันไม่มีทางปล่อยตัว  อเลสซานโดร มาตรี กองหน้าชาวอิตาเลียน ย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้าอย่างแน่นอน หลังตกเป็นข่าวว่ามีทีมดังอย่าง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม
 
     โดนาโดนี่ ตั้งใจที่จะเก็บศูนย์หน้าวัย 26 ปี ให้อยู่กับทีมยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล โดยระบุว่า "แน่นอนว่า อเลสซานโดร จะอยู่ที่ กายารี่ ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ถามว่าวันที่ 6 มกราคม เขาจะเล่นให้ทีมไหนน่ะเหรอ? มีเพียงแค่ รอสโซ่บลู เท่านั้นแหละ"
 
     ทั้งนี้ มาตรี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ยิงไปแล้ว 8 ประตูจากการลงเล่นในลีกฤดูกาลนี้ เป็นรองดาวยิงสูงสุดร่วมของลีกอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ของ นาโปลี และ ซามูเอล เอโต้ ของ อินเตอร์ มิลาน เพียงแค่ 1 ประตูเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่วงสะอึกจิลาร์เดี้ยงพักยาว3วีก
    อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงคนสำคัญ ฟิออเรนติน่า หมดโอกาสล่าตาข่ายจนจบปีนี้แน่นอนแล้ว หลังเอ็นหลังหัวเข่าเดี้ยง ระหว่างเกมเจ๊า ยูเวนตุส 1-1 จนต้องพักยาว 3 สัปดาห์ ด้าน อาร์เทอร์ โบรุค นายด่านชาวโปแลนด์ ไหล่เดี้ยงไม่หนัก คาดอาจพร้อมเฝ้าเสาอีกครั้งเกมดวล กายารี่ สุดสัปดาห์นี้
  • รอสซี่สะกิดปาแลร์โม่ยังปรับปรุงได้แม้ทุบโรม่า
    เดลิโอ รอสซี่ กุนซือ ปาแลร์โม่ ยังคงมองทีมว่ามีจุดอ่อนอีกมาก แม้ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านไล่อัด "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า 3-1 ในเกม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เพิ่งได้ 90 เปอร์เซ็นต์ของทีมชั้นยอด และคงต้องใช้เวลาหลายปี รวมทั้งปรับรายละเอียดเล็กน้อย ถึงจะเล่นได้เต็มร้อย
  • รานิเอรี่รับปาแลร์โม่เหนือกว่าสมควรอัดโรม่า
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับสภาพ ปาแลร์โม่ โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่าลูกทีมของเขา หลังจากออกไปพ่ายแบบหมดทางสู้ 3-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยันไม่กังวลมาก เพราะทีมไม่ได้เล่นแย่แบบนี้เสมอ
  • คาสซาโน่ขู่ย้ายซบเจนัว
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหาของซามพ์โดเรีย สุดทนออกโรงขู่จะย้ายไปเล่นให้ เจนัว คู่ปรับร่วมเมืองให้รู้แล้วรู้รอด หากโดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญา หลังจากต้องการอยู่ใกล้บ้านเพื่อดูแลภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ แต่พร้อมพิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นๆ ในเมืองที่เดินทางได้สะดวก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »