ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดูดู้มั่นใจปีหน้าบุรีรัมย์มีเฮไทยลีก

ดูดู้มั่นใจปีหน้าบุรีรัมย์มีเฮไทยลีก

Posted 01/12/2010 by siamsport

 

     "ดูดู้" หัวหอกตัวเก่ง ชาวแซมบ้าของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันจะอยู่ล่าตาข่ายให้ทัพปราสาทสายฟ้า ต่อไปแน่นอน พร้อมลั่นทีมจะกลับมายิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้า และมีแชมป์ติดมือให้แฟนบอลสมหวังแน่นอน

      "ดูดู้" หลุยส์ เอดูอาร์โด้ กองหน้าตัวกลั่นของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ชาวบราซิล ที่กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ ทั้งจังหวัด ทั้งที่เข้ามาร่วมทีมแค่ปีแรก แต่ว่ามีสีสันในการเล่น และลีลาที่น่าประทับใจ โดยเจ้าตัวยืนยันพร้อมที่จะร่วมทัพบุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อไป

       ทั้งนี้กองหน้าวัย 22 ปีกล่าวว่า ตลอดปีที่ผ่านมา ตนมีความสุขอย่างมากกับทีม บุรีรัมย์ พวกเขามีสีสันในการเชียร์ที่ดี แฟนบอลเข้ามาชมกันเยอะ ทำให้ตื่นเต้นตลอดทุกนัดที่ลงเล่น เสียดายว่าปีนี้เราพลาดแชมป์หมด แต่ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าปีหน้า ทีมจะกลับมายิ่งใหญ่ได้ และอย่างน้อย จะต้องมีแชมป์สัก 1 รายการ มาให้แฟนบอลได้มีความสุขกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูอุ่นโดนด่องทับเผาเครื่อง 0-3
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ลงสนามลับแข้ง โดน ด่องทับ ทีมจาก วีลีก เวียดนาม เผาเครื่อง 0-3 "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ไม่ซีเรียส บอกส่งนักเตะที่มาทดสอบฝีเท้าลงสนามเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งดูฟอร์มแล้ว ในขั้นที่โอเคพอสมควร แต่ยังต้องรอดูอีกสักระยะ
  • สมรักษ์ท้าดูเทปยันไม่ได้ดูถูกส.กำปั้นไทย
    "ฮีโร่บาส" สมรักษ์ คำสิงห์ ออกมาแก้ข่าว พร้อมท้าดูเทปให้สัมภาษณ์ ยืนยันเสียงแข็งตนไม่ได้พูดดูถูก สมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯ ตกต่ำเลยแม้แต่น้อย เผยมีนักข่าวสื่อฉบับหนึ่งโทร.มาถามข่าว แล้วถามชักนำว่าสมาคมมวยฯ ตอนนี้ตกต่ำใช่หรือเปล่า แล้วเอาไปพาดหัว ที่จริงแล้วตนพูดถึงเทคนิคการชก และการแก้เกมของโค้ชเท่านั้น ส่วน "โค้ชแซม" เปิดใจถ้าอนาคตไม่ได้ทำทีมมวยไทยต่อไป อาจเดินทางไปเป็นโค้ชรับจ้างที่มาเลเซีย, เวียดนาม, อิหร่าน หรือ ญี่ปุ่น
  • แข้งไทยถึงแดนอิเหนาเตรียมลุยซูซูกิคัพแล้ว
    ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึก "ซูซูกิ คัพ 2010" ยกทัพถึงแดนอิเหนาเรียบร้อย "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีม ย้ำผู้เล่นของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลืมความผิดหวัง จากศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ไปก่อน เพราะหลายคนเป็นตัวหลักของทีม ชี้หากสภาพจิตใจไม่ดี อาจกระทบถึงฟอร์มการเล่นไปด้วย
  • "แฟนเจ้าท่า"สุดทน! ยื่นขอความชัดเจนจากท่าเรือ
    แฟนคลับ สิงห์เจ้าท่า เกือบ 100 คนสุดทนกับปัญหาภายในของทีม ได้ยื่นเรื่องขอความชัดเจนต่อ การท่าเรือแห่งประเทศไทย หลังกระแสข่าวยุบทีมและต้องออกจากถิ่นคลองเตยมาแรง ด้านผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย แจงรอประชุมอีกครั้ง 8 ธ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »