ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งไทยถึงแดนอิเหนาเตรียมลุยซูซูกิคัพแล้ว

แข้งไทยถึงแดนอิเหนาเตรียมลุยซูซูกิคัพแล้ว

Posted 30/11/2010 by rakball.net

 

      ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึก "ซูซูกิ คัพ 2010" ยกทัพถึงแดนอิเหนาเรียบร้อย "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีม ย้ำผู้เล่นของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลืมความผิดหวัง จากศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ไปก่อน เพราะหลายคนเป็นตัวหลักของทีม ชี้หากสภาพจิตใจไม่ดี อาจกระทบถึงฟอร์มการเล่นไปด้วย

      ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010 ล่าสุดคณะนักเตะรวมถึงทีมงานสตาฟฟ์จำนวน 30 ชีวิต ได้ออกเดินทางถึงกรุงจาการ์ตา ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 433 ถึงประเทศอินโดนีเซีย เวลา 11.30 น. ก่อนจะเดินทางเข้าที่พักต่อไป พร้อมกับปล่อยให้นักเตะได้รีแลกซ์ตามอัธยาศัย

       สำหรับนักเตะทีมชาติไทย ที่เดินทางไปครั้งนี้จำนวน 21 คน ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, สุทธินันท์ พุกหอม, สุรีย์ สุขะ, ณัฐพงษ์ สมณะ, ชลทิตย์ จันทคาม, ธีราทร บุญมาทัน, สุเชาว์ นุชนุ่ม, รังสรรค์ วิวัฒชัยโชค, ดัสกร ทองเหลา,นฤพล อารมณ์สวะ, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, วิชะยา เดชมิตร, สุธี สุขสมกิจ,เทิดศักดิ์ ใจมั่น,ธีรศิลป์ แดงดา, ศรายุทธ ชัยคำดี, ธีรเทพ วิโนทัย และ กีรติ เขียวสมบัติ ขาดเพียง สุรัตน์ สุขะ ที่เมลเบิร์น วิคตอรี่ สโมสรต้นสังกัดจากประเทศออกเตรเลีย ยังไม่ได้ปล่อยตัวมา แต่คาดว่าจะตามมาสมทบในภายหลัง

      "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีมชาติไทย เผยว่า "อย่างแรกผมก็อยากจะบอกถึงนักเตะของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จำนวน 6 คนของทีมชาติไทย และเพิ่งอกหักจากเกมรอบชิงฯ ศึกมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ 2010 ว่าให้ลืมความผิดหวังไปก่อน เพราะนักเตะส่วนใหญ่ก็ถือเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติ เรื่องของสภาพจิตใจ หากมีผลกระทบ ก็อาจจะทำให้ฟอร์มในสนามออกมาไม่ดี ส่วนรายอื่นๆ ก็ถือว่าอยู่ในสภาพพร้อมลงสนามเกมแรกที่จะพบกับทีมชาติลาว"

      ส่วนโปรแกรมการฝึกซ้อมของทีมชาติไทย จะไปลงซ้อมกับสนามแข่งขันอย่าง เจโลร่า บังกาโน่ (เสนายัน) วันอังคารที่ 30 พ.ย.53 เวลา 18.00 น. ก่อนวันพุธที่ 1 ธ.ค.53 จะลงเล่นเปิดหัวพบทีมชาติลาว วันที่ 1 ธ.ค.53

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แฟนเจ้าท่า"สุดทน! ยื่นขอความชัดเจนจากท่าเรือ
    แฟนคลับ สิงห์เจ้าท่า เกือบ 100 คนสุดทนกับปัญหาภายในของทีม ได้ยื่นเรื่องขอความชัดเจนต่อ การท่าเรือแห่งประเทศไทย หลังกระแสข่าวยุบทีมและต้องออกจากถิ่นคลองเตยมาแรง ด้านผอ.การท่าเรือแห่งประเทศไทย แจงรอประชุมอีกครั้ง 8 ธ.ค.นี้
  • เมืองทองฯวอนไทยลีกจัดโปรแกรมให้ชัดเจน
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บอกพอใจผลงานทีมในปีนี้ พร้อมฝากสมาคมลูกหนัง และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วยจัดโปรแกรมการแข่งขันให้ชัดเจนมากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมานักเตะมีคิวเตะแน่นเกินไป ทำให้สภาพร่างกายล้าอย่างเห็นได้ชัด เชื่อทุกทีมมีผลกระทบเหมือนกัน และทำให้การเตรียมทีมมีปัญหา
  • ชลบุรีเตรียมเสริมทัพใหญ่หวังล่าแชมป์ไทยลีก
    วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ควักกระเป๋าอัดฉีดอีก 5 แสน เบ็ดเสร็จ แข้ง "ฉลามชล" รับทรัพย์รวมเงินจากแชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ ไปแบ่งกัน 2 ล้านบาท ขณะที่ "เสี่ยนพ" อรรณนพ สิงห์โตทอง ประกาศลั่นทุกคนยังอยู่กับทีมต่อไปไม่มีปล่อยใครออกจากทีมไปไหนแน่ มีแต่จะหามาเสริมทัพเพิ่ม เพื่อล่าแชมป์ไทยลีก
  • บ.ระยองฯส่งสารพร้อมคุยบิ๊กราชนาวี
    บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด พร้อมคุยกับผู้บริหารระดับสูงของราชนาวีสโมสร แต่ขอเป็นนายทหารระดับบิ๊ก ที่มีอำนาจตัดสินใจเท่านั้น ชี้แฟนบอล อยากเห็นทีมเดินหน้าไปด้วยการบริหารทีมที่มีประสิทธิภาพ หากปล่อยให้เวลาเนิ่นนานไป เกรงว่าจะไม่ทันการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »