ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดคานิโอยื่นซองขาว-เลชเช่ตัดสินอังคารนี้

เดคานิโอยื่นซองขาว-เลชเช่ตัดสินอังคารนี้

Posted 29/11/2010 by siamsport

 

 

      ลุยจิ เด คานิโอ กุนซือ "หมาป่าแห่งปูเยีย" เลชเช่ ยืนยันเขาได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งไปแล้ว หลังจบเกมพ่าย "ชาวเกาะ" กายารี่ 3-2 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ถูกสโมสรยับยั้งเอาไว้ ก่อนจะมีการตัดสินใจอีกครั้งในวันอังคารนี้


     ลุยจิ เด คานิโอ เทรนเนอร์เลชเช่ ออกมาเปิดเผยว่าเขาตัดสินใจขอลาออกหลังจากพ่าย กายารี่ 3-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ถูก ปิเอร์อันเดรีย เซเมราโร่ ประธานสโมสรยับยั้งเอาไว้ เพื่อรอการพิจารณาตัดสินอย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้
 
     เด คานิโอ เผยการตัดสินใจหลังจากนักเตะ "หมาป่าแห่งปูเยีย" รั้งรองบ๊วยของลีกในเวลานี้ "หลังจบเกม ผมตัดสินใจที่จะลาออก แต่ถูกปฏิเสธ และถูกระงับไว้จนถึงวันอังคารที่จะมีการตัดสินใจเกี่ยวกับผู้นำของทีมนี้อย่างเด็ดขาด เราจะประเมินสถานการณ์ที่ดีที่สุดกับสโมสร เพื่อก้าวไปข้างหน้า ผมแค่ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเลชเช่"
 
     ทางด้าน เซเมราโร่ บิ๊กบอสแห่งถิ่นเวีย เดล มาเร่ ยืนยันว่าการที่ไม่ให้ เด คานิโอ ลาออกในตอนนี้ไม่ได้หมายความว่าเขาจะได้ทำหน้าที่ต่อไป "เราจะวิเคราะห์สถานการณ์อย่างระมัดระวัง มันเป็นระยะเวลาที่ยาวนานสำหรับเราที่ต้องเผชิญปัญหาในการเตรียมความพร้อมก่อนเกมที่เห็นได้ชัดเจน เราหยิบยื่นครึ่งแรกให้คู่แข่งอยู่เรื่อยๆ มันเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อนกับ ซามพ์โดเรีย และวันนี้อีกครั้ง กับ กายารี่ แม้ฟอร์มการเล่นที่ดีในครึ่งหลังก็ไม่เพียงพอที่จะคว้าคะแนนที่เราต้องการ"
 
     "สถานการณ์ของเด คานิโอ เป็นอย่างไร ? ยังไม่มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการ เราจะมีการนัดพูดคุยอย่างใจเย็น และในสถานการณ์แบบนี้ จึงควรคิดพิจารณาตอนที่ใจเย็นดีกว่า วันอังคารนี้ เราจะการตัดสินใจเกี่ยวกับโค้ช หลังจากการชี้แจงบางเรื่องให้ชัดเจนในการประชุม"
 
     ทั้งนี้ อัลแบร์โต้ คาวาซิน ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกแต่งตั้งเข้ามาคุมแทน เด คานิโอ หลังจากเคยทำงานในถิ่นเวีย เดล มาเร่ ระหว่างปี 1999-2002 ขณะที่วอลเตอร์  โนเวลลิโน่, ฟรังโก้ โคลอมบ้า และลุยจิ กาญี่ เป็นหนึ่งในตัวเลือกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาปลื้มแข้งงูฟอร์มเทพถล่มปาร์ม่า
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หน้าบาน หลังลูกทีมโชว์ฟอร์มเทพ โดยเฉพาะ เดยัน สแตนโกวิช ห้องเครื่องตัวกลั่น ที่สวมบทฮีโร่ ซัด 3 ตุง ในเกมเปิดบ้านถล่ม ปาร์ม่า 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกความดีความชอบทั้งหมดให้กับลูกทีมทุกคน ที่เล่นด้วยความเป็นหนึ่งเดียวกัน
  • มาริโน่ชมแข้งปาร์ม่าเล่นดีแม้แพ้งูใหญ่
    ปาสกวาเล่ มาริโน่ นายใหญ่ ปาร์ม่า ยังยิ้มได้ เพราะลูกทีมเล่นได้ดี แม้แพ้ อินเตอร์ มิลาน 2-5 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม เชื่อพวกเขาพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และหากมีโชคเข้าข้าง คงได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมนี้
  • เรย่าปลื้มฟอร์มลาซิโอแม้เจ๊าคาตาเนียในถิ่น
    เอดี้ เรย่า นายใหญ่ ลาซิโอ ยันพอใจกับฟอร์มลูกทีม ในเกมเปิดบ้านเสมอกับ คาตาเนีย 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้พลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนน แต่ก็พอใจที่เห็นทุกๆ คนทุ่มเทกันอย่างเต็มที่แล้ว ขณะที่ทีมเยือนสามารถยิงได้จากโอกาสที่หน้าปากประตูเพียงแค่ครั้งเดียว
  • ราฟาโล่ง!งูคืนฟอร์มถล่มปาร์ม่า5-2
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซืออินเตอร์ มิลานโล่งอกขุนพล"งูใหญ่" เค้นฟอร์มไล่อัดปาร์ม่ากระจุย 5-2 เก็บสามแต้มในเซเรีย อา เป็นแมตช์แรกในรอบ 5 นัดแแต่ยังตามหลังมิลานทีมจ่าฝูงห่างถึง 7 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »