ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลขู่ราชนาวีฯตกลงกันไม่ได้อดเล่นไทยลีก

ส.บอลขู่ราชนาวีฯตกลงกันไม่ได้อดเล่นไทยลีก

Posted 01/12/2010 by siamsport

 

       สมาคมฟุตบอลฯ ออกโรงขู่ทีม ราชนาวี-ระยอง ถ้ายังตกลงกันเองไม่ได้ จะสั่งพักการแข่งขันในปีหน้าทันที โดย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า พร้อมไกล่เกลี่ยให้ เชื่อน่าจะหาทางออกร่วมกันได้

       จากปัญหาความขัดแย้ง ในการแย่งกันทำทีมของ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด กับ กองทัพเรือ หรือราชนาวี ที่ส่อเคล้าว่าจะไม่จบง่ายๆ เรื่องนี้ "บิ๊กเปี๊ยก" นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเผยว่า จะปล่อยให้ปัญหาคาราคาซังต่อไปไม่ได้ เพราะลีกจะเปิดฤดูกาล ยังไงจะต้องเรียกตัวแทนทั้งสองฝ่ายมาเจรจาพูดคุยกันเพื่อให้ทุกอย่างจบ

       "เรื่องนี้เป็นเรื่องที่จะต้องมาคุยกัน และจะต้องมีความชัดเจน โดยถ้าพูดถึงกฎของฟีฟ่า หรือเอเอฟซี ต้องบอกว่า ราชนาวี นั้นชอบธรรม ในการที่เป็นทีมไต่เต้าขึ้นมาจากระดับชั้นในลีกของประเทศ แต่ถ้าพูดถึงกฎของบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกนั้น ต้องยอมรับเช่นเดียวกันว่า สิทธิเป็นของบริษัท ที่จดทะเบียนกับทีพีแอล มันเลยเกิดปัญหา แต่เราจะขอให้เข้ามาคุยกัน และรอทาง วรวีร์ มะกูดี มาเป็นผู้ตัดสินในเรื่องนี้"

        "บิ๊กเปี๊ยก" กล่าวต่อว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องภายในสโมสรกันเอง แต่สมาคมฟุตบอลฯ พร้อมจะเป็นตัวกลางเพื่อหาทางออกให้ โดยกรณีแบบนี้ จะเรียกทุกฝ่ายมาประชุมร่วมกัน ไม่ว่า บ.ไทยพรีเมียร์ลีก, สมาคมฟุตบอลฯ ตัวแทนสโมสรต่างๆ และคู่กรณีด้วยว่าเราจะเอาอย่างไร เพื่อที่จะได้ไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต 

       อยากให้ทั้ง บ.ระยองไทยพรีเมียร์ และราชนาวี ตกลงกันได้เอง แต่ถ้าไม่ได้บอกเลยว่ามีสิทธิที่จะโดนพักการแข่งขันในฤดูกาลหน้า ทั้งนี้ส่วนตัวยังเชื่อว่าทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะมีทางออกที่ดีได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูดู้มั่นใจปีหน้าบุรีรัมย์มีเฮไทยลีก
    "ดูดู้" หัวหอกตัวเก่ง ชาวแซมบ้าของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันจะอยู่ล่าตาข่ายให้ทัพปราสาทสายฟ้า ต่อไปแน่นอน พร้อมลั่นทีมจะกลับมายิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้า และมีแชมป์ติดมือให้แฟนบอลสมหวังแน่นอน
  • ปลาทูอุ่นโดนด่องทับเผาเครื่อง 0-3
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ลงสนามลับแข้ง โดน ด่องทับ ทีมจาก วีลีก เวียดนาม เผาเครื่อง 0-3 "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ไม่ซีเรียส บอกส่งนักเตะที่มาทดสอบฝีเท้าลงสนามเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งดูฟอร์มแล้ว ในขั้นที่โอเคพอสมควร แต่ยังต้องรอดูอีกสักระยะ
  • สมรักษ์ท้าดูเทปยันไม่ได้ดูถูกส.กำปั้นไทย
    "ฮีโร่บาส" สมรักษ์ คำสิงห์ ออกมาแก้ข่าว พร้อมท้าดูเทปให้สัมภาษณ์ ยืนยันเสียงแข็งตนไม่ได้พูดดูถูก สมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯ ตกต่ำเลยแม้แต่น้อย เผยมีนักข่าวสื่อฉบับหนึ่งโทร.มาถามข่าว แล้วถามชักนำว่าสมาคมมวยฯ ตอนนี้ตกต่ำใช่หรือเปล่า แล้วเอาไปพาดหัว ที่จริงแล้วตนพูดถึงเทคนิคการชก และการแก้เกมของโค้ชเท่านั้น ส่วน "โค้ชแซม" เปิดใจถ้าอนาคตไม่ได้ทำทีมมวยไทยต่อไป อาจเดินทางไปเป็นโค้ชรับจ้างที่มาเลเซีย, เวียดนาม, อิหร่าน หรือ ญี่ปุ่น
  • แข้งไทยถึงแดนอิเหนาเตรียมลุยซูซูกิคัพแล้ว
    ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึก "ซูซูกิ คัพ 2010" ยกทัพถึงแดนอิเหนาเรียบร้อย "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีม ย้ำผู้เล่นของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลืมความผิดหวัง จากศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ไปก่อน เพราะหลายคนเป็นตัวหลักของทีม ชี้หากสภาพจิตใจไม่ดี อาจกระทบถึงฟอร์มการเล่นไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »