ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซาโน่ขู่ย้ายซบเจนัว

คาสซาโน่ขู่ย้ายซบเจนัว

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

 

      อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกเจ้าปัญหาของซามพ์โดเรีย สุดทนออกโรงขู่จะย้ายไปเล่นให้ เจนัว คู่ปรับร่วมเมืองให้รู้แล้วรู้รอด หากโดนต้นสังกัดยกเลิกสัญญา หลังจากต้องการอยู่ใกล้บ้านเพื่อดูแลภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ แต่พร้อมพิจารณาข้อเสนอของทีมอื่นๆ ในเมืองที่เดินทางได้สะดวก


     อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีของซามพ์โดเรีย ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศว่า เขาอาจย้ายไปเล่นให้ เจนัว คู่ปรับร่วมเมืองหรือสโมสรในเมืองใกล้เคียง หลังจากกำลังถูกต้นสังกัดดำเนินการขอยกเลิกสัญญาจากเหตุการณ์ทะเลาะกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา
 
     ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวกับ "อิล จอร์นาเล่" หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนีว่า "ถ้าผมทำได้ ผมอยากจะเล่นให้ ซามพ์ ต่อไป ไม่อย่างนั้นผมก็คงต้องเปลี่ยนสโมสร แต่จะอยู่ในละแวกนี้ บางทีอาจเป็น เจนัว ผมจะคิดถึงเมืองอื่นๆ ที่สามารถเดินทางมายังเมืองเจนัวได้ง่าย อย่าง ปาร์ม่า, มิลาน, ฟลอเรนซ์ หรือ ตูริน"
 
     นี่เป็นการปฏิเสธข่าวการย้ายไปค้าแข้งต่างแดน หลังจาก คาสซาโน่ ตกเป็นข่าวกับสโมสรในพรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า ขณะเดียวกันภรรยาของเขามีกำหนดคลอดลูกชายในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งเขาหวังจะอยู่ใกล้ๆ บ้านเพื่อดูแลเธออย่างเต็มที่ ทำให้เป็นการดับความหวังของทีมทางตอนใต้อย่าง นาโปลี, ปาแลร์โม่ และ บารี่ ทีมบ้านเกิดของเขา โดยจากคำให้สัมภาษณ์ล่าสุดตัวเลือกของเขาจะมีเพียง เจนัว, ปาร์ม่า, เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, ฟิออเรนติน่า หรือ ยูเวนตุส เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดคานิโอยื่นซองขาว-เลชเช่ตัดสินอังคารนี้
    ลุยจิ เด คานิโอ กุนซือ "หมาป่าแห่งปูเยีย" เลชเช่ ยืนยันเขาได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งไปแล้ว หลังจบเกมพ่าย "ชาวเกาะ" กายารี่ 3-2 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ถูกสโมสรยับยั้งเอาไว้ ก่อนจะมีการตัดสินใจอีกครั้งในวันอังคารนี้
  • ราฟาปลื้มแข้งงูฟอร์มเทพถล่มปาร์ม่า
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หน้าบาน หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเทพ โดยเฉพาะ เดยัน สแตนโกวิช ห้องเครื่องตัวกลั่น ที่สวมบทฮีโร่ ซัด 3 ตุง ในเกมเปิดบ้านถล่ม ปาร์ม่า 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกความดีความชอบทั้งหมดให้กับลูกทีมทุกคน ที่เล่นด้วยความเป็นหนึ่งเดียวกัน
  • มาริโน่ชมแข้งปาร์ม่าเล่นดีแม้แพ้งูใหญ่
    ปาสกวาเล่ มาริโน่ นายใหญ่ ปาร์ม่า ยังยิ้มได้ เพราะลูกทีมเล่นได้ดี แม้แพ้ อินเตอร์ มิลาน 2-5 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม เชื่อพวกเขาพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และหากมีโชคเข้าข้าง คงได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมนี้
  • เรย่าปลื้มฟอร์มลาซิโอแม้เจ๊าคาตาเนียในถิ่น
    เอดี้ เรย่า นายใหญ่ ลาซิโอ ยันพอใจกับฟอร์มลูกทีม ในเกมเปิดบ้านเสมอกับ คาตาเนีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้พลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนน แต่ก็พอใจที่เห็นทุกๆ คนทุ่มเทกันอย่างเต็มที่แล้ว ขณะที่ทีมเยือนสามารถยิงได้จากโอกาสที่หน้าปากประตูเพียงแค่ครั้งเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »